Siamese Asset เปิดตัวคอนโด THE COLLECTION (เดอะ คอลเลคชั่น) flagship project ย่าน สุขุมวิท-อโศก ราคาเริ่มต้น 6.2-45 ล้านบาท

· ~ 1 min read

Siamese Asset เปิดตัวคอนโดมิเนียม  THE COLLECTION (เดอะ คอลเลคชั่น) แฟลกชิพโปรเจกต์มูลค่าโครงการ 4,800 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Live without Compromise : ที่สุดของความประณีต ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อสิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่สุด” โชว์ความโดดเด่นด้วยที่สุดแห่งทำเลย่าน “สุขุมวิท-อโศก” และพื้นที่สีเขียวสวนเบญจกิติ  ในราคา 6.2-45 ล้านบาท  เจาะกลุ่มลุกค้าที่มีศักยภาพและกำลังซื้อสูง ทั้งกลุ่มแฟมิลี่รุ่นใหม่ นักธุรกิจ นักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ

THE COLLECTION
THE COLLECTION

นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด กล่าวว่า Siamese Asset ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียม  THE COLLECTION  โดยมีพื้นที่ขนาด 2 ไร่ 57.8 ตารางวา  มูลค่าโครงการกว่า 4,800 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลศักยภาพ บริเวณสุขุมวิท ซอย 16 ซึ่งสามารถเชื่อมไปยังถนนสายหลักได้หลายเส้นทางทั้งสุขุมวิท อโศก และพระราม 4 โดยใช้เวลาเดินทางจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศกเพียง 2 นาที   แบ่งเป็น 2 อาคาร โดยอาคารหลัก สูง 41 ชั้น ห้องพักอาศัย 443 ยูนิต โดยแบ่งลักษณะห้องชุดเป็นทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

  • 1-Bedroom (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 80 – 34.20 ตารางเมตร จำนวน 334 ยูนิต
  • 2-Bedroom (2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ) มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 80 – 69.50 ตารางเมตร จำนวน 107 ยูนิต
  • Penthouse (3 ห้องนอน) มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 20 และ 135.35 ตารางเมตร จำนวน 2 ยูนิต

The Collection (ภาพที่ 1)

SIAMESE THE COLLECTION (ภาพที่ 2)

 

โครงการ  THE COLLECTION ใช้ผู้ออกแบบที่มีประสบการณ์และมีชื่อเสียงอย่าง Creative Crews ออกแบบงานสถาปัตยกรรม, ONG & ONG Design ออกแบบงานสถาปัตยกรรมภายใน  รวมถึงเลือกใช้วัสดุแบรนด์ระดับโลกในทุกยูนิตของโครงการ ไม่ว่าจะเป็น Hansgrohe, Kuppersbusch, Snaidero  รวมถึงใช้กระเบื้องหินอ่อนคุณภาพอันดับ 1 ของโลกจากประเทศอิตาลี แบรนด์ Ariostea

The Collection (ภาพที่ 2)

 

ที่ผ่านมาทาง Siamese Asset พัฒนาคอนโดมิเนียมเพื่อให้ตอบสนองทั้งกลุ่มผู้อยู่อาศัยเอง  และกลุ่มนักลงทุน  โดยในโครงการนี้จะมีล็อบบี้แยก 2 กลุ่มออกจากกัน  เพื่อให้ผู้ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยยังมีความเป็นส่วนตัวอยู่  รวมถึงมีบริการ Service ในรูปแบบคล้ายโรงแรม  ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนพูดคุยรายละเอียด

SIAMESE THE COLLECTION (ภาพที่ 1)

 

นอกจากนี้คอนโด THE COLLECTION  ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ Fitness, Co-Working Space, Mini Theatres, Private Meeting room, Sky Jogging, Sky Garden เป็นต้น รวมทั้งระบบความรักษาความปลอดภัยภายในลิฟต์ด้วยระบบ CCTV Monitoring & Control ที่เชื่อมต่อกับห้องควบคุมตลอดเวลาเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้อาศัย รวมถึงที่จอดรถที่มีทั้งแบบมาตรฐาน และที่จอดรถระบบ Automatic Parking  และ Home Intelligence System ที่บริษัทฯ พัฒนาขึ้นเพื่อความสะดวกสบายของลูกบ้านในโครงการ

The Collection (ภาพที่ 4)

The Collection (ภาพที่ 5)

 

โครงการ The Collection คาดว่าจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างภายในปี พ.ศ. 2562 และคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในปี พ.ศ. 2564 โดยราคาขายเริ่มต้นที่ 6.2-45 ล้านบาท

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำนักงานขายโครงการ THE COLLECTION โทร 092-989-2459
www.collection16.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก