The Cube Urban Sathorn-Chan เปิดโซนพิเศษ 2 ห้องนอน เริ่ม 5.39 ล้าน*

· ~ 1 min read

The Cube Urban Sathorn-Chan (เดอะคิวบ์ เออร์เบิน สาทร-จันทน์) คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 1 อาคาร สไตล์โมเดิร์นคลาสสิค บนทำเลย่านถนนสาทรเชื่อมต่อถนนจันทน์ พัฒนาและบริหารงานโดย บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดโซน New Exclusive Unit ห้องใหญ่พิเศษ ขนาด 56 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เริ่ม 5.39 ล้านบาท* เหมาะทั้งอยู่อาศัยเองและลงทุน

The Cube Urban Sathorn

 

พร้อมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษเฉพาะโครงการ ครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) จากแบรนด์ Modernform พร้อมประตูดิจิตอลแบรนด์ Samsung โดยห้องมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 28 – 42.5 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (*รับเงื่อนไขพิเศษสุด ณ จุดขาย และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Smart Music Player พร้อมลำโพง 2 จุด, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องเซาน่า (แยกชาย/หญิง), Co-Working Space Double Volume, ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง, เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ, ตู้รับ-ส่งพัสดุ/เอกสารแบบอัตโนมัติ, ที่จอดรถ 42% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน), สวนหย่อม, กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ, ระบบคีย์การ์ดเข้าอาคารและลิฟท์, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

The Cube Urban Sathorn

 

การเดินทางใกล้สถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน สถานีสุรศักดิ์ และสถานีเจริญราษฎร์ ใกล้ทางด่วนด่านถนนจันทน์ และอยู่ใกล้ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3, โรบินสัน บางรัก, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน, โรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา บางรัก, โรงเรียนนานาชาติ Shrewsbury, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ, โรงพยาบาล BNH และโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1246 และติดตามความเคลื่อนไหวโครงการได้ทางเว็บไซต์ www.thecube-condo.com แฟนเพจ www.facebook.com/The Cube Condominium

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก