“บ้านที่ดี เป็นอย่างไร ??” .. ค้นหาคำตอบได้กับบ้านเดี่ยว 25 โครงการ จาก 6 ทำเลเพื่อการอยู่อาศัยที่ดี จาก AP

· 13 min read

[Advertorial]

.

“บ้านที่ดี” เป็นอย่างไร ???  

.

นี่อาจจะเป็นคำถามง่ายๆ ที่หลายคนให้คำตอบไม่ตรงกันนะคะ  ซึ่งในความเป็นจริงคงไม่มีคำตอบของใครตรงกันทั้งหมด  เพราะแต่ละคนก็มีปัจจัยในการใช้ชีวิตแตกต่างกันไป  ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางสะดวก, ความใกล้กับสถานที่ทำงาน, ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งไลฟ์สไตล์  หาของกินของใช้ง่าย  หรือแม้แต่ใกล้กับที่อยู่เดิมที่คุ้นเคย  และต้องการขยายครอบครัวออกมา  ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นโจทย์ที่ท้าทายให้ดีเวลลอปเปอร์ผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรต่างๆ  ต้องพยายามนำเสนอและพัฒนาโครงการที่ตรงใจและตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุดค่ะ

ซึ่งเมื่อพูดถึงดีเวลลอปเปอร์ที่พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรอย่างต่อเนื่องและมีชื่อเสียงมาหลายสิบปี  หนึ่งในชื่อที่คนมักจะนึกถึงก็น่าจะมีบริษัทใหญ่อย่าง AP (Thailand) รวมอยู่ด้วย  และเป็นธรรมดาที่เมื่อเข้าสู่ไตรมาสสุดท้าย  ทาง AP ก็มักจะจัดแคมเปญและโปรโมชั่นต่างๆ มานำเสนอให้ผู้บริโภคแบบจัดหนัก จัดเต็มค่ะ

AP จึงส่งแคมเปญ “END OF YEAR BONUS” จัดโปรโมชั่น “รับเงินล้านส่งท้ายปี สำหรับบ้านเดี่ยว 25 โครงการ 6 ทำเลทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งทางทีมงานคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ของใครหลายๆ คน ที่กำลังมองหาบ้าน เพราะ 6 ทำเลนั้นค่อนข้างครอบคลุมในทุกทำเลคุณภาพสำหรับการอยู่อาศัย  ในระดับราคาที่หลากหลายกันไปตั้งแต่ 4.99-30 ล้านบาท* ค่ะ  ซึ่งก็มีทั้งโครงการในโซนแหล่งบ้านหรูราคาแพง,  โครงการในโซนใกล้แหล่งงาน และแหล่งอุตสาหกรรมที่คึกคัก หลายโซนเป็นโซนที่มีราคาที่ดินสูง  รวมไปถึงทำเลแบบทำเลชานเมืองที่มีบรรยากาศสงบ ไม่วุ่นวาย  และสามารถซื้อหาได้ในราคาที่สมเหตุสมผลและไม่แพงนักค่ะ

AP-25-โครงการ-6-ทำเล-แผนที่-1

ถ้าเราลองปักหมุดดูตำแหน่งบ้านทั้ง 25 โครงการในแผนที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลอย่างนนทบุรีและสมุทรปราการ  จะเห็นว่า AP มีโครงการบ้านเดี่ยวให้เลือกทั้งโซนตอนบนและตอนล่าง  โดยครึ่งบนนั้นจะเป็นบ้านที่อยู่ในโซนรอบกรุงเทพตอนเหนือ โปรดักส์บ้านกลุ่มนี้จะเน้นไปที่พื้นที่ใช้สอย, พื้นที่สีเขียว ในบรรยากาศสบายๆ ไม่อึดอัด ที่สำคัญคือเป็นบ้านกลุ่มที่มีราคาไม่แพงนัก พื้นที่เหล่านี้ได้แก่ โซนรังสิต, โซนรามอินทรา และ โซนราชพฤกษ์-นนทบุรี  เหมาะกับครอบครัวที่อยากได้บ้านสำหรับการพักผ่อน  หรือต้องการใช้งบประมาณสำหรับการหาที่อยู่อาศัยแบบสมเหตุสมผล

ส่วนช่วงโครงการที่ปักหมุดในช่วงตอนล่างจะอยู่ใกล้ศูนย์รวมแหล่งโซนอุตสาหกรรม ที่เป็นแหล่งงานสำคัญ สามารถเชื่อมต่อสู่ทางภาคตะวันออกและภาคใต้ได้อย่างโซนบางนาโซนสุขสวัสดิ์  และก็มีโซนที่เป็นบ้านหรูราคาแพงอย่าง โซนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า ที่เหมาะกับครอบครัวที่มีงบประมาณพอสมควร ชอบความคล่องตัวในการเดินทาง มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง และอยากได้ทำเลที่มีแนวโน้มเติบโต คุ้มค่าการลงทุนค่ะ

เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปดูกันว่าโซนไหนตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้บ้างค่ะ

กรุงเทพฯ ตอนล่าง : บางนา / สุขสวัสดิ์ / ปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์

โครงการใกล้เมือง แหล่งงานและอุตสาหกรรม SME

เชื่อมต่อพื้นที่ภาคตะวันออกและภาคใต้

 ตลอดจนบ้านหรูในทำเลที่ดินราคาสูง 

โซนบางนา

โซนบางนาเป็นโซนแรกที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูโครงการบ้านเดี่ยว AP กันค่ะ

บางนานี่ถือเป็น Hub ใหญ่ของคนโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ เป็นจุดเชื่อมต่อทางธุรกิจที่สำคัญ เพราะจากตำแหน่งที่ตั้งเป็นพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างใจกลางกรุงเทพฯ กับพื้นที่โซนภาคตะวันออก  ที่เป็นแหล่งอุตสาหกรรมที่กำลังเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว  ทั้งจากปัจจัยพื้นฐานเดิมที่ดีอยู่แล้วรวมกับการที่ภาครัฐเข้ามาส่งเสริมเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC รวมถึงยังเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวกด้วย

โครงสร้างการสัญจรในย่านนี้จะมีแนวทางด่วนกาญจนาภิเษก-วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก เพื่อเชื่อมไปยังโซนอื่นๆ ของกรุงเทพฯ  และมีถนนมอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ–ชลบุรีสายใหม่, ทางด่วนบูรพาวิถี, ถนนบางนา-ตราด เพื่อเชื่อมไปศูนย์กลางเศรษฐกิจภาคตะวันออกได้ง่ายอีกด้วย  ซึ่งทำให้พื้นที่โซนนี้นอกจากที่อยู่อาศัยแล้วก็จะมีทั้งแหล่งงาน, โรงแรม, โรงพยาบาล และศูนย์การค้าขนาดใหญ่มาจับจองพื้นที่กันแทบครบทุกแบรนด์  โดยเฉพาะถนนบางนา-ตราด จะมีศูนย์การค้าใหญ่ๆ อย่างเช่น Central Plaza บางนา, Mega Bangna, Chic Republic บางนา, Tesco Lotus บางนา  ส่วนบนถนนศรีนครินทร์ก็จะมี Paradise Park, Seacon Square ให้ไปช็อปปิ้งกันได้จุใจ

Bangkok Mall credit by
Bangkok Mall © Alive Around

 

นอกจากนั้นในปัจจุบัน  เมื่อภาพการเติบโตของโซนบางนาชัดขึ้น ทำให้เกิดการลงทุนอย่างต่อเนื่อง  อย่างในปัจจุบันก็มีการขยายพื้นที่ของ BITEC Bangna เฟส 2 ออกไป  รวมถึง The Mall ก็ได้ฤกษ์เริ่มก่อสร้างโครงการ Bangkok Mall  ที่ตั้งเป้าจะเริ่มมาหลายที  แต่ก็เลื่อนมาตลอด ในขณะที่ Mega Bangna เองก็ขยายพื้นที่รอบๆ เป็น Mega City Bangna ค่ะ  สิ่งเหล่านี้น่าจะเป็นดัชนีชี้วัดการเจริญเติบโจของย่านนี้ได้เป็นอย่างดี

Mega City Bangna - Photo Credit Skyscapercity
Mega City Bangna © Skyscapercity

 

นอกจากโครงการศูนย์การค้าใหม่ๆ แล้ว ในอนาคตก็ยังมีแนวรถไฟฟ้าอีก 2 สาย คือ สายสีเหลือง ลาดพร้าว – สำโรง ที่จะวิ่งจากลาดพร้าวไปตามถนนศรีนครินทร์ ตัดผ่านบางนา-ตราด ไปเข้าสำโรง  และโครงการ รถไฟฟ้า Light Rail สายบางนา–สุวรรณภูมิ  ซึ่งสายสีเหลืองนั้นเริ่มปิดถนนเตรียมก่อสร้างกันไปบ้างแล้ว ได้ใช้กันแน่นอน แต่สายบางนา-สุวรรณภูมิ นั้นยังอยู่ในการพิจารณา อาจจะมีการปรับเปลี่ยนได้อีกค่ะ  ก็ต้องรอดูกันไป

บ้านเดี่ยวทำเลบางนา-จาก-AP

 

โครงการบ้านเดี่ยว AP ในทำเลนี้จะมีอยู่ 5 โครงการด้วยกัน คือ

  • The City บางนา กม.7
  • Centro บางนา-มอเตอร์เวย์
  • Centro ศรีนครินทร์-บางนา
  • The City พัฒนาการ
  • Centro บางนา กม.7
  • The City บางนา กม. 7 

เริ่มจาก The City บางนา กม.7  โครงการหรูที่อยู่ในซอยราชวินิตบางแก้ว  สามารถเดินทางสะดวกจากถนนบางนา-ตราด ค่ะ  โครงการทำเป็นบ้านหรูขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 260-375 ตารางเมตร  เหมาะกับครอบครัวใหญ่แต่ชอบความเป็นส่วนตัว  เพราะมีจำนวนแค่ 88 ยูนิต เท่านั้นเอง

ในโครงการ  The City บางนา กม.7  มีแบบบ้านมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ขนาด 4 – 5 ห้องนอน 4 – 6 ห้องน้ำ 2 – 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน   ภายในโครงการมี Clubhouse ขนาดใหญ่พร้อม co-working space, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, ห้องเด็ก และสวนสาธารณะขนาดใหญ่  ในราคาเริ่มต้น 12-20 ล้านบาท* ค่ะ

The City บางนา กม.7 - (ภาพที่ 2)
The City บางนา กม.7

The City บางนา กม.7 - (ภาพที่ 3)

The City บางนา-กม.7 (ภาพที่ 3)

ราคา >>> เริ่ม 12-20 ล้าน*
พิกัดโครงการ >>> 13.635501,100.667125
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

  • Centro บางนา กม. 7

ในทำเลเดียวกันกับ The City บางนา-กม.7  ก็มีตัวเลือกอีกโครงการ คือ Centro บางนา กม.7  ที่ตั้งอยู่ในซอยราชวินิตบางแก้วเหมือนกัน  โครงการนี้เป็นบ้านเดี่ยวซีรีย์ใหม่ที่ราคาย่อมเยาว์ลงมาหน่อย  มีพื้นที่ใช้สอย 175-342 ตารางเมตร  ฟังก์ชันของบ้านในโครงการจะเป็นบ้านขนาด 4 ห้องนอน  มีห้องน้ำตั้งแต่ 3-5 ห้อง ค่ะ  ราคาเริ่มต้นที่ 8.5 – 15 ล้านบาท* นะคะ

Centro บางนา กม.7 - (ภาพที่ 1)
Centro บางนา กม.7

Centro บางนา-กม.7 (ภาพที่ 1)

Centro บางนา-กม.7 (ภาพที่ 2)

ราคา >>> เริ่ม 8.5-15 ล้าน*
พิกัดโครงการ >>> 13.635278, 100.667444
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

  • Centro พระราม 9-มอเตอร์เวย์

Centro พระราม 9-มอเตอร์เวย์ ตั้งอยู่บนทำเลย่านพระราม 9 ถนนพัฒนาชนบท 3 ที่เข้าได้จากทางเลียบมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก), ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) และแอร์พอร์ตลิงก์สถานีลาดกระบังค่ะ  โครงการเป็นบ้านเดี่ยวเน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ออกแบบสไตล์ Modern Minimal  มีขนาดพื้นที่ใช้สอยให้เลือกตั้งแต่ 154-225 ตารางเมตร  มีจุดเด่นของทำเลที่สามารถเข้าถึงสนามบินสุวรรณภูมิได้ง่ายด้วยค่ะ

โครงการนี้เป็นบ้านเดี่ยวที่ทำราคาเริ่มต้น มาไม่แพงมา ที่ 4.99 ล้านบาท* ค่ะ

บ้านเดี่ยว Centro พระราม 9 - มอเตอร์เวย์
Centro พระราม 9-มอเตอร์เวย์

Centro พระราม 9-มอเตอร์เวย์ (ภาพที่ 1)

Centro พระราม 9-มอเตอร์เวย์ (ภาพที่ 2)

พิเศษพลาดไม่ได้ !!! กับเฟสสุดท้าย ก่อนปิดโครงการ
ราคา >>> เริ่ม 4.99-8 ล้านบาท*
พิกัดโครงการ >>>  13.7405504, 100.7162226
Website >>> คลิกที่นี่
.

.

  • Centro ศรีนครินทร์–บางนา

โครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ (ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซ.28)  ใกล้สวนหลวงร.9 และ Paradise Park ศรีนครินทร์ เลยค่ะ  ตัวโครงการชูจุดขายในเรื่องของการเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนเส้นหลักสายอื่นๆ ได้อย่างสะดวก  เช่น ศรีนครินทร์, สุขุมวิท, บางนา และมอเตอร์เวย์ แล้วก็ยังอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟหลายสนาม  ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟ พาร์ 3 ศรีนครินทร์, สนามกอล์ฟ ซัมมิท วินด์มิลล์ และสนามเดอะรอยัลกอล์ฟค่ะ

Centro ศรีนครินทร์-บางนา  พบแปลงพิเศษ โซนส่วนตัว พร้อมเรือนรับรอง บนที่ดินกว่า 100 ตารางวา ในราคาพิเศษ 10.5 ล้าน* บาทค่ะ

บ้านเดี่ยว Centro ศรีนครินทร์–บางนา
Centro ศรีนครินทร์–บางนา

Centro ศรีนครินทร์ - บางนา - ภาพที่ 1Centro ศรีนครินทร์–บางนา

เซนโทร ศรีนครินทร์–บางนา

ราคา >>> ราคาเดียว 10.5 ล้าน*
พิกัดโครงการ >>> 13.680289, 100.673182
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

  • The City พัฒนาการ

โครงการ The City พัฒนาการ ตั้งอยู่ในซอยอ่อนนุช 70/1 แยก 2 ห่างจากปากซอยถนนพัฒนาการตัดใหม่เข้าไปประมาณแค่ 200 เมตร  ตัวบ้านมาในสไตล์โมเดิร์น มีฟังก์ชัน 5 ห้องนอน ได้ที่จอดรถถึง 3 คัน ค่ะ

ในโครงการมีบ้านให้เลือกทั้งหมดถึง 8 แบบ พื้นที่ใช้สอยแตกต่างกันไปตั้งแต่ 175-375 ตารางเมตร  ในโครงการมี  Clubhouse ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space, ห้องรับรอง และสวนสาธารณะ ในราคาเริ่มต้น  11.9 – 20 ล้านบาท* ค่ะ

บ้านเดี่ยว The City พัฒนาการ
The City พัฒนาการ

The City พัฒนาการ (ภาพที่ 3)

The City พัฒนาการ (ภาพที่ 4)

ราคา >>> เริ่ม 11.9 – 20 ล้าน*
พิกัดโครงการ >>> 13.705992, 100.671857
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

หลังจากดูโครงการต่างๆ ในโซนบางนาทางฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออกกันไปแล้ว  เราขอพาข้ามมาทางกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกอย่างโซนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า กันบ้างค่ะ

โซนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

มาดูทำเล ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า กันบ้างค่ะ  โซนนี้เป็นโซนที่อยู่อาศัยราคาแพงที่ขยายตัวมาจากทางฝั่งธนบุรี และจากชุมชนดังเดิมบนถนนจรัญสนิทวงศ์  โดยผ่านทางถนนเพชรเกษม, ถนนบรมราชชนนี ตลอดจนถนนเส้นตัดใหม่อย่างถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 ค่ะ  แล้วพอมารวมกับการถนนราชพฤกษ์สามารถเชื่อมเข้าสู่ใจกลาง CBD อย่างสาทรด้วยแล้ว  ทำให้ศักยภาพการเจริญเติบโตในโซนนี้เป็นไปอย่างรวดเร็วค่ะ

นอกจากนี้โซนราชพฤกษ์ยังมีแนวทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ที่เพิ่งเปิดใช้งานไปเมื่อไม่กี่ปีมานี้ช่วยให้สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อีกได้อย่างสะดวกรวดเร็วอีกช่องทางหนึ่งค่ะ

บ้านเดี่ยวทำเลราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-จาก-AP

 

จากการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยในโซนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า  ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด  ทำให้เกิดศูนย์การค้าต่างๆ รวมถึง Community Mall ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย  อย่างในช่วงปิ่นเกล้าก็จะมี Central Plaza ปิ่นเกล้า, Major Cineplex ปิ่นเกล้า, The Sense ปิ่นเกล้า, T-Square, หรือตลาดนัดเก๋ๆ อย่างช่างชุ่ย ค่ะ

Central ปิ่นเกล้า Photo Credit Brand Buffet
Central ปิ่นเกล้า © BrandBuffet.com

ส่วนบนถนนราชพฤกษ์ก็ไม่น้อยหน้า มีศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ อย่างเช่น The Circle ราชพฤกษ์, The Crystal SB ราชพฤกษ์, Food Villa, Chic Republic และ HomePro ราชพฤกษ์  ได้อารมณ์ไปคนละแบบกับเส้นปิ่นเกล้า  และในอนาคตก็มีแผน Central ราชพฤกษ์ มาเพิ่มสีสันด้วยค่ะ

โดยปกติแล้วโครงการบ้านเดี่ยวที่อยู่ริมถนนราชพฤกษ์จะเป็นโครงการในระดับราคาแพงทั้งนั้นค่ะ   แต่ AP ก็ไม่ได้เจาะจงทำแต่บ้านราคาแพง  มีการเลือกพัฒนาโครงการที่หลากหลายระดับราคาแตกต่างกันไป  คนที่มีกำลังจ่ายสูงก็สามารถเลือกบ้านขนาดใหญ่  พื้นที่ใช้สอยเยอะ  และอยู่ใกล้แนวถนนสายหลัก  ส่วนคนที่มีงบประมาณไม่มากนักก็ยังสามารถมีบ้านในโซนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า ได้โดยเลือกทำเลที่เข้าซอยมาหน่อยนะคะ  ในโซนนี้ AP มีบ้านเดี่ยวอยู่  5 โครงการด้วยกัน คือ 

  • The City สาทร-ราชพฤกษ์
  • The City ปิ่นเกล้า-สาย 4
  • Centro ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ
  • Centro ราชพฤกษ์-สวนผัก
  • The City ปิ่นเกล้า-บรมฯ

.

  • The City สาทร–ราชพฤกษ์

The City สาทร-ราชพฤกษ์  อยู่บนถนนเทอดไท 83 ซึ่งสามารถเข้าออกทางฝั่งเพชรเกษม และถนนราชพฤกษ์ได้สะดวกค่ะ  โครงการนี้จัดเป็นบ้านเดี่ยวที่ใกล้เมืองมาก  สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านสาทรได้ไม่ไกลเลย  ถ้าออกจากถนนเทอดไทไปก็สามารถขึ้นรถไฟฟ้าตรงสถานีบางหว้า  ซึ่งเป็น Interchange Station ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีน้ำเงินได้ด้วยนะคะ

พบ 2 แปลงพิเศษในโครงการ The City สาทร-ราชพฤกษ์ บนที่ดิน 100 ตารางวา ผืนสุดท้ายที่ใกล้สาทรที่สุด  ในราคาพิเศษเพียง 13.9 ล้านบาท* ค่ะ

The City สาทร - ราชพฤกษ์
The City สาทร – ราชพฤกษ์

The City สาทร-ราชพฤกษ์

The City สาทร-ราชพฤกษ์ (ภาพที่ 2)

 

ราคา >>> ราคาเดียว 13.9 ล้านบาท*
พิกัดโครงการ >>> 13.706849, 100.430508
Website >>>คลิกที่นี่

.

.

  •  The City ปิ่นเกล้า–สาย 4

โครงการ The City ปิ่นเกล้า-สาย 4 ตั้งอยู่บนถนนพุทธมณฑล สาย 4 ในเขตทวีวัฒนา โดยสามารถเข้าออกได้ทั้งถนนคู่ขนานบรมราชชนนีเพื่อไปทางปิ่นเกล้า  หรือจะใช้ถนนเพชรเกษมเพื่อไปทางสาทร-ราชพฤกษ์  ก็ได้ค่ะ 

ดีไซน์โครงการ The City ปิ่นเกล้า-สาย 4  นี้ออกแบบมาในสไตล์ Art Deco ตัวบ้านมี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ดีเทลการตกแต่งอย่างมีรายละเอียด โครงการนี้เน้นบรรยากาศความเป็นส่วนตัวเพราะมีเพียง 82 ยูนิต และบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ ซึ่งบ้านส่วนใหญ่ในโครงการนี้มีขนาดพื้นที่ 100 ตารางวา ขึ้นไป ในราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท* ค่ะ

The City ปิ่นเกล้า - สาย 4 - ภาพที่ 1
The City ปิ่นเกล้า-สาย 4

The City ปิ่นเกล้า-สาย 4

ราคา >>> เริ่ม 8.99-13 ล้านบาท*
พิกัดโครงการ >>> 13.7644861, 100.332014
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

  •  Centro ปิ่นเกล้า–วงแหวน

โครงการ  Centro ปิ่นเกล้า-วงแหวน  เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern ที่อยู่ในแนวของถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตกนะคะ  เน้นการออกแบบพื้นที่ภายในบ้านกว้างขวาง ง่ายต่อการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านและเน้นความสงเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 116 หลังทั้งโครงการ

Centro ปิ่นเกล้า-วงแหวน  จะมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำและ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอย 154-173 ตารางเมตร  เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ทำมาจับกลุ่มลูกค้าที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว เน้นพื้นที่มากในราคาคุ้มค่าด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4.39 ล้านบาท* โปรโมชันฟรีทุกค่าใช้จ่าย (สอบถามอัปเดตจากโครงการอีกครั้ง)

Centro ปิ่นเกล้า - วงแหวน
Centro ปิ่นเกล้า – วงแหวน

Centro ปิ่นเกล้า-วงแหวน (ภาพที่ 1)

เซนโทร ปิ่นเกล้า-วงแหวน

Centro ปิ่นเกล้า-วงแหวน

ราคา >>> เริ่ม 4.39 ล้านบาท*
พิกัดโครงการ >>> 13.824697, 100.384893
Website >>>คลิกที่นี่

.

.

  • Centro ราชพฤกษ์–สวนผัก

ตัวโครงการ Centro ราชพฤกษ์-สวนผัก  นั้นตั้งอยู่ถนนบางกรวย-จงถนอม  และสามารถเข้าออกได้หลายเส้นด้วย Fast Track เส้นทางลัดพิเศษเชื่อมไปยังถนนสายหลักอย่าง ราชพฤกษ์, นครอินทร์ได้สะดวกรวมถึงสามารถไปใช้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกเพื่อเชื่อมต่อพื้นที่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกมากค่ะ

แบบบ้านในโครงการ  Centro ราชพฤกษ์-สวนผัก เป็นบ้านเดี่ยวซีรี่ส์ใหม่ของทาง AP  มีฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 3 ที่จอดรถ  แล้วก็มี Facilities ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Clubhouse ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space, ห้องรับรอง และBikeLane กว่า 700 เมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 7.29-12.9 ล้านบาท* ค่ะ

Centro ราชพฤษ์-สวนผัก (ภาพที่ 2)
Centro ราชพฤษ์-สวนผัก

เซนโทร ราชพฤษ์-สวนผัก

Centro ราชพฤษ์-สวนผัก (ภาพที่ 1)

Centro ราชพฤษ์-สวนผัก

ราคา >>> เริ่ม 7.29-12.9 ล้านบาท*
พิกัดโครงการ >>> 13.797692, 100.468177
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

  • The City ปิ่นเกล้า–บรมฯ

โครงการ The City ปิ่นเกล้า-บรมฯ เป็นโครงการบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยมาก  เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีสมาชิกครอบครัวเยอะ  และให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าเพราะตัวบ้านมี 5 ห้องนอน และพื้นที่อยู่ระหว่าง 380-500 ตารางเมตรเลยทีเดียว ส่วนที่ดินนั้นก็เริ่มต้นที่ 100 ตารางวาขึ้นไปค่ะ

ตัวโครงการ The City ปิ่นเกล้า-บรมฯ อยู่ช่วงซอยบรมราชชนนี 60 สามารถใช้ถนนบรมราชชนนีเพื่อเข้าสู่ย่านปิ่นเกล้า  หรือไปต่อทางราชพฤกษ์เพื่อเข้าไปทำงานย่านสาทรก็ถือว่าสะดวกอยู่ค่ะ  ดีไซน์ของโครงการ The City ปิ่นเกล้า-บรมฯ  ออกแบบมาสไตล์ Modern Elegance เน้นความทันสมัยแต่หรูหราและเป็นส่วนตัว  ในราคาเริ่มต้น 16.9 ล้านบาท* ค่ะ

2018_SEP_Bigbanner_SDH_CITY-Centro_JUL
The City ปิ่นเกล้า-บรมฯ

09_MasterBr
The City ปิ่นเกล้า-บรมฯ

ราคา >>> เริ่ม 16.9-25.5 ล้านบาท*
พิกัดโครงการ >>> 13.78421, 100.419762
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

จากทางฝั่งโซนตะวันตก  เราพาลงมาทางกรุงเทพฯ ด้านใต้กันบ้างค่ะ

โซนสุขสวัสดิ์

โซนสุขสวัสดิ์เป็นย่านที่เต็มไปด้วยธุรกิจการผลิตและการขนส่ง  มีโรงงานอุตสาหกรรมมากมายในรูปแบบ SME ค่ะ  ทำให้ลักษณะของโซนนี้มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน  ซึ่งการที่มีแหล่งงานและศูนย์การอุตสาหกรรมอยู่  ทำให้ความต้องการที่พักอาศัยเพิ่มมากขึ้น  ภาครัฐก็มีการพัฒนาระบบถนนหนทางและโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ มาเพื่อรองรับการขยายตัวและเติบโตของเมือง ไม่ว่าจะเป็นถนนหนทาง หรือทางด่วนที่เชื่อมต่อพื้นที่โซนสุขสวัสดิ์กับพื้นที่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วค่ะ  

พื้นที่นี้มีเส้นทางเชื่อมต่อข้ามโซนอย่างถนนวงแหวนอุตสาหกรรม, สะพานภูมิพล 1, สะพานภูมิพล 2 และทางด่วนเฉลิมมหานคร  ช่วยให้เข้าย่านธุรกิจอย่างสาทร, สีลม ได้สะดวกมาก  หรือจะอ้อมไปเชื่อมต่อทางบางนาออกสู่ภาคตะวันออกก็ยังสามารถทำได้ผ่านทางด่วนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้ค่ะ  

บ้านเดี่ยวทำเลสุขสวัสดิ์-จาก-AP

 

 

ส่วนในอนาคตจะมี รถไฟฟ้าสายสีม่วง (เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) วิ่งเหนือถนนสุขสวัสดิ์ยาวตลอดแนวด้วย แต่จะต้องอดทนรอกันหน่อยเพราะมีแผนเปิดให้บริการในปี 2567 ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีแผนงานในการเริ่มก่อสร้างค่ะ  แม้จะมีข่าวเร่งรัดทางทางภาครัฐอยู่ก็ตาม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิตในโซนนี้ก็มีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และ Community Mall หลากหลายขนาด เช่น เซ็นทรัลพระราม 2, The Bright, บิ๊กซี และโลตัส, ตลาดนัดกลางคืน Green day, คอมมูนิตี้มอลล์อย่าง Goumet District (กรูเมท์ ดิสทริกซ์)  รวมถึงเป็นโซนที่ตั้งของมหาวิทยาลัยดังๆ อย่างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ธนบุรี (บางมด) ด้วยค่ะ

Central พระราม 2

 

โครงการบ้านเดี่ยวของ AP ในโซนสุขสวัสดิ์ ตอนนี้มีอยู่ 2 โครงการ  คือ  The City สาทร-สุขสวัสดิ์ ที่อยู่ใกล้กับ Big C สุขสวัสดิ์ และ Centro สุขสวัสดิ์-พระราม 3 ที่เดินทางสะดวกทั้งฝั่งสุขสวัสดิ์ และย่านประประชาอุทิศค่ะ

.

  • The City สาทร–สุขสวัสดิ์ 

โครงการ The City สาทร-สุขสวัสดิ์  เป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่  สำหรับใครที่เป็นครอบครัวขยาย  มีสมาชิกในบ้านเยอะ  ก็มีบ้านใหญ่บนที่ดินขนาด 100 ตารางวาให้เลือกด้วยค่ะ โครงการนี้อยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 39  เป็นโครงการที่มียูนิตน้อยเพียงแค่ 136 ยูนิต  แต่มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายถึง 7 แบบ  พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 190-500 ตารางเมตร กันเลยทีเดียวค่ะ

The City สาทร-สุขสวัสดิ์ นั้นถูกพัฒนาโดยแนวคิดของ “The Luxury Private Residences” นอกจากขนาดพื้นที่บ้านที่ใหญ่แล้ว  ยังมี Club House ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องรับรอง และสวนสาธารณะค่ะ  โครงการนี้ราคาเริ่มต้นสำหรับโซนคลับเฮ้าส์ที่ 13.39 ล้านบาท* นะคะ

The City สาทร - สุขสวัสดิ์ - ภาพที่ 1
The City สาทร-สุขสวัสดิ์ (แบบบ้าน City Lux พื้นที่ 190 ตร.ม.)

The City สาทร-สุขสวัสดิ์ (ภาพที่ 2)
The City สาทร-สุขสวัสดิ์ (แบบบ้าน City Lux Lodge พื้นที่ 500 ตร.ม.)

The City สาทร-สุขสวัสดิ์ (ภาพที่ 4)

The City สาทร-สุขสวัสดิ์ (ภาพที่ 3).

ราคา >>> ราคาพิเศษ 13.39 ล้าน* (ปิดโซน)
พิกัดโครงการ >>> 13.652582, 100.524274
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

  • Centro สุขสวัสดิ์–พระราม 3

โครงการบ้านเดี่ยว Centro สุขสวัสดิ์-พระราม 3 เป็นบ้านเดี่ยว  2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 154-190 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา เป็นบ้านที่เน้นฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นค่ะ  โดยในโครงการมีคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส และสวนสาธารณะขนาดใหญ่

ที่ตั้งโครงการ Centro สุขสวัสดิ์-พระราม 3  อยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 64  ใกล้ด่านขึ้นลงทางด่วนทางด่วนสุขสวัสดิ์ และสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม  ในราคาเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท* ค่ะ

Centro สุขสวัสดิ์ - พระราม 3
Centro สุขสวัสดิ์-พระราม 3

Centro สุขสวัสดิ์-พระราม 3

เซนโทร สุขสวัสดิ์-พระราม 3

ราคา >>> เริ่ม 5 – 8 ล้านบาท*
พิกัดโครงการ >>> 13.6440196, 100.5082904
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

หลังจากที่เราพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับโครงการบ้านเดี่ยวในทำเลใกล้เมือง ใกล้กับแหล่งงานและโซนพื้นที่เขตอุตสาหกรรม  รวมถึงโซนบ้านราคาแพงไปแล้ว  เดี๋ยวเราจะพาไปรู้จักกับโครงการบ้านเดี่ยวอีก 3 โซน  ซึ่งเป็นพื้นที่ใชนเขตที่ไม่หนาแน่นมาก  แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบ  และราคาไม่แพงจนเกินไป  เรียกว่าคนกลุ่มใหญ่ยังสามารถซื้อหาจับต้องกันได้ไม่ยากค่ะ

3 โซนที่เราจะพากันไปดูในวันนี้ คือ  รังสิต, รามอินทรา และ ราชพฤกษ์-นนทบุรี นะคะ  ไปกันเลยยยย…..

กรุงเทพฯ ตอนบน : รังสิต / รามอินทรา / ราชพฤกษ์-นนทบุรี

โซนที่อยู่อาศัยความหนาแน่นไม่มาก  มีความเป็นธรรมชาติ

ราคาคุ้มค่า แต่ยังเดินทางเข้าเมืองสะดวก 

โซนรังสิต

รังสิตเดิมทีเคยเป็นโซนที่ใกล้กับสนามบินหลักของประเทศอย่างสนามบินดอนเมือง จึงเป็นแหล่งธุรกิจเก่าแก่ มีเป็นโซนที่อยู่อาศัยและแหล่งความเจริญมานานพอสมควร  เห็นได้จากมี Hub ใหญ่ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่, ตลาด, Community Mall รวมไปถึงโรงเรียน, โรงพยาบาล  และมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศค่ะ โดยในปัจจุบันก็มีการขยายโครงการไปทางฝั่งถนนรังสิต-นครนายก กันมากขึ้น  เพราะเป็นทำเลที่สามารถเข้าถึงเมืองได้ไม่ลำบาก  และยังมีที่ดินเหลือให้พัฒนาโครงการอยู่พอสมควร

บ้านเดี่ยวทำเลรังสิต-จาก-AP

 

พื้นที่ในโซนนี้จะเกิดความเจริญตามแนวถนนเส้นหลักแล้วกระจายเข้าไปค่ะ  ถนนหนทางจะแบ่งเป็นกริดชัดเจน  อย่างเส้นพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต ที่วิ่งขึ้นเหนือจากตัวเมืองมาเชื่อมกับถนนลำลูกกา, ถนนรังสิต-ปทุมธานี และถนนรังสิต-นครนายกค่ะ  โดยตามแนวถนนรังสิต-นครนายก ก็จะมีแนวคลองต่างๆ ไล่ตั้งแต่คลอง 1 ไปเรื่อยๆ  เป็นแนวพื้นที่รับน้ำลงมาสู่คลองรังสิตประยูรศักดิ์  แล้วก็ลงแม่น้ำเจ้าพระยาไปค่ะ  ซึ่งตามแนวคลองต่างๆ  ก็ถูกพัฒนาเป็นโครงการบ้านจัดสรรชั้นดีให้เลือกกันหลากหลายโครงการทีเดียว

ในโซนนี้ยังมีแนวรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ-รังสิต ที่กำลังก่อสร้างอยู่  โดยจะวิ่งไปเชื่อมกับสถานีกลางบางซื่อได้เลย  นอกจากนั้นก็ยังมีรถไฟฟ้าสายสีขียวที่ต่อเนื่องกับรถไฟฟ้าสายหลักของกรุงเทพฯ ที่สามารถเข้าสู่ในกลางเมืองได้เลยโดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวนรถด้วยนะคะ

แม้รังสิต จะเป็นพื้นที่ชานเมือง  แต่ไลฟ์สไตล์ถือว่ามีความอุดมสมบูรณ์มากทีเดียว  มี Hub การค้าและช็อปปิ้งใหญ่เป็นศูนย์การค้าฟิวเจอร์ซิตี้ (Future Park + Zpell), ซึ่งบริเวณใกล้กันก็มีทั้ง Tesco Lotus, Big C, Makro, The Hub รังสิต  ส่วนในอนาคตจะมี Central M โปรเจคยักษ์ติดแนวรถไฟฟ้าสีแดงค่ะ  ส่วนบนเส้นทางเส้นรังสิต-นครนายก ก็ไม่น้อยหน้า มีโครงการ MEGA Rangsit- IKEA ช่วงที่ตัดกับถนนกาญจนาภิเษกเช่นกัน  ซึ่ง IKEA Rangsit นี้ตามแผนแล้วจะมีขนาดใหญ่กว่า IKEA Bangyai ที่เพิ่งเปิดไปเมื่อต้นปีถึง 4 เท่า เลยทีเดียว  นอกจากนั้นก็ยังมีตลาดหัวเมืองอย่างตลาดไท ตลาดของสดที่คึกคักตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยค่ะ

Zpell@FuturePark ภาพที่2
Zpell @ FuturePark

สถานศึกษาโซนนี้มีโรงเรียนรัฐบาลชื่อดังหลายแห่ง  อย่างโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศสวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี, โรงเรียนสยามอินเตอร์, โรงเรียนโชคชัย รังสิต  ส่วนมหาวิทยาลัยของรัฐบาลก็มีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ส่วนของเอกชนระดับท็อปอย่างมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยรังสิตค่ะ

สำหรับโซนรังสิตนี้ AP ก็มีโครงการบ้านเดี่ยวให้เลือกถึง 4 โครงการ โดยเป็นโครงการแบรนด์ Centro 3 โครงการ เกาะอยู่ในแนวถนนพหลโยธินและถนนรังสิต-นครนายก ส่วนอีกโครงการหนึ่งเป็นแบรนด์ The City ที่อยู่บนถนนสายไหม ใกล้กับสนามบินดอนเมืองค่ะ 

  • Centro รังสิต
  • Centro รังสิตคลอง 4-วงแหวน
  • Centro พหลโยธิน-วิภาวดี
  • The City พหลโยธิน

.

.

  • CENTRO รังสิต

Centro รังสิต อยู่ในโซนคลอง 4 ติดถนนใหญ่รังสิต-นครนายก ใกล้กับแนวถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกค่ะ แบบบ้านมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 154-190 ตารางเมตร ราคาขายออกมาไม่แพงนัก โดยมีแบบบ้านให้เลือกทั้ง 3-4 ห้องนอน ออกแบบโดยใช้เส้นสายที่เรียบง่ายตรงไปตรงมาสไตล์โมเดิร์น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครันทั้ง ในช่วงราคาเริ่มต้นที่ 3.99-5.59 ล้านบาท* ค่ะ

Centro รังสิต (ภาพที่ 3)
Centro รังสิต

Centro รังสิต (ภาพที่ 2)

Centro รังสิต (ภาพที่ 1)

ราคา >>> เริ่ม 3.99-5.59 ล้าน*
พิกัดโครงการ >>> 14.003021, 100.696294
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

  • CENTRO รังสิต คลอง 4 – วงแหวน

สำหรับ Centro รังสิต คลอง 4- วงแหวน นี้เป็นโครงการใหม่ของทาง AP ค่ะ โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนรังสิตคลอง 4 ซอยเดียวกับโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต นั่นเอง ซอยนี้สามารถเข้าออกได้สองทางคือ ถนนรังสิต-นครนายก และถนนคลองหลวง อีกทั้งยังใกล้กับแนวถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกค่ะ

โดยโครงการนี้สำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ หรือเพิ่งเริ่มต้นครอบครัว แบบบ้านที่นี่มีทั้งแบบบ้านชั้นเดียว และสองชั้น ฟังก์ชั่นของบ้านมีทั้ง 2-4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 115-175 ตารางเมตร  โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.29– 5.59 ล้านบาท* ค่ะ

Centro รังสิต - คลอง 4 รูป clubhouse

ราคา >>> เริ่ม 3.29-5.59 ล้าน*
พิกัดโครงการ >>> 14.021067, 100.68726
Website >>> คลิกที่นี่ 

.

.

  • CENTRO พหลโยธิน-วิภาวดี

โครงการ Centro พหลโยธิน-วิภาวดี นี้สามารถเข้าได้จากทางซอยคลองหลวง 2  ซึ่งอยู่ติดถนนใหญ่วิภาวดีรังสิตเลยค่ะ  โครงการนี้เรียกว่าอยู่ใกล้ Hub ใหญ่ที่เป็นแหล่งความเจริญของย่านรังสิตอย่าง Future Park มากๆ  ทั้งยังสามารถใช้ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ได้สะดวกอีกด้วย

บ้านในโครงการ Centro พหลโยธิน-วิภาวดี  มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 154-200 ตารางเมตร ค่ะ  สำหรับใครที่อยากได้บ้านเดี่ยวติดถนนพหลโยธิน เข้า-ออกเมืองสะดวก โครงการนี้น่าจะเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย ด้วยราคาเริ่มต้น 5.39 ล้านบาท* ฟรีแอร์+ม่าน นะคะ

Centro พหลโยธิน - วิภาวดี - ภาพที่ 1
Centro พหลฯ-วิภาวดี

Centro พหลฯ-วิภาวดี (ภาพที่ 1)

Centro พหลฯ-วิภาวดี (ภาพที่ 2)

ราคา >>> เริ่ม  5.39 ล้านบาท*
พิกัดโครงการ >>> 14.003336, 100.615341
Website >>> คลิกที่นี่ 

.

.

  • THE CITY พหลโยธิน

โครงการ The City พหลโยธิน นี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ติดถนนใหญ่  อยู่ตรงซอยสายไหม 17  ซึ่งจากบนถนนสายไหมจะสามารถใช้ซอยพหลโยธิน 54/1  เพื่อไปออกด้านหลังของกองทัพอากาศดอนเมืองได้สะดวกค่ะ
บนถนนสายไหมนั้นถือว่ามีความอุดมสมบูรณ์ในระดับที่ดี มีตลาดและซุปเปอร์มาร์เก็ตกระจายอยู่ตลอดแนวถนนสายไหมเป็นช่วงๆ  เวลาเจ็บป่วยก็สามารถไปโรงพยาบาลสายไหมได้ค่ะ นอกจากนั้นก็ยังสามารถไปใช้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่) ได้ในระยะไม่ไกลมากอีกด้วย

โครงการ The City พหลโยธิน มีแบบบ้านให้เลือกถึง 6 แบบ  พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 167-225 ตารางเมตร  พร้อมคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส  และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่  ในราคาเริ่มที่ 7 ล้านต้นๆ* ค่ะ

The City พหลโยธิน (ภาพที่ 2)

The City พหลโยธิน (ภาพที่ 1)

The City พหลโยธิน (ภาพที่ 3)

The City พหลโยธิน (ภาพที่ 4)

ราคา >>> เริ่ม 7 ล้านต้น*
พิกัดโครงการ >>> 13.92211, 100.64605
Website >>> คลิกที่นี่ 

โซนรามอินทรา

โซนรามอินทราเป็นอีกโซนที่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่น่าสนใจและยังไม่หนาแน่นนักนะคะ  การที่มีทั้งทางด่วนฉลองรัชวิ่งตรงจากในเมืองมาลงตรงโซนนี้ทำให้รามอินทรากลายเป็นพื้นที่ชานเมืองที่สามารถเข้าออกใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก  จึงทำให้มีโครงการบ้านเดี่ยวราคาเบาๆ ไปจนถึงราคาหลายสิบล้านเปิดกันอย่างมากมายเลยค่ะ  ถนนหลักรามอินทราจะวิ่งเชื่อมมาตั้งแต่ถนนวิภาวดีรังสิต มาทางตะวันออกตัดถนนพหลโยธิน ตัดกับเลียบด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ มาจนถึงถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก  ทำให้คนที่อยู่โซนนี้สามารถเดินทางต่อไปได้หลากหลายเส้นทางเลย

ในอนาคตโซนนี้กำลังจะมีรถไฟฟ้าตัดผ่านถึง 2 สาย สายแรกก็คือ สายสีชมพู ช่วงแคราย – มีนบุรี  ซึ่งเริ่มก่อสร้างแล้วและคาดว่าแล้วเสร็จปี 2563 รถไฟฟ้าสายสีชมพูนี้เป็นสายที่เชื่อมต่อกับสายสีอื่นเยอะมาก  ทำหน้าที่ช่วยกระจายคนไปยังโซนต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้ดี   ส่วนอีกเส้นทางก็เป็น รถไฟฟ้าสายสีเทา ที่กำลังมีการผลักดันให้เกิดเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาค่ะ   ตอนนี้โซนรามอินทราอาจจะเข้าถึงได้โดยรถยนต์เท่านั้น  แต่ในอนาคตเมื่อรถไฟฟ้ามา  ศักยภาพในทำเลนี้ก็น่าจะเปลี่ยนไปในเชิงบวกอีกมากทีเดียว

Central-Festival-Eastville

 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโซนรามอินทรา  จะมีทั้งบนเส้นรามอินทราเองอย่างเช่น  Central Plaza รามอินทรา, Big C รามอินทรา, Fashion Island, Plearnary Mall  มีโรงพยาบาลใหญ่อย่างโรงพยาบาลนพรัตนราชธานีค่ะ  ถ้าบริเวณที่ถัดออกไปหน่อยก็จะเป็นย่านชุมชนอย่างวัชรพล, สุขาภิบาล 5 ซึ่งมีแนวทางด่วนฉลองรัชมาลงตรงนี้ด้วย

ส่วนแหล่งไลฟ์สไตล์ใกล้เมืองที่ขยับเข้ามาหน่อยบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม  ก็จะมีครบครันทั้ง Crystal Design Center (CDC), Central Plaza EastVille, The Walk  หรือใครอยากเดินชิลล์ๆ ตอนกลางคืนก็มีตลาดนัดหัวมุมเลียบด่วนรามอินทราค่ะ  เรียกว่าแหล่งกินเที่ยวช็อปปิ้งในโซนรามอินทรานี้ก็ไม่แพ้โซนอื่นของกรุงเทพเลยทีเดียว

เดอะ พรอมานาด Photo Credit The Promenade
© www.thepromenade.co.th

 

นอกจากนี้ยังมีถนนตัดใหม่ 8 เลน คือ ถนนพหลโยธิน-ถนนเทพรักษ์ ที่เชื่อมต่อวัชรพลกับถนนพหลโยธินตรงสะพานใหม่ ยาวไปจนถึงสุขาภิบาล 5  ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางได้มาก  อีกทั้งยังมีส่วนต่อขยายจากถนนเทพารักษ์ไปยังถนนนิมิตใหม่บนพื้นที่เขตหนองจอก ซึ่งจะเชื่อมต่อถนนสุขาภิบาล 5 ตัดผ่านถนนวงแหวนรอบนอกสายตะวันออก คลองสาม ตัดผ่านถนนหทัยราษฎร์เชื่อมกับถนนนิมิตใหม่อีกด้วย  ซึ่งการที่มีถนนตัดใหม่ขึ้นมาก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงที่ดิน  ทำให้เกิดการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ขึ้นมาในอนาคตต่อไปค่ะ

บ้านเดี่ยวทำเลรามอินทรา-จาก-AP

 

ในโซนรามอินทรานี้ AP ก็มีโครงการบ้านเดี่ยวจัดมาให้เลือกกันถึง 4 โครงการใหญ่ด้วยกัน ทั้งแบรนด์ Centro และ The City ซึ่งก็คือ

  • Centro รามอินทรา-จตุโชติ 
  • Centro วัชรพล
  • Centro รามอินทรา 109
  • The City นวมินทร์
  • CENTRO รามอินทรา-จตุโชติ

Centro รามอินทรา-จตุโชติ  เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น  มีบ้านหลากหลายขนาดตามความต้องการของแต่ละครอบครัว  ตั้งแต่ 154-250 ตารางเมตร  กับฟังก์ชัน 3-4 ห้องนอนค่ะ

โครงการนี้เป็นบ้านที่เน้นพื้นที่ส่วนกลางให้ทุกคนได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน รองรับการปรับเปลี่ยนใช้งานตามผู้อยู่อาศัย  และมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่จากภายนอกสู่ภายในบ้าน  การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนจตุโชติมาก  ขับรถเพียง 2-3 นาที ก็ถึง โครงการนี้ราคาเริ่มต้น 5.49-8.79 ล้านบาท* นะคะ

Centro รามอินทรา-จตุโชติ (ภาพที่ 2)
Centro รามอินทรา-จตุโชติ (ภาพที่ 2)

Centro รามอินทรา-จตุโชติ (ภาพที่ 1)

Centro รามอินทรา-จตุโชติ (ภาพที่ 3)

เซนโทร รามอินทรา-จตุโชติ (ภาพที่ 1)

ราคา >>> เริ่ม 4.99-8.79 ล้าน*
พิกัดโครงการ >>> 13.885723, 100.683445
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

  • CENTRO วัชรพล

เซนโทร วัชรพล เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern  ตั้งอยู่บนทำเลติดริมถนนใหญ่วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนด่านสุขาภิบาล 5 แค่เพียง 5 นาที เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ทั้งรามอินทรา สายไหม ฯลฯ

โครงการมีแนวคิดการออกแบบสเปซให้เกิดพื้นที่ว่างรูปแบบใหม่  รวมถึงมีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ดีไซน์เฉพาะตัว เรียบหรูแต่ร่วมสมัย  สามารถเดินทางได้สะดวกเพียง 15 นาที ถึงพระราม 9 ในราคาเริ่มต้น 5.59 ล้าน* ค่ะ

Centro วัชรพล (ภาพที่ 1)

Centro วัชรพล (ภาพที่ 2)

Centro วัชรพล (ภาพที่ 4)

Centro วัชรพล (ภาพที่ 3)

ราคา >>> เริ่มต้น 5.59 ล้านบาท*
พิกัดโครงการ >>>13.91031, 100.67511
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

  • CENTRO รามอินทรา 109

โครงการ Centro รามอินทรา 109 อยู่ช่วงซอยรามอินทรา 109 ใกล้กับสนามกอล์ฟปัญญาอินทรา  สามารถออกมายังถนนใหญ่รามอินทราได้สะดวกมาก  ดีไซน์ของโครงการออกแบบมาภายใต้แนวคิด Revision with nature  เน้นการเปิดมุมมองสู่ธรรมชาติเพื่อให้เกิดการพักผ่อนและการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่  โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของรามอินทรา ใกล้แฟชั่นไอส์แลนด์ และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน ไม่ไกลจากโครงการมากนัก  ขนาดพื้นที่ใช้สอยหลากหลายตามความต้องการตั้งแต่ 154-225 ตารางเมตร   ในช่วงราคาเริ่มต้น 4.99 – 9.99 ล้าน* นะคะ

Centro รามอินทรา 109
Centro รามอินทรา 109

Centro รามอินทรา 109 (ภาพที่ 2)

Centro รามอินทรา 109 (ภาพที่ 1)

Centro รามอินทรา 109 (ภาพที่ 4)

ราคา >>> เริ่มต้น 4.99-9.99 ล้านบาท*
พิกัดโครงการ >>> 13.832517, 100.696766
Website >>> คลิกที่นี่ 

.

.

  • THE CITY นวมินทร์

โครงการ The City นวมินทร์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 4 นอน + เรือนรับรอง ที่ติดถ.นวมินทร์ 53  ซึ่งสามารถเข้าออกได้ทั้งฝั่งบางกะปิและทางฝั่งถนนประเสริฐมนูกิจ  ทำให้สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกค่ะ  แบบบ้านในโครงการนี้ทำออกมารองรับครอบครัวขนาดกลาง  เป็นบ้านหน้ากว้างเน้นความดูภูมิฐาน  มีพื้นที่ใช้สอย 185-230 ตารางเมตร พร้อมบรรยากาศร่มรืนของโครงการ ราคาเริ่มต้นของโครงการอยู่ที่ 9.29-13 ล้านบาท* ค่ะ

The City นวมินทร์ (ภาพที่ 1)
The City นวมินทร์

The City นวมินทร์ (ภาพที่ 2)

The City นวมินทร์ (ภาพที่ 4)

The City นวมินทร์ (ภาพที่ 3)

ราคา >>> เริ่ม 9.29-13 ล้าน*
พิกัดโครงการ >>> 13.789081, 100.646095
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

โซนสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำโครงกาารบ้านในวันนี้เป็นโซนราชพฤกษ์-นนทบุรี ค่ะ

โซนราชพฤกษ์-นนทบุรี

ปิดท้ายโซนที่เราจะแนะนำบ้านเดี่ยวกันในวันนี้เป็นโซนกรุงเทพฯ ตะวันตกเฉียงเหนือค่ะ  พื้นที่ตรงนี้เป็นเขตจังหวัดนนทบุรีที่เชื่อมต่อเข้ากรุงเทพฯ ได้สะดวกมาก  โดยเฉพาะถนนราชพฤกษ์ที่เป็นเส้นหลักและเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยชั้นดีและสามารถเข้าสู่ย่านธุรกิจอย่างสาทรได้โดยตรง  หรือถ้าหากต้องการเข้าถึงกรุงเทพฯ ทางฝั่งตะวันตก  ก็สามารถใช้ถนนรัตนาธิเบศร์ได้ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงได้ด้วยเช่นกันนะคะ

ตามแนวถนนหลักของโซนราชพฤกษ์-นนทบุรี ก็มีศูนย์การค้า, Community Mall, ร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์สไตล์อยู่รายล้อม  สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายเหมาะแก่การอยู่อาศัยค่ะ  โดยลักษณะราคาของบ้านโซนนี้จะมีตั้งแต่ระดับหลัก 30 ล้าน ไปจนถึงราคาไม่กี่ล้านบาทแบบที่คนส่วนใหญ่สามารถจับต้องได้นะคะ  โดยถ้าเป็นช่วงที่ใกล้สาทรหน่อย ริมถนนใหญ่จะต้องมีราคา 15-30 ล้านกันแล้ว  ส่วนโซนราชพฤกษ์-นนทบุรี ที่ AP พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวเป็นหลักนั้นเป็นทำเลที่ขยับออกมาหน่อย แต่ราคาจับต้องได้ง่ายสำหรับคนกลุ่มใหญ่อยู่ค่ะ

บ้านเดี่ยวทำเลราชพฤกษ์-นนทบุรี-จาก-AP

 

ในโซน ราชพฤกษ์-นนทบุรี  นี้ AP  มีโครงการบ้านเดี่ยวถึง 5 โครงการ  มีเพื่อให้คนที่มองหาบ้านได้เลือกซื้อที่ถูกใจกัน ได้แก่

  • Centro ราชพฤกษ์
  • Centro เวสต์เกต
  • Centro ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ
  • The City ราชพฤกษ์
  • Mind ติวานนท์

.

.

  • CENTRO ราชพฤกษ์

โครงการ Centro ราชพฤกษ์ เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Minimal 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ออกแบบเรียบง่าย ใช้โทนสีแบบโมโนโทน มีเส้นสายตรงไปตรงมา  มีแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กถึงขนาด กลาง  มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 154-225 ตารางเมตรค่ะ  นอกจากนี้ในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รองรับกิจกรรมทุกรูปแบบด้วย ฟิตเนส ล็อบบี้รูม ห้องเด็กเล่น และสระว่ายน้ำระบบเกลือที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ร่มรื่นด้วยแนวสวนธรรมชาติ

ที่ตั้งโครงการ Centro ราชพฤกษ์ นั้นอยู่ระหว่าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางพลู (เพียง 5 นาทีจากโครงการ) และทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก  ทำให้มีทางเลือกในการเดินทางที่หลากหลาย  ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.29 – 6.99 ล้านบาท* ค่ะ

Centro ราชพฤกษ์
Centro ราชพฤกษ์

Centro ราชพฤกษ์ (ภาพที่ 2)Centro ราชพฤกษ์

ราคา >>> เริ่ม 5.29 – 6.99 ล้าน*
พิกัดโครงการ >>> 13.841988, 100.43379
Website >>> คลิกที่นี่ 

.

.

  • CENTRO WESTGATE

โครงการนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ออกแบบในสไตล์ Modern Luxury พร้อมคลับเฮ้าส์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างฟิตเนสและสระว่ายน้ำ  ตั้งอยู่บนทำเลใกล้กับ Central Plaza Westgate ซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้งและไลฟ์สไตล์หลักในย่านบางใหญ่ค่ะ โครงการนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 4.99 – 6.29 ล้านบาท* นะคะ

Centro Westgate (ภาพที่ 1)
Centro Westgate

Centro Westgate

Centro Westgate (ภาพที่ 2)

ราคา >>> เริ่ม 4.99 – 6.29 ล้าน*
พิกัดโครงการ >>> 13.9032107, 100.3882599
Website >>> คลิกที่นี่ 

.

.

  • CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

โครงการ Centro ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยวท่ามกลางบรรยากาศสงบในบริบทแห่งสายน้ำ ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยในการใช้ชีวิตจริงผสมผสานเข้ากับความงามแวดล้อมอย่างลงตัว สามารถเดินทางที่สะดวกเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วเพียง 10 นาทีจากแจ้งวัฒนะ ใกล้ทางด่วน ขนาดพื้นที่ใช้สอยหลากหลายตามความต้องการตั้งแต่ 154 – 225 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.79 – 7.99 ล้านบาท* ค่ะ

CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 2)
Centro ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ คลับเฮ้าส์

CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 1)

Centro ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ (ภาพที่ 3)

 

ราคา >>> เริ่ม 4.79-7.99 ล้าน*
พิกัดโครงการ >>> 13.939489, 100.475823
Website >>> คลิกที่นี่

.

.

  • THE CITY ราชพฤกษ์

The City ราชพฤกษ์ คือ PERFECT SPACE ความสุขสมบูรณ์แบบของครอบครัว จากพื้นที่ทุกตารางนิ้วของบ้านที่ออกแบบให้สวยงามทันสมัยตอบรับกับอรรถประโยชน์สูงสุด ด้วยแนวคิด Modern Living Space Approach บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ ที่ดินกว้าง พื้นที่ใช้สอยเยอะ บนทำเลราชพฤกษ์ เพื่อให้ทุกคนได้มีอิสรภาพอย่างเต็มที่เพื่อการพักผ่อน และความเป็นส่วนตัวของทุกคนในครอบครัว

The City ราชพฤกษ์ - ภาพที่ 1
The City ราชพฤกษ์

The City ราชพฤกษ์

The City ราชพฤกษ์ (ภาพที่ 1)

ราคา >>> เริ่ม 7.39-15 ล้าน*
พิกัดโครงการ >>> 13.850656, 100.432452
Website >>> คลิกที่นี่ 

.

.

  • MIND ติวานนท์

โครงการ MIND ติวานนท์ เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ในทำเลแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง ซึ่งใกล้ศูนย์การค้าในบริเวณแยกแครายอย่าง Esplanade แคราย ด้วยค่ะ  ทำเลตรงนี้เดินทางไปทั้งฝั่งงามวงศ์วานได้สะดวก  และก็ใกล้กับแหล่งงานอย่างกระทรวงสาธารณะสุขด้วย  จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นทำเลคอนโดนะคะ  การที่มีโครงการบ้านเดี่ยวมาอยู่ในทำเลแบบนี้จึงน่าสนใจมากทีเดียว

บ้านในโครงการ MIND ติวานนท์  มีพื้นที่ใช้สอยชั้นแต่ 230 – 315 ตารางเมตร  ออกแบบมาในสไตล์ Modern Classic Style ด้วยการออกแบบที่สวยงาม ผ่านสถาปัตยกรรมที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และภายในโครงการยังมีอาคารบริการพร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบเกลือ  ในราคาเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท* ค่ะ

Mind ติวานนท์

MIND ติวานนท์ (ภาพที่ 1)

MIND ติวานนท์ (ภาพที่ 3)

MIND ติวานนท์ (ภาพที่ 2)

ราคา >>> เริ่ม 10 ล้าน*
พิกัดโครงการ >>> 13.850279347984, 100.50626669088
Website >>> คลิกที่นี่ 

.

.

เราจะเห็นว่าทาง AP ก็มีโครงการบ้านเดี่ยวกระจายอยู่ในทำเลศักยภาพแทบจะทุกโซนทั่วกรุงเทพฯ และพื้นที่โดยรอบค่ะ  ซึ่งแต่ละโครงการก็มีจุดขายโดดเด่นแตกต่างกันไป  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเล, การเดินทาง  ตลอดจนดีไซน์แบบบ้านและการใช้สอย  ซึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าโครงการนั้นๆ จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ละครอบครัวได้อย่างไร

ก็เหมือนอย่างที่เราตั้งคำถามไว้ตอนต้นนั่นแหละค่ะว่า … บ้านที่ดี เป็นอย่างไร ???

ซึ่งเราก็ยังแนะนำให้เพื่อนๆ ที่ต้องการหาบ้านทำการบ้าน ศึกษา ค้นคว้า และไปดูสถานที่จริงๆ ของโครงการให้เห็นด้วยตัวเอง  เพื่อที่จะได้ซื้อบ้านได้อย่างถูกใจและตอบโจทย์ตรงตามความต้องการได้ทุกคนนะคะ

แต่ถ้าใครสนใจโครงการบ้านเดี่ยวของ AP ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ THE CITY, CENTRO หรือ MIND  ก็อย่าลืมรีบทำการบ้านก่อนไปจับจองเป็นเจ้าของกันนะคะ  ราคานั้นมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 4.99-30 ล้านบาท*  แล้วส่งท้ายปีนี้ทาง AP ยังจัดโปรโมชั่นใหญ่ส่งท้ายปี  “END OF YEAR BONUS”   ซึ่งบ้านเดี่ยวทั้งหมดที่เราเล่าให้ฟังไปแล้วจะมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจเพียบ เรียกว่าห้ามพลาด ต้องรีบจับจองกันเลยทีเดียว

 

โปรโมชั่นยิ่งใหญ่!! ส่งท้ายปีแบบนี้ ต้องรีบเลย
แล้วคุณพร้อมจะเป็นเจ้าของหรือยังคะ  : D

 

อย่าลืมคลิกไปลงทะเบียนรับส่วนลดกันนะค้า  >>  https://goo.gl/oJq84Q

 

[Advertorial]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก