นักธุรกิจไทย นำที่ดินย่านทองหล่อผนึกสิงคโปร์ร่วมทุนผุด ” 991 สุขุมวิท ทองหล่อ “

· ~ 1 min read

นักธุรกิจไฟแนนซ์ที่ปรึกษาธุรกิจ ผันตัวเป็นผู้ประกอบการอสังหาฯ คว้าที่ดินศักยภาพย่านทองหล่อ ดึงกลุ่มสิงคโปร์ร่วมทุนตั้ง บริษัท เรชา เอสเตท จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 400 ล้านบาท ชิมลางพัฒนาโครงการซูเปอร์ลักชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ “ 991 สุขุมวิท ทองหล่อ ” ชูจุดขายด้านดีไซน์ – ยื่นEIA ผ่านก่อนขายโครงการ สร้างความมั่นใจลูกค้า คาดพร้อมเปิดพรีเซลต้นปี62

นายสิริอานนท์ ศรีกุเรชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรชา เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่จบการศึกษาด้านไฟแนนซ์ มหาวิทยาลัย University of San Francisco และทำงานเป็นที่ปรึกษาการเงินที่ Morgan Stanley สหรัฐอเมริกา ตัดสินใจกลับมาทำงานที่ประเทศไทย

โดยตลอดระยะเวลาที่คลุกคลีอยู่กับการเป็นที่ปรึกษาการเงิน วิเคราะห์ประเมินโครงการมาประมาณ 20 ปี ทำให้ตกผลึกความคิด

991 สุขุมวิท ทองหล่อ
นายสิริอานนท์ ศรีกุเรชา

 

โดยเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาตนคว้าที่ดินฝั่งถนนสุขุมวิทซอยเลขคี่ ติดสถานีรถไฟฟ้า ไว้ลงทุนเพื่อเตรียมพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต และเมื่อได้ทำการศึกษาข้อมูลอย่างรอบด้าน นายสิริอานนท์ มั่นใจว่าที่ดินแปลงดังกล่าวเหมาะกับการพัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี จึงดึงนักลงทุนจากสิงคโปร์เข้ามาร่วมทุนและตั้งบริษัท เรชา เอสเตท จำกัด ขึ้น

บริษัท เรชา เอสเตท จำกัด

เรชา เอสเตทฯ ตั้งเป้า เดินหน้าเป็น Listed Company ไม่เกิน 5 ปีนับจากนี้  โดยให้  991 สุขุมวิท ทองหล่อ เป็นโปรเจกต์นำธงสร้างชื่อและความน่าเชื่อถือแก่ลูกค้า และยังมีการพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์อีกหลายรูปแบบทั้งแนวราบ,  แนวสูง และโรงแรม

โดยโครงการ 991 สุขุมวิท ทองหล่อ จะเปิดพรีเซลในต้นปี 2562  ขณะนี้อยู่ในระหว่างการขอ (EIA) ซึ่งได้ยื่นไปเมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมา คาดว่าจะสามารถสรุปได้ในเดือนตุลาคมนี้ และโครงการนี้จะเป็น Rare Item ในย่านสุขุมวิท ทองหล่ออย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก