เปิดตัวคอนโดใหม่ BEAT Bangwa Interchange คอนโดใกล้ BTS บางหว้า พร้อมเปิด Pre-Sale 17-18 พ.ย.นี้

· 1 min read

ทำเลบางหว้า เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับอิทธิพลจากรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย โดยเฉพาะสถานีปลายทาง บางหว้า ที่เป็นจุดตัด BTS ส่วนต่อขยายสายสีเขียว ตากสิน-บางหว้า กับ MRT สายสีน้ำเงินบางซื่อ-หลักสองที่จะเปิดให้บริการในปี 2562 นอกจากนี้ยังมีการเดินทางด้วยรถโดยสารในคลองภาษีเจริญ จนกลายเป็น Intersection Hub Transit ที่สมบูรณ์เชื่อมต่อทุกการเดินทางครบทั้งระบบ รถ-ราง-เรือ

ด้วยเหตุนี้สถานี บางหว้า อินเตอร์เชนจ์ ทำเลน่าลงทุนที่ได้รับอิทธิพลจากแหล่งความเจริญศูนย์กลางธุรกิจ ส่งผลให้มีความต้องการ demand ที่อยู่อาศัยมหาศาลเห็นได้จากการขึ้นแบรนด์ชนแบรนด์ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์

ล่าสุดบริษัท นอร์ธแลนด์ ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาฯ รายใหญ่จาก จ.สระบุรี เปิดโครงการคอนโดมิเนียม บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์ (BEAT BANGWA INTERCHANGE) คอนโดมิเนียมใหม่โครงการแรกในทำเลบางหว้าค่ะ

สำหรับโครงการ บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์ พัฒนาภายใต้แนวคิด ใช้ทุกจังหวะชีวิตที่เป็นคุณ เป็นคอนโดฯ Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ มีจำนวนห้องพักอาศัย 402 ยูนิต พื้นที่สำหรับร้านค้า 1 ยูนิต มีที่จอดรถ 135 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) หรือคิดเป็นสัดส่วนพื้นที่จอดรถประมาณ 39 % โดยคอนโดฯ อาคาร A มีจำนวน 134 ยูนิต ยูนิตต่อชั้นสูงสุด 27 ยูนิต ส่วนคอนโดฯ อาคาร B จำวน 268 ยูนิต ยูนิตต่อชั้นสูงสุด 35 ยูนิต ซึ่งคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างช่วงต้นปี 2562 คาดกำหนดแล้วเสร็จปี 2563

Beat Bangwa Interchange (ภาพที่10)

มั่นใจจุดเด่น “Location – Price -Product”

  • Location – ที่ตั้งโครงการทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS บางหว้า และ รถไฟฟ้า MRT บางหว้า 280 เมตร ที่ทุกการเดินทางนั้นง่ายและสะดวกทั้งเข้าเมืองและออกนอกเมือง ด้วยจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียว และสายสีน้ำเงิน รวมถึงการเดินทางทางเรือที่ท่าเรือคลองภาษีเจริญ มีเส้นทางที่เชื่อมต่อเส้นทางหลักๆทั้ง ย่านสาทร, เทอดไท, วุฒากาศ, ราชพฤกษ์, ไอคอน สยาม, จอมทอง, กัลปพฤกษ์ และเพชรเกษม ฯลฯ  อีกทั้งยังทำให้ง่ายในการใช้ชีวิตที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และศูนย์การค้า อาทิ มหาวิทยาลัยสยาม, โรงเรียนนานาชาติ British Columbia, โรงพยาบาล พญาไท 3, ซีคอน บางแค, เดอะมอลล์ บางแค และศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายบนถนนราชพฤกษ์ เป็นต้น
  • Price – เริ่มต้นที่ 60,000 กว่าบาทต่อ ตร.ม.เป็นราคาที่ฐานลูกค้าส่วนใหญ่ซื้อได้เมื่อเทียบกับราคาขายโครงการอื่นในย่านเดียวกันที่ 80,000 บาทต่อตร.ม.ถือว่าราคาขายคอนโดฯ โครงการ บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์ นั้น คุ้มค่า คุ้มราคา กล่าวคือ กรณีที่ซื้อห้อง 1 ห้องนอนขนาด 26 ตร.ม.ราคาที่ต่างกัน 20,000 บาทนั้นเท่ากับว่าต่างกันมากถึง 500,000 บาท จำนวนเงินที่ต่างกันช่วยลูกค้าเซฟต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 3,000 บาทในการผ่อน ซึ่งลูกค้าสามารถนำมาเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้
  • Product ในการออกแบบห้องพักอาศัยได้คำนึงถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นหลัก ในราคาที่คุ้มค่ากับสเปกของห้องที่ได้รับ  ฟังก์ชันการใช้งานภายในห้องครบ มีพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 2,000 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) ครบครัน ทั้ง สระว่ายน้ำความยาว 20 เมตร Jacuzi และพื้นที่พักผ่อนรอบสระ, Lobby, Co-working space, สวนลอยฟ้าที่อยู่ชั้น 4, ห้องฟิตเนส, ห้องเล่นเกมส์และเรียนรู้, Convenience Store, Shuttle service, CCTV รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เป็นต้น

จากจุดเด่นดังกล่าว บริษัทฯ มั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยโครงการ บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์ เน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย กลุ่มคนวัยทำงาน หรือเริ่มต้นชีวิต กลุ่ม Gen Y ระดับรายได้ กลาง-ล่าง ที่ทำงานย่านสาทร สีลม ต้องการซื้อบ้านหลังแรก  หรือต้องการที่พักหลังที่สองใกล้ที่ทำงาน เดินทางโดยรถไฟฟ้าเป็นหลัก

โครงการดังกล่าวมีห้องชุดให้เลือก 3 แบบ ดังนี้ แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 25.7-31.8 ตร.ม. จำนวน 323 ยูนิต , แบบ 1ห้องนอน พลัส ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 32.6-39.9 ตร.ม. จำนวน 39 ยูนิต และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 45.9-51.1 จำนวน 40 ยุนิต  ราคาเริ่ม 65,000 บาทต่อตร.ม.หรือราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาทต่อยูนิตค่ะ

Beat Bangwa Interchange (ภาพที่10)

 

Beat Bangwa Interchange (ภาพที่41)

 

Beat Bangwa Interchange Facilities (ภาพที่1)

 

Beat Bangwa Interchange Facilities (ภาพที่2)

 

เปิด Pre- Sale วันที่ 17-18 พ.ย. 61

พร้อม Promotion พิเศษ รับส่วนลด 100,000 บาท
และสำหรับ 50 คิวแรก ที่มาลงทะเบียนก่อน 9 โมง รับสิทธิลดเพิ่มอีก 20,000 บาทค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก