“21 Destiny” ทาวน์โฮมใหม่ 21 โครงการ ใน 4 ทำเล ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลายจาก AP

· 5 min read

[Advertorial]

“ทำเลใหม่ตอบโจทย์รูปแบบชีวิตในฝันที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณ……สู่ชีวิตเหนือระดับ 21 Destiny”

ในชีวิตของทุกคนจะให้ความสำคัญอยู่เพียงไม่กี่อย่าง หนึ่งในนั้นคือ “ที่อยู่อาศัย”
การจะเลือกบ้านสักหลัง ที่จะทำให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวมีความสุขนั้น มีปัจจัยในการตัดสินใจอยู่ไม่กี่อย่าง ไม่ว่าจะเป็นทำเล ที่จะปรับเปลี่ยนการเดินทางให้สะดวกสบายขึ้นเช่น ใกล้ทางด่วน ติดถนนใหญ่ ขยับเข้ามาใกล้ที่ทำงานใกล้ครอบครัวเพื่อรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ง่ายขึ้นมีเวลาให้กับตัวเอง มีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น  ทุกโครงการของ AP จึงถูกกระจายตัวไปอยู่ในทุกโซนของกรุงเทพที่เต็มไปด้วยการเดินทางที่สะดวก เพื่อตอบโจทย์คุณภาพชีวิตในทุกๆ ด้าน

 

21 destiny AP 1

AP เปิดจองทาวน์โฮมใหม่ 21 โครงการ จากบ้านกลางเมือง และ Pleno พร้อมกันทั่วกรุงเทพฯ!!

21 destiny AP 2

 

นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ที่สุดในรอบปี 2018 เมื่อ AP ได้เปิดตัวโครงการใหม่ “บ้านกลางเมือง” และ “Pleno” พร้อมกันถึง 21 โครงการ!!  การันตีว่าทุกโครงการมีความแตกต่างและโดดเด่น จากแนวคิดการพัฒนาโครงการที่เริ่มต้นมาจากความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

เป็นโอกาสดีๆที่ผู้กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหลังใหม่จะได้เลือกรูปแบบชีวิตในฝัน พร้อมๆกันทั่วกรุงเทพฯ

ในแคมเปญ 21 Destiny นี้  จะมีทาวน์โฮมให้เลือกในหลากหลายระดับราคา  เริ่มต้นตั้งแต่ 1.99-9 ล้านบาท*  เป็นช่วงราคานี้คนวัยทำงานก็ยังสามารถซื้อหาจับต้องได้ไม่ลำบาก โดย AP จะจัดอีเว้นท์ทั้ง 21 โครงการ ในวันเปิดตัววันที่ 27-28 ตุลาคมนี้  เพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถไปลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 100,000 บาท กันได้ค่ะ

ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท >>  คลิกที่นี่

21 DESTINY : 4 LOCATIONS

โครงการทาวน์โฮมของ AP นั้นจะกระจายตัวอยู่ใน 4 มุมเมืองทั่วกรุงเทพฯ ค่ะ  ทางฝั่งตะวันตกเป็นโซนปิ่นเกล้า และโซนสุขสวัสดิ์   ส่วนฝั่งตะวันออกจะเป็นพื้นที่ของโซนรามอินทรา-วัชรพล  และโซนพระราม 9-กรุงเทพกรีฑา  ซึ่งเดี๋ยวจะเล่าให้อ่านกันถึงจุดเด่นของแต่ละทำเลกันนะคะ

21-Ap-MAP233

มาเริ่มกันที่โซนแรก โซนปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ กันค่ะ  โซนนี้เป็นอีกโซนที่มีการเจริญเติบโตอย่างเร็วมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา  เนื่องจากมีโครงสร้างพื้นฐานอย่างทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่สามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่ใจกลางเมืองได้สะดวก  โดยรถไฟฟ้าสายสีม่วงจะไปเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงิน และวิ่งเข้าสู่สถานีกลางบางซื่อซึ่งอนาคตจะเป็นศูนย์การของการขนส่งระบบรางในประเทศไทยนั่นเองค่ะ

การที่มีระบบโครงสร้างพื้นฐานพร้อมสำหรับรองรับการเติบโต  ก็ทำให้โครงการบ้านจัดสรรในพื้นที่ปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ นี้เติบโตอย่างรวดเร็วตามไปด้วย  ซึ่งก็เป็นผลดีให้คนที่อยากหาซื้อบ้านสามารถมีตัวเลือกได้มากขึ้น  รวมถึงก็มีโอกาสเลือกบ้านที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมากขึ้นนะคะ

โซนปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์

โซนปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ นี้มีราคาที่ดินที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาค่ะ  โซนนี้มีทั้งบ้านโครงการระดับราคาหลายสิบล้าน ไปจนถึงบ้านที่ราคาเริ่มต้นไม่แพงจนเกินไป  แบบที่คนกลุ่มวัยทำงานยังสามารถจับต้องได้นะคะ  ซึ่งการที่มีคนเข้ามาอยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้นก็ทำให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ หรือ Community mall ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ต่างๆ

นอกจากนี้การเดินทางในโซนนี้ก็ถือว่าสะดวกสบายค่ะ อย่างที่เกริ่นไปตอนต้นว่ามีโครงสร้างพื้นฐานอย่างรถไฟฟ้าสายสีม่วง และทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ที่เชื่อมต่อในเมืองแล้ว แล้วก็ยังมีถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก (ฝั่งตะวันตก) เป็นเส้นหลักอีกเส้นด้วย

โซนนี้ AP เปิดโครงการใหม่ในไตรมาสสุดท้ายถึง 8 โครงการนะคะ  ซึ่งก็อยู่กระจายกันไปตั้งแต่โซนที่ใกล้กับทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก อย่างโครงการ บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ, บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์  และโครงการ Pleno ปิ่นเกล้า-จรัญฯ   โดยทั้ง 3 โครงการนี้จะมีจุดเด่นที่อยู่ใกล้ทางด่วนที่สามารถเชื่อมต่อตรงไปลงพื้นที่กลางเมืองอย่างจตุจักรได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนะคะ

map-โซนปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์

โครงการในกลุ่มที่ 2 ก็จะมีที่น่าสนใจ คือ บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์, Pleno ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ และ Pleno Westgate ค่ะ  ทั้ง 3 โครงการนี้อยู่ไม่ห่างจากแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงมากนัก   นอกจากนั้นก็มีอีก 2 โครงการ ที่ทำมาเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่หาบ้านในโซนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ  ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับโซนแจ้งวัฒนะได้สะดวก รวมถึงการใช้ถนนชัยพฤกษ์  และถนนเส้น 345 ด้วยค่ะ โดย 2 โครงการที่ว่านี้ก็คือ Pleno ชัยพฤกษ์  และ Pleno ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ  

นอกจากเรื่องของทำเลที่มีการเดินทางที่สะดวกแล้ว  พื้นที่โซนเหล่านี้มีแหล่งช็อปปิ้งและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากทีเดียว  ศูนย์การค้าแต่ละที่ก็จะกระจายตัวกันรองรับคนในแต่ละจุด  ในโซนปิ่นเกล้าก็จะมี Central Plaza Pinklao, Major Cineplex Pinklao  และถ้าขยับมาบนแนวถนนราชพฤกษ์ก็จะมีทั้ง The Circle, Food Villa, The Crystal SB, The Walk  และถ้าเป็นโซนบางใหญ่ก็จะมีศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดของเซนทรัลในตอนนี้นั่นก็คือ Central Plaza Westgate นั่นเองค่ะ  อ้อ… แล้วตอนนี้ก็มี IKEA Bangyai  แล้วด้วยนะคะ

เราไปดูกันดีกว่าว่าทาวน์โฮมแต่ละโครงการของ AP ในโซนนี้ที่เข้าร่วมแคมเปญ 21 Destiny มีรายละเอียดอะไรบ้างค่ะ  ^^

บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ

โครงการบ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น  ที่ออกแบบโดยมีแบบบ้าน Terraria เป็นหลัก  ตัวบ้านหน้ากว้าง 5 เมตร  บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 20 ตร.วา  พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม.  ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน, 2 ที่จอดรถ ค่ะ

ทำเลโครงการนี้จัดว่าอยู่ติดถนนใหญ่เลียบทางรถไฟ ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วนศรีรัชค่ะ ถ้าจะขับรถเข้าเมืองนั้นสะดวกมาก  เพราะสามารถขึ้นทางด่วนไปลงจุตจักรได้ในเวลานิดเดียว  โครงการนี้ราคาเริ่มต้น 5.69 ล้านบาท นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญฯ

21 Destiny ap 9

บ้านกลางเมือง THE ERA ปิ่นเกล้า-จรัญฯ

บ้านกลางเมือง THE ERA ปิ่นเกล้า-จรัญฯ

บ้านกลางเมือง THE ERA ปิ่นเกล้า-จรัญฯ

บ้านกลางเมือง THE ERA ปิ่นเกล้า-จรัญฯ

21 Destiny ap 2

PLENO ปิ่นเกล้า – จรัญฯ

PLENO ปิ่นเกล้า – จรัญฯ

PLENO ปิ่นเกล้า – จรัญฯ

PLENO ปิ่นเกล้า – จรัญฯ

8 โครงการปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ 6

 

.

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์

สำหรับโครงการบ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ นั้นเป็นทาวน์โฮมที่เข้าถึงโซนของ Community Mall หลายแห่งในย่านราชพฤษ์ได้สะดวกมากค่ะ  ไม่ว่าจะเป็น Crystal Park ราชพฤกษ์, The Walk ราชพฤกษ์  หรือจะไปที่ The Circle ราชพฤกษ์ ก็ไม่ไกล

บรรยากาศภายในโครงการออกแบบมาให้รู้สึกเหมือนเป็น Luxury Resort  มีคลับเฮ้าส์และพื้นที่ส่วนกลางครบครัน  ในราคาเริ่มต้นที่ 5.19 ล้านบาท ค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม >>  บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์

21 Destiny ap 10

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์

8 โครงการปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ 4

.

.

Pleno ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์

โครงการทาวน์โฮม Pleno ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ในเฟสแรกที่เปิดเมื่อกลางปีได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีค่ะ  โครงการเลยเปิดเฟสใหม่มาต่อเนื่องในราคาเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท ค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> Pleno ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์

21 Destiny ap 8

PLENO ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์

PLENO ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์

PLENO ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์

PLENO ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์

PLENO ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์

 

8 โครงการปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ 19

.

.

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์

โครงการ บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการพรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น  ที่เข้าออกได้สะดวกจากบนถนนรัตนาธิเบศร์ค่ะ  บ้านในโครงการหน้ากว้าง 5 เมตร อยู่บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 18.1 ตร.วา  มีพื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.  ฟังชันมี  3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน   ทำโครงการไม่ใหญ่มาก  เน้นความเป็นส่วนตัวแค่ 124 ยูนิต แต่มีส่วนกลางที่เป็นสระว่ายน้ำ ขนาด Half Olympic  พร้อมคลับเฮ้าส์ด้วย

ที่ตั้งนั้นใกล้ทั้งทางด่วนและรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักใหญ่ค่ะ  ราคาเริ่มต้นโครงการนี้ที่ 3.79 ล้านบาท

รายละเอียดเพิ่มเติม >> บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์

21 Destiny ap 7

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์

8 โครงการปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ 5

.

.

Pleno ชัยพฤกษ์–แจ้งวัฒนะ

โครงการ Pleno ชัยพฤกษ์–แจ้งวัฒนะ  นั้นสามารถเข้าถึงได้จากทั้งถนนราชพฤกษ์ และถนนเส้น 345 ค่ะ  ตัวโครงการเป็นพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร บนที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 106.86 ตร.ม.  ฟังก์ชันมี 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน  จำนวน 229 ยูนิต

ภายในโครงการมีคลับเฮาส์และสระว่ายน้ำ เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย  ในราคาเริ่ม 2.39 ล้านบาท

รายละเอียดเพิ่มเติม >>  Pleno ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ

21 Destiny ap 13PLENO ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ

PLENO ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ

PLENO ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ

PLENO ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ

PLENO ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ

8 โครงการปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ 1

.

.

Pleno ชัยพฤกษ์

โครงการ Pleno ชัยพฤกษ์  สามารถเข้าถึงได้จากทั้งถนนบางกรวย-ไทรน้อย  และถนนชัยพฤกษ์ค่ะ  ตัวโครงการสามารถไปใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วงได้ใกล้สุดที่สถานีบางพลูค่ะ  โครงการนี้อยู่ไม่ไกลจากแหล่งช็อปปิ้งใหญ่อย่างศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต อีกด้วย  ราคาเริ่มต้นไม่แรงที่ 2.49 ล้านบาท นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> Pleno ชัยพฤกษ์

21 Destiny ap 6

8 โครงการปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ 20

.

.

Pleno เวสต์เกต

Pleno เวสต์เกต เป็นทาวน์โฮมในโซนบางใหญ่  ใกล้แหล่งความอุดมสมบูรณ์ในย่านนี้ค่ะ  ในโครงการมีคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ สามารถเดินทางสะดวกสบาย เพราะใกล้แนวปลายสายของรถไฟฟ้าสายสีม่วง ใกล้ศูนย์การค้า Central Plaza Westgate และ IKEA บางใหญ่  ทำราคาเริ่มต้นแบบจับต้องง่าย  โดยเริ่มที่ 1.99 ล้านบาท นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> Pleno เวสต์เกต

21 Destiny ap 118 โครงการปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ 18

โซนรามอินทรา-วัชรพล

พื้นที่โซน รามอินทรา-วัชรพล  อยู่ทางฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออกเฉียงเหนือ สามารถเชื่อมต่อกับโซนดอนเมือง และรังสิตได้สะดวก  มีถนนสายหลักหลายและสายรองที่สำคัญหลาย เช่น พหลโยธิน, สุขาภิบาล 5, จตุโชติ, เพิ่มสิน และสายไหมค่ะ  ส่วนโครงข่ายทางด่วนก็มีทางพิเศษฉลองรัช, ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์  รวมถึงวงแหวนรอบนอกตะวันออก   อีกทั้งในอนาคตโซนนี้จะมี รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) และรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-คูคต) วิ่งผ่าน ทำให้สามารถเข้าเมืองได้สะดวกมากขึ้น  แล้วก็ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทา (ช่วงวัชรพล-ทองหล่อ) ที่อยู่ระหว่างการพิจารณาค่ะ

ในทำเลนี้ AP เปิดปีนี้ทั้งหมด 4 โครงการนะคะ

  • บ้านกลางเมือง วัชรพล

ทาวน์โฮมโมเดลใหม่ พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม ติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อทางด่วนได้หลายจุด คลับเฮ้าส์ใหญ่ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวน สาธารณะ เริ่ม 4.69 ล้าน*

รายละเอียดเพิ่มเติม >> บ้านกลางเมือง วัชรพล

21 Destiny ap 18

 

 



 

  • PLENO พหลโยธิน-วัชรพล 2

บ้านแนวคิดใหม่ ติดถนนใหญ่และใกล้ทางด่วน คลับเฮ้าส์ สะว่ายน้ำ ฟิตเนสและ สวนส่วนกลาง เริ่ม3.59 ล้าน*

รายละเอียดเพิ่มเติม >> PLENO พหลโยธิน-วัชรพล 2

21 Destiny ap 21

 



 

  • PLENO รามอินทรา

ทาวน์โฮมใกล้แฟชั่นไอส์แลนด์ & ทางด่วน ดีไซน์โดดเด่น ส่วนกลางครบ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เริ่ม 2.59 ล้าน*

รายละเอียดเพิ่มเติม >> PLENO รามอินทรา

21 Destiny ap 14

 



 

  • PLENO  รังสิตคลอง4 – วงแหวน

โครงการทาวน์โฮมใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเพียง 2 นาที* ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนสและพื้นที่ส่วนกลางสีเขียว เริ่มต้น 1.89 ล้าน*

รายละเอียดเพิ่มเติม >> PLENO  รังสิตคลอง4 – วงแหวน

21 Destiny ap 17

โซนพระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

โครงการทาวน์โฮมของ AP  ในโซนพระราม 9-กรุงเทพกรีฑา จะเกาะกลุ่มกันอยู่ในช่วงของถนนวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก (ฝั่งตะวันตก) ค่ะ  ซึ่งพื้นที่โซนนี้เป็นโซนที่อยู่ระหว่างย่านธุรกิจใหม่อย่างพระราม 9 กับเส้นทางที่จะออกไปยังทางภาคตะวันออก  ซึ่งเป็นพื้นที่โซนระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ที่เติบโตอย่างรวดเร็วค่ะ  การที่โครงการตั้งอยู่ในตำแหน่งโซนนี้  ก็ทำให้สามารถเดินทางโดยใช้ทางหลวงแผ่นดินเส้นต่างๆ ได้อย่างสะดวก  ไม่ว่าจะเป็นการเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ หรือว่าออกไปนอกเมืองทางฝั่งภาคตะวันออกก็ตาม

AP เปิดโครงการในย่านนี้เยอะมาก  ปีนี้มีด้วยกันถึง 7 โครงการนะคะ

  • บ้านกลางเมือง The Edition พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

บ้านแนวคิดใหม่ พร้อม Grand Master Bedroom ท่ามกลางบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว เต็มอิ่มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และสวนสีเขียวขนาดใหญ่ กว่า 4 ไร่ บนทำเลศักยภาพพราม9-กรุงเทพกรีฑา(ตัดใหม่) ติดถนนใหญ่ ใกล้พระราม9  เริ่ม 7.99 ล้าน*

รายละเอียดเพิ่มเติม >> บ้านกลางเมือง The Edition พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

21 Destiny ap 16

 



 

  • บ้านกลางเมือง พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

ทาวน์โฮมโมเดลใหม่ในบรรยากาศร่มรื่น ผสานแรงบันดาลใจจากธรรมชาติภายนอกสู่ภายใน บนทำเลกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) ใกล้พระราม9 พักผ่อน ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ สะว่ายน้ำ ฟิตเนสและสวนส่วนกลาง เดินทางสะดวกสบายติดถนนใหญ่ และใกล้ทางด่วน เริ่ม 4.79 ล้าน*

รายละเอียดเพิ่มเติม >>บ้านกลางเมือง พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

21 Destiny ap 15

 



 

  • บ้านกลางเมือง The Edition บางนา-วงแหวน

ขยายทุกความเป็นไปได้…. สู่ความสำเร็จของธุรกิจแห่งอนาคต บนทำเลศักยภาพแห่งการลงทุน ติดถนนใหญ่ ใกล้เมกา บางนา ทางด่วนบูรพาวิถีและมอเตอร์เวย์ บ้านกลางเมือง THE EDITION บางนา-วงแหวน (BUSINESS DISTRICT) ติดถนนใหญ่ ใกล้เมกา บางนา ทางด่วนบูรพาวิถีและมอเตอร์เวย์ เริ่ม 9.89 ล้าน*

รายละเอียดเพิ่มเติม >> บ้านกลางเมือง The Edition บางนา-วงแหวน

21 Destiny ap 19

 



 

  • บ้านกลางเมือง The Edition บางนา- วงแหวน (Shop House)

ขยายทุกความเป็นไปได้…. สู่ความสำเร็จของธุรกิจแห่งอนาคต บนทำเลศักยภาพแห่งการลงทุน ติดถนนใหญ่ ใกล้เมกา บางนา ทางด่วนบูรพาวิถีและมอเตอร์เวย์ บ้านกลางเมือง THE EDITION บางนา-วงแหวน (BUSINESS DISTRICT) ติดถนนใหญ่ ใกล้เมกา บางนา ทางด่วนบูรพาวิถีและมอเตอร์เวย์ เริ่ม 9.89 ล้าน*

รายละเอียดเพิ่มเติม >> บ้านกลางเมือง The Edition บางนา- วงแหวน (Shop House)

21 Destiny ap 20

 



 

  • บ้านกลางเมือง The Edition พระราม 9-พัฒนาการ

ทาวน์โฮมโมเดลใหม่บนทำเลศักยภาพ รองรับทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ครบครันกับพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสและสวนสาธารณะ เชื่อมต่อ พระราม9-พัฒนาการ ใกล้รถไฟฟ้า และทางด่วน เริ่ม 4.79 ล้าน*

รายละเอียดเพิ่มเติม >> บ้านกลางเมือง The Edition พระราม 9-พัฒนาการ

21 Destiny ap 3

 



 

  • PLENO บางนา-อ่อนนุช

พรีเมียมทาวน์โฮม บนสังคมคุณภาพ ดีไซน์สะท้อนถึงความเหนือระดับในทุกมิติ พร้อมปรับเปลี่ยนตามการใช้งานในทุกสัดส่วนของบ้านให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายกับพื้นที่ส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำและพื้นที่สวนสีเขียว พร้อมเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง และสุวรรณภูมิ เริ่ม 1.99 ล้าน*

รายละเอียดเพิ่มเติม >> PLENO บางนา-อ่อนนุช

21 Destiny ap 12

 



 

  • PLENO พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

พรีเมียมทาวน์โฮมฟังก์ชั่นใหม่ บนทำเลพระราม9-กรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) ใกล้พระราม9, ใกล้แอร์พอร์ตลิ้งค์,ทางด่วนมอเตอร์เวย์ และรถไฟฟ้า สายสีส้ม พร้อมประสบการณ์ใหม่การอยู่อาศัยใหม่ระดับ first class Living เริ่ม 3.29 ล้าน*

รายละเอียดเพิ่มเติม >> PLENO พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

21 Destiny ap 5

 

มาต่อกัที่โซนสุดท้ายกันค่ะ  เราพาลงใต้มาต่อกันที่โซนสุขสวัสดิ์ค่ะ

โซนสุขสวัสดิ์

โซนสุขสวัสดิ์นี้เป็นที่ตั้งของโรงงานอุตสาหกรรมทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่  มีเส้นทางเชื่อมต่อลงทางภาคใต้ได้สะดวกโดยถนนพระราม 2  ซึ่งชุมชนในย่านนี้ก็มีอยู่กระจายตัวเช่นเดียวกับธุรกิจ SME ต่างๆ  จุดเด่นของโซนนี้คือการที่สามารถเชื่อมต่อใจพื้นที่กลางเมืองได้สะดวกผ่านทางเส้นทางพิเศษเฉลิมมหานคร  หรือจะใช้สะพานวงแหวนอุตสาหกรรมไปลงทางพระราม 3  ก็ได้ค่ะ  นอกจากนั้นโซนนี้ก็ยังเชื่อมต่อกับทางบางนาได้ผ่านทางเส้นด่วนกาญจนาภิเษก  ซึ่งเป็นช่วงถนนวงแหวนที่ต้องเสียค่าผ่านทางนะคะ

สำหรับโซนนี้ในปัจจุบันยังไม่มีเส้นรถไฟฟ้าผ่าน  แต่สำหรับในอนาคตก็เริ่มมีแผนงานของโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ ที่พูดคุยกันคืบหน้าไปพอสมควร   เมื่อไหร่ที่มีการสร้างจริง  ศักยภาพของพื้นที่โซนนี้ก็น่าจะเติบโตไปได้อีกค่ะ 

สำหรับโครงการใหม่ของ AP ในย่านนี้ มี 2 โครงการค่ะ

  • GRANDE PLENO สุขสวัสดิ์-พระราม 3

บ้านดีไซน์ใหม่ พรีเมียมทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพ เรียบง่ายทันสมัย สไตล์คลาสสิค
เริ่ม 4.29 ล้าน*

รายละเอียดเพิ่มเติม >> GRANDE PLENO สุขสวัสดิ์-พระราม 3

21 Destiny ap 4

 



 

  • PLENO สุขสวัสดิ์ 70

พรีเมียมทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อความสุขครอบครัวคนเมือง บนสังคมคุณภาพ คลับเฮ้าส์หรู สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เริ่มต้น 3.39 ล้าน*

รายละเอียดเพิ่มเติม >> PLENO สุขสวัสดิ์ 70

21 Destiny ap 1

 



เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับรายละเอียดทาวน์โฮมแต่ละโครงการที่นำมาฝากกัน  เราจะเห็นได้ว่าทาง AP นั้นก็ค่อนข้างพิถีพิถันกับการเลือกทำเลที่ตั้งโครงการในแต่ละโซนมากทีเดียว  เพื่อที่จะได้โครงการที่มีจุดเด่นสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ครบสมบูรณ์ในหลากหลายมิติค่ะ

แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้น  อย่าลืมว่าการซื้อบ้านสักหลัง เราต้องอยู่กันไปอีกหลายปี เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ ก็อย่าลืมทำการบ้านเกี่ยวกับข้อมูล ข้อดี ข้อเสีย ของแต่ละโครงการ  เพื่อที่จะได้ตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ได้บ้านถูกใจกันทุกคนค่ะ

ส่วนถ้าใครเลือกแล้วว่าอยากได้ทาวน์โฮมของ AP  ในงบประมาณ 1.99-9 ล้านบาท*  ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์บ้านกลางเมืองหรือพลีโน่  ในวันที่ 27-28 ตุลาคมนี้ ก็จัดเป็นโอกาสดีมากอีกช่วงหนึ่งค่ะ  เพราะว่าโครงการทั้ง 21 โครงการที่เราเล่าไปในบทความนี้จะเปิดตัวพร้อมกัน มีโปรโมชั่นที่เรียกว่าดีงามพระราม 8 …  ถ้าสนใจก็ไปลงทะเบียนรับส่วนลดกันได้นะคะ ^^

 

ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท >> คลิกที่นี่

[Advertorial]

21 destiny AP 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก