ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง คฤหาสน์หรู ริมแม่น้ำ ใจกลางเมืองระยอง

· ~ 1 min read

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการที่บริษัทฯ ได้เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมในจังหวัดระยองอย่างต่อเนื่อง รวม 4 โครงการ ได้แก่ ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท, ศุภาลัย พาร์ควิลล์, ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ และ ศุภาลัย เบลล่า

ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง
นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร

 

ซึ่งจากความสำเร็จในการพัฒนาอสังหาฯ ในพื้นที่ จังหวัดระยองที่ผ่านมา ประกอบกับการผลักดันโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ของภาครัฐ ทำให้สามารถดึงดูดนักลงทุน อัตราการจ้างงานในภาคอุตสาหกรรมและภาคอสังหาริมทรัพย์ ก็เติบโตตามไปด้วย

 

ล่าสุด บริษัทฯ เตรียมปั้นแบรนด์ใหม่แนวราบ “ริเวอร์ วิลล์” คฤหาสน์หรู ริมแม่น้ำ สะท้อนรสนิยม ให้ทุกองค์ประกอบเป็นมากกว่า ความภาคภูมิใจ พร้อมปักหมุดโครงการที่ 5 ทำเลใจกลางเมืองระยอง ภายใต้ชื่อ “ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง” มูลค่าโครงการ 720 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการกว่า 24 ไร่ จำนวน 74 แปลง

แบบบ้านศุภจิตรา

 

ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง ชูแนวคิด “The Happiness of Riverside Living ความสุขในการใช้ชีวิตริมแม่น้ำ” ตั้งอยู่ริมแม่น้ำระยอง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ  เซ็นทรัล พลาซ่า ระยอง, Passion Shopping, Lotus, โรงเรียนอัสสัมชัญระยองและรพ.กรุงเทพระยอง

แบบบ้านศุภ
แบบบ้านศุภฤทัย

 

โครงการมีจำนวนแบบบ้าน 5 แบบ ซึ่งเป็นแบบ 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 197-309 ตร.ม. ในราคาเริ่มที่ 6.69-22.9 ล้านบาท พร้อม Luxury Privacy club house สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวนสาธารณะและ ฟิตเนส 2 ชั้น

แบบบ้านศุภกฤต

 

บ้านทุกหลังมี Home Automation & Security ระบบอัจฉริยะที่ช่วยอำนวยความสะดวกกับระบบสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน อาทิ ระบบสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและระบบควบคุมการเปิดปิดประตูรั้วบ้าน

แบบบ้านศุภกานต์

 

ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร บนทำเลริมแม่น้ำระยอง กำหนดเปิดจองในวันที่ 27-28 ตุลาคม 2561 นี้ ณ สำนักงานขาย สอบถามเพิ่มเติมโทร 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

แบบบ้านศุภราช

ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก