ไรมอน แลนด์ และโตเกียว ทาเทโมโนะ จับมือร่วมกันเปิดตัว 2 โปรเจ็คแรก The Estelle Phrom Phong (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) และ TAIT 12 (เทตต์ ทเวลฟ์)

· ~ 1 min read

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML บริษัทอสังหาริมทรัพย์ประเทศไทยเปิดตัว 2 โครงการร่วมทุนกับโตเกียว ทาเทโมโนะ หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น คือ The Estelle Phrom Phong ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ และ TAIT 12 ใกล้ BTS สถานีช่องนนทรี ซึ่งมูลค่ารวมโครงการกว่า 9 พันล้านบาท

ไรมอน แลนด์
คุณเอเดรียน ลี (ซ้าย)

 

คุณเอเดรียน ลี, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทั้งไรมอน แลนด์ และโตเกียว ทาเทโมโนะ ภูมิใจที่จะนำเสนอ 2 โครงการใหม่ คือ The Estelle Phrom Phong (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) และ TAIT 12 (เทตต์ ทเวลฟ์)

ไรมอน แลนด์
คุณเอเดรียน ลี

The Estelle Phrom Phong

The Estelle Phrom Phong ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26  ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ งานออกเป็นสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3 พันตารางเมตร พร้อมห้องหลากหลายเลย์เอาท์ และสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านสุขภาพ อาทิ สปาเกลือบำบัดด้วยการลอยตัวบนผิวน้ำที่ไม่มีคลอรีน ในราคาเริ่มต้น 15.5 ล้านบาท

The Estelle Phrom Phong 
The Estelle Phrom Phong

 

TAIT 12

TAIT 12 ตั้งอยู่ในซอยสาทร 12 ใกล้ BTS สถานีช่องนนทรี โครงการนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเน้นความมีชีวิตชีวา และการพักอาศัยของคนกรุงเทพฯ ที่มีความคล่องแคล่วว่องไว มีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,500 ตารางเมตร, ห้องออกกำลังกาย, เลานจ์อัฒจันทร์, พื้นที่อเนกประสงค์และสระว่ายน้ำในร่ม ในราคาเริ่มต้น 7.6 ล้านบาท

TAIT 12
TAIT 12

 

TAIT 12
TAIT 12

 

The Estelle Phrom Phong พร้อมเปิด Pre-Sales วันที่ 28 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 และ TAIT 12 เปิดจองในวันที่ 3-4 พฤศจิกายนนี้ ที่เซลล์แกลอรี่โครงการ The Lofts Silom ซอยประมวญ ถนนสีลม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ raimonland.com หรือ โทร 02-029-1888

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก