รีวิว NOBLE STATE 39 คอนโดสูงในซอยสุขุมวิท 39 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ 450 เมตร จาก NOBLE

· 19 min read

บทความนี้จะพาไปรีวิว Noble State 39 @ Sukhumvit 39 คอนโดสูงโครงการใหม่จาก Noble ในซอยสุขุมวิท 39 ข้างศูนย์การค้า EmQuartier ค่ะ ถือเป็นอีกทำเลยอดฮิตของคอนโดที่มีระดับ ตั้งอยู่ในแหล่งของชาวญี่ปุ่นย่านสุขุมวิท สามารถปล่อยเช่าต่อได้ง่ายและเป็นที่นิยมของนักลงทุนมายาวนาน โดยโครงการ โนเบิล สเตท 39 จะอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ 450 เมตรเท่านั้นค่ะ

ส่วนเรื่องคอนเซ็ปต์ของโนเบิลก็ทำออกมาเรียบๆ เท่ๆ ตามสไตล์  โดยใช้สโลแกนเก๋ๆ ว่า “Life Patterns Reconstructed รื้อชีวิตแพทเทิร์นเดิม…เริ่มใหม่ที่ Noble State 39” ทั้งการนำรูปครึ่งวงกลมมาใช้ในการออกแบบอาคาร ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยใช้ชีวิตง่ายขึ้น  พร้อมส่วนกลางก็จัดให้ใหญ่กว่าที่เคยให้  ส่วนห้องพักอาศัยนั้นโล่งเดินสบายมากเพราะออกแบบในคอนเซ็ปต์ Flow Design Concept เน้นพื้นที่การใช้งานด้วยฟังก์ชัน Flow and Fluid และ Sliding Door ทำให้ปรับห้องได้หลากหลายตามต้องการค่ะ

Noble State 39 - (ภาพที่ 2)

NOBLE STATE 39
( โนเบิล สเตท 39)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยสุขุมวิท 39 ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์ 450 เมตร
  • ขนาดที่ดิน >>> 1 – 3 – 56.6 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคารพักอาศัย (อาคาร Y) , 1 อาคารพาณิชย์ (อาคาร X)
  • จำนวนชั้น >>>
    • อาคาร X สูง 2 ชั้น
    • อาคาร Y สูง 36 ชั้น ชั้นใต้ดิน 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 352 ยูนิต
  • ประเภทห้อง >>>
    • Type S ขนาด 29.95 ตารางเมตร
    • Type M ขนาด 34.8 ตารางเมตร
    • Type L ขนาด 41.5 – 42.9 ตารางเมตร
    • 2 Bedroom ขนาด 58.4 – 59.8 ตารางเมตร
    • Penthouse ขนาด 73.4 – 105.9 ตารางเมตร
  • ที่จอดรถ >>> ประมาณ 54% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> N/A ล้านบาท (ได้ห้องแบบ Fully Fitted )
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ย 255,000 บาท/ตร.ม. (พ.ค. 61)
  • เริ่มก่อสร้าง >>> กรกฎาคม 2562
  • คาดว่าแล้วเสร็จ >>> ประมาณเดือน สิงหาคม 2565 
  • พิกัดที่ตั้งคอนโด >>> 13.733878, 100.571331
  • เว็บไซต์โครงการ >>> NOBLE STATE 39
  • โทร >>> 02 – 251 – 9955

.

Noble State 39 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ห่างจากถนนสุขุมวิท หรือ BTS พร้อมพงษ์ ประมาณ 450 เมตร  ถ้าออกปากซอยจะเป็นย่าน EmDistrict มีศูนย์การค้าระดับ High End ให้เดินช้อปปิ้ง ส่วนภายในซอยจะมีทางลัดเลาะไปออกถนนใหญ่โดยรอบได้หลายทาง ทั้งถนนอโศกมนตรี ถนนเพชรบุรี ซอยทองหล่อเป็นต้นค่ะ

Noble State 39 - (ภาพที่ 1)

Quick Look

จุดเด่นของโครงการ Noble State 39 เราต้องยกให้ทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ เหมาะกับที่อยู่อาศัยเดินทางสะดวก ส่วนกลางก็ใหญ่และแปลนห้องกว้าง เดินเข้าออกห้องได้หลายทางค่ะ

  • ด้านทำเล – เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่คึกคักย่านพร้อมพงษ์ ราคาที่ดินปรับสูงขึ้นเรื่อยๆ สามารถปล่อยเช่าได้ง่ายเพราะเป็นที่อยู่อาศัยของชาวญี่ปุ่นที่มีกำลังจ่าย
  • การเข้าถึง – โครงการอยู่ไม่ลึกจากถนนใหญ่สุขุมวิท สามารถเดินถึงรถไฟฟ้าสายหลักอย่าง BTS สถานีพร้อมพงษ์ และศูนย์การค้า EmQuartier ได้ในระยะ 450 เมตร หากขับรถก็สามารถลัดเลาะไปออกได้หลายเส้นทางเพราะเป็นซอยที่เชื่อมกับซอยอื่นๆ ฝั่งสุขุมวิทเลขคี่ ทั้งถนนสุขุมวิท ถนนอโศกมนตรี ถนนเพชรบุรี ซอยทองหล่อ และเนื่องจากเป็นซอยที่มีคนผ่านเยอะ จึงมีรถสาธารณะบริการ ทั้งรถสองแถว รถมอเตอร์ไซต์ และมีแท๊กซี่ผ่านหน้าโครงการตลอดเลยค่ะ เดินทางสะดวกมาก
  • สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ – ภายในซอยสุขุมวิท 39 เองเนื่องจากเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยจึงมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวก ร้านนวด สปา เต็มไปหมด ปากซอยจะมี EmQuartier, The EmPorium และกำลังจะมี EmPhere รวมไปถึงมีสวนเบญจกิติให้ไปวิ่งออกกำลังกายกันด้วย  ส่วนภายในซอยย่อยๆ ที่เชื่อมต่อกันได้นั้น หากขับรถหรือนั่งรถต่อเข้าไป ก็ยังมีร้านอาหารรสเลิศอีกหลายร้าน, มีโรงพยายาลสมิติเวช, โรงเรียนสาธิตมศว.ประสานมิตร มีสอนระดับอนุบาล – มหาวิทยาลัย ครบครันค่ะ แทบไม่ต้องออกไปไหนไกลบ้านเลย

Noble-State-39-Quick-Look

  • ส่วนกลาง – โครงการนี้จะเน้นส่วนกลางใหญ่ค่ะ ให้ห้องฟิตเนสขนาด 240 ตารางเมตร (จากเดิมให้ 60 ตารางเมตร) สระว่ายน้ำแบบ Semi-Outdoor เหมาะกับเมืองไทย ความยาวกว่า 30 เมตร เกินความยาวของสระ Half-Olympic (ยาว 25 เมตร)  นอกนั้นก็ครบถ้วนทั้ง Game Room, Library, Co-Working Space ใช้งานได้เต็มที่
  • แปลนห้อง – ถือว่าทำออกมาได้ดี ด้วยการออกแบบ Flow Design Concept เน้นพื้นที่การใช้งานด้วยฟังก์ชัน Flow and Fluid อย่างห้องน้ำเปิดเข้าได้ 2 ทาง เป็นส่วนตัวมากขึ้น ห้องนอนก็เปิดเข้าออกได้ 2 ทางด้วยประตูบานสไลด์ ทำให้จัดฟังก์ชันได้ยืดหยุ่น ให้ความรู้สึกห้องโล่งกว้าง และให้ความสูงฝ้า 3 เมตร ประตูระเบียงสูง 3.2 เมตรเลยทีเดียว ส่วนระเบียงจะเน้นความยาวมากกว่าความกว้าง เปิดรับลมได้มากค่ะ 
  • วัสดุ – ให้มาเกรดดีสมราคา พื้นเป็นไม้ลามิเนตหนา 12 มม. ทนทานกันน้ำนำเข้าจากยุโรป สุขภัณฑ์ระบบไฟฟ้า มีตู้เสื้อผ้า Built-in มาให้เรียบร้อย  ที่เน้นเป็นพิเศษคือ ได้ห้องแบบ Home Automation มี Google Home Mini แถมให้ 1 ตัว พร้อม IR ตัวควบคุมการเปิดปิดม่าน ไฟ แอร์ และวางระบบ Infrastructure ให้เรียบร้อยค่ะ

 

——–>

เหมาะกับใคร ?? :

โครงการ NOBLE STATE 39 จะเหมาะกับคนกลุ่มวัยทำงานที่ Active หน่อย เพราะซอยสุขุมวิท 39 มีบรรยากาศคึกคัก คนผ่านไปผ่านมาตลอด แต่ก็เดินทางสะดวก ใกล้ BTS สถานีหลักของกรุงเทพฯ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีโอกาสปล่อยเช่าได้มากค่ะ

——–>

การเดินทาง

ส่องทำเล การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

เห็นจุดดีจุดเด่นของโครงการ Noble State 39 กันแล้ว เราไปดูที่ตั้งโครงการจริงกันดีกว่าค่ะ ตอนนี้เรานั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีพร้อมพงษ์แล้ว ออกประตู 3 แล้วเดินตามทิศรถวิ่งไปทางซอยสุขุมวิท 39

Noble State 39 Sales Office - (ภาพที่ 1)

 

แถวนี้จะมีร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าอยู่ข้างทางมากมาย

Noble State 39 Sales Office - (ภาพที่ 2)

 

ปากซอยสุขุมวิท 39 จะมีร้าน 7-Eleven

Noble State 39 Sales Office - (ภาพที่ 3)

 

อีกฝั่งบริเวณปากซอยยังเป็นอาคารพาณิชย์เก่าๆ รอการพัฒนาค่ะ

Noble State 39 Sales Office - (ภาพที่ 4)

 

เลี้ยวเข้ามาในซอยจะเห็นรถสองแถวจอดรถรอกันอยู่ แต่ Noble State 39 อยู่ไม่ไกลค่ะ ไม่ต้องใช้บริการก็ได้

Noble State 39 Sales Office - (ภาพที่ 6)

 

ทางเท้ากว้างเดินสะดวกทั้งสองฝั่งค่ะ ถ้าเดินฝั่งซ้ายจะผ่านคอนโดในซอยหลายโครงการ ต้องระวังรถเข้าออกด้วย ส่วนฝั่งขวาจะมีทั้งคอนโด ร้านค้า และบ้านพักอาศัยเดินง่ายกว่า

Noble State 39 Sales Office - (ภาพที่ 7)

 

เดินมาประมาณ 200 ม. ถึงจะมีพี่วินมอเตอร์ไซต์จำนวนมาก

Noble State 39 Sales Office - (ภาพที่ 8)

 

พอเห็นร้าน Family Mart ทางขวามือก็แสดงว่าใกล้ถึงโครงการแล้วค่ะ

Noble State 39 Sales Office - (ภาพที่ 9)

 

แล้วก็จะถึงซอยพร้อมมิตรที่ลัดไปออกโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และออกซอยทองหล่อ 13 ได้  เลยซอยไปหน่อยจะเป็นสำนักงานขายของ Noble State 39 ทางซ้ายมือค่ะ

Noble State 39 Sales Office - (ภาพที่ 11)

 

ตัวอาคารกระจกสูง 2 ชั้น ด้านในเป็นผ้าม่านสูง ตกแต่งด้วยรูปครึ่งวงกลมสีทองตามคอนเซ็ปต์โครงการ

Noble State 39 Sales Office - (ภาพที่ 12)

มาดูตำแหน่งรอบๆ ตัวคอนโดก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

ตำแหน่งของโครงการ Noble State 39 อยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ประมาณ 450 เมตร สามารถเข้าออกถนนสุขุมวิทและเดินมายัง BTS พร้อมพงษ์ได้สะดวก ซึ่งปากซอยเป็น Hub ใหญ่ EmDistrict มีศูนย์การค้า High End ครบ 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้ง The EmPorium, EmQuartier และ EmPhere ที่กำลังเริ่มก่อสร้าง คาดว่าจะเสร็จพร้อมๆ กับคอนโด Noble State 39 นี่แหละค่ะ  และสถานีพร้อมพงษ์ยังเป็นไม่กี่สถานีที่มีสวนสาธารณะในเมืองให้ไปเดินออกำลังกายกัน อุทยานเบญจสิริอยู่ข้างๆ กับ The Emporium ค่ะ

ส่วนภายในซอยในระยะเดินถึงก็มีร้านค้าร้านอาหารครบทุกระดับ โดยเฉพาะอาหารญี่ปุ่น ขับรถหรือนั่งรถต่อเข้าไปในซอยหน่อยก็ยังมีร้านค้า, ร้านอาหาร, ร้านขนม, ร้านเสื้อผ้า, ร้านตัดผมให้เลือกอีกมากมาย  โรงพยาบาลใกล้ๆ คือ รพ.สมิติเวช  หากมีลูกหลานก็มี โรงเรียนสาธิต มศว. ประสานมิตร, มหาวิทยาลัย มศว.ประสานมิตร อยู่ใกล้บ้าน ถ้าเป็นวัยทำงานก็ถือเป็นทำเลที่ดี เพราะห่างจากย่านสำนักงาน หรือ อโศกเพียง 1 สถานี พบปะเพื่อนฝูงสังสรรค์กับเพื่อนๆ ทีก็นัดที่ทองหล่อ-เอกมัย ที่ห่างไปแค่ 1 สถานี หรือลัดซอยพร้อมศรี, พร้อมมิตรไปก็ยังได้ เรียกได้ว่าครบถ้วนทุกอย่างในการใช้ชีวิตเลยหล่ะค่ะ

Noble-State-39-Sukhumvit-39-Map-4

ส่วนซอยสุขุมวิท 39 เอง ก็เชื่อมต่อกับอีกหลายซอยด้านในจนทะลุไปออกถนนใหญ่อโศกมนตรี , ซอยทองหล่อได้ในระยะ 1.5 กม. และลัดไปออกถนนเพชรบุรีได้ในระยะ 1.5 กม. อีกด้วย มีเส้นทางหนีรถติดมากกว่าโครงการที่อยู่ในซอยตัน หรือ โครงการติดถนนใหญ่ เหมาะกับคนที่ชอบความคล่องตัว

.

.

ซูมมาดูใกล้ๆ กับที่ตั้งโครงการ Noble State 39 ก็จะเห็นว่าทางเข้าโครงการด้านหน้าติดกับซอยสุขุมวิท 39 เพื่อนข้างบ้านฝั่งทิศใต้เป็นกลุ่มร้านค้า (หมายเลข 1) ถัดไปเป็นบ้านพักอาศัยและคอนโด Low Rise (หมายเลข 2-3) ถัดไปอีกถึงจะเป็นคอนโดสูง Le Raffiné สุขุมวิท 39 สูง 34 ชั้น (หมายเลข 3) ที่จะมีผลเรื่องการบล็อควิวไปบ้าง ส่วนด้านหลังหรือทิศตะวันตกจะเป็นกลุ่มอาคารเตี้ยๆ (หมายเลข 5) ไม่ค่อยมีผลอะไร  ด้านข้างฝั่งทิศเหนือจะเป็นโรงไฟฟ้า (หมายเลข 6) และ Upper Suites Sukhumvit 39 อพาร์ตเมนต์เซอร์วิส สูง 23 ชั้น (หมายเลข 7) ที่อยู่ติดกับซอยซอยพร้อมใจ สามารถลัดเข้าออกกับซอยสุขุมวิท 35 ได้ด้วย

Noble-State-39-Sukhumvit-39-Map-3

ส่วนฝั่งตรงข้ามอพาร์ตเมนต์เซอร์วิสจะเป็น The Manor Sukhumvit 39 (หมายเลข 8) ภายในมีร้านอาหารญี่ปุ่นหลายร้าน  ถัดมาเป็นคอนโด Royal Castle Sukhumvit 39 (หมายเลข 9) สูง 24 ชั้น ที่จะอยู่เยื้องกับโครงการ Noble State 39   ..ฝั่งตรงข้ามกับทางเข้าโครงการ Noble State 39 จะเป็นคอมมูนิตี้มีพวกร้านอาหารต่างๆ แต่ปัจจุบันปิดปรับปรุงอยู่ค่ะ (หมายเลข 10) และเป็นพื้นที่ที่อยู่ติดกับ ซอยพร้อมมิตร ที่เชื่อมไปออกทองหล่อได้  อีกข้างของซอยพร้อมมิตรเป็นบ้านพักอาศัยมีบริเวณ นอกนั้นก็มีคอนโดสูงต่างๆ สลับกับอาคารพาณิชย์ไปจนถึงปากซอยเลยค่ะ

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

จากแผนที่มายังสถานที่จริงกันต่อค่ะ ตอนนี้เรายืนอยู่ด้านหน้าทางเข้าโครงการ Noble State 39 แล้ว ถ้ามองไปทางขวาฝั่งปากซอย จะเห็นว่าเยื้องกับซอยพร้อมมิตรนิดเดียวเอง หัวมุมเป็นบ้านพักอาศัยล้อมด้วยรั้วสีขาวยาวตลอดแนว

Noble State 39 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 33)

 

ฝั่งตรงข้ามกันตรงๆ เคยเป็นโซนร้านอาหารมาก่อน แต่ตอนนี้ปิดปรับปรุงอยู่ค่ะ

Noble State 39 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 32)

 

ส่วนทางซ้ายมือเยื้องๆ กันจะเป็นคอนโด Royal Castle Sukhumvit 39 สูง 24 ชั้น

Noble State 39 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 31)

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 31)

ถ้าเดินต่อเข้าไปในซอย เพื่อนบ้านรั้วติดกันจะเป็นโรงไฟฟ้าขนาดเล็ก  สูงประมาณ 2 ชั้น

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 30)

ต่อด้วย Upper Suites Sukhumvit 39 อพาร์ตเมนต์เซอร์วิส สูง 23 ชั้นอยู่ตรงหัวมุมถนนพอดีค่ะ

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 42)

ชั้นล่างเป็นร้านค้าต่างๆ มีทั้งร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านขายของมือสองของชาวญี่ปุ่น และร้านกาแฟค่ะ

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 32)

ฝั่งตรงข้ามกันจะเป็น The Manor Sukhumvit 39 ภายในมีร้านอาหารอยู่หลายร้าน ทั้งคาเฟ่ ร้านทำเล็บ คลินิกเสริมความงาม คาราโอเกะ

ทีนี้มาดูอีกฝั่งที่ออกถนนสุขุมวิทกันบ้างค่ะ

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 40)

ซอยพร้อมมิตรเป็นซอยย่อยที่ลัดไปยังโรงพยาบาสมิติเวช และออกซอยทองหล่อ 13 ได้

Noble State 39 ซอยสุขุมวิท 39 - (ภาพที่ 3)

เพื่อนบ้านที่รั้วติดกันฝั่งนี้เป็นกลุ่มบริษัทและร้านค้า สูง 1 – 2 ชั้น

Noble State 39 ซอยสุขุมวิท 39 - (ภาพที่ 2)

ถัดมาเป็นร้านค้าสูง 1 ชั้น

Noble State 39 ซอยสุขุมวิท 39 - (ภาพที่ 1)

อยู่ติดกับคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 27)

และด้านในเป็นคอนโด Le Raffiné สุขุมวิท 39 สูง 34 ชั้น

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 28)

เยื้องๆ กันก็เป็นคอนโดสูงอีกเช่นกัน

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 25)

เลยคอนโดมาแล้วจะมีพวกร้านค้าตามอาคารพาณิชย์ ร้านเช่าชุดไปงาน ร้านแกงกะหรี่

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 24)

ฝั่งเดียวกับโครงการก็มีร้านอาหารเช่นกันค่ะ อยู่สลับกับคอนโดมิเนียมอื่นๆ

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 23)

ร้าน Family Mart ขนาดใหญ่ที่เราเดินผ่านกันไปแล้วรอบนึง

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 22)

ร้านอาหารมีทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น ร้านรถเข็นก็มีนะเออ

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 20)

เกือบถึงปากซอยจะมีร้าน Lawson ใหญ่ๆ อีกร้าน

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 21)

และกลุ่มตึกแถวสูง 4 ชั้นช่วงปากซอยค่ะ

มาดูบนถนนสุขุมวิทบริเวณสถานีพร้อมพงษ์กันบ้างค่ะ

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 19)

ฝั่งตรงข้ามซอยสุขุมวิท 39 กำลังก่อสร้างเป็นอาคารสำนักงานใหม่ของธนาคาร UOB

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 18)

ซอยสุขุมวิท 37 เป็นซอยสั้นๆ อยู่ก่อนถึง EmQuartier ภายในมีร้านอาหารเต็มเลยค่ะ

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 10)

เดินมาไม่ไกลก็ถึง EmQuartier และอาคารสำนักงาน ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ แล้ว ส่วนตัวชอบร้านอาหารชั้นบนของ EmQuartier มาก ^^

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 12)

ฝั่งตรงข้ามกันคือ The Emporium ที่มีทางเดินบนสถานีพร้อมพงษ์เดินเชื่อมหากันได้

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 11)

ซึ่งทางเชื่อมก็กำลังต่อเติมให้มีที่บังแดดบังฝน รวมถึงรองรับโครงการ EmPhere ที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วยค่ะ

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 14)

ส่วนข้างๆ Emporium จะเป็นอุทยานเบญจกิติ ปอดของคนกรุงเทพฯ

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 16)

และโซนนี้นอกจากศูนย์การค้าแล้วก็ยังมีสำนักงานอีกหลายแห่ง เช่น UBC II, RSU Tower โรงแรม S31 Sukhumvit Hotel เป็นต้น

ส่วนที่สถานีอโศกที่อยู่ติดกัน ก็เป็นย่าน CBD มีศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานเพียบ

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 7)

เริ่มตั้งแต่ Terminal 21 และโรงแรม Grande Centre Point Terminal 21

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 4)

อาคาร Interchange

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 1)

บรรยากาศบนถนนอโศกมนตรี มีอาคารสำนักงานเยอะมาก เช่น ตึกอโศกทาวเวอร์, ตึกแกรมมี่

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 2)

จากแยกอโศกไปทางพระราม 4 ก็มีอาคารสำนักงานตลอดแนวเช่นกัน

Noble State 39 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 3)

และมีสวนป่าเบญจกิติที่กำลังขยายออกเป็นสวนป่าขนาด 450 ไร่อีกด้วย

เปิดประตูดูโครงการ 

กลับมายังหน้าโครงการ Noble State 39 อีกครั้ง ตอนนี้เรายืนอยู่ฝั่งตรงข้ามกับสำนักงานขายค่ะ

สำนักงานขาย Noble State 39 - (ภาพที่ 1)

 

ฝั่งขาเข้าไปในซอยสุขุมวิท 39

สำนักงานขาย Noble State 39 - (ภาพที่ 3)

 

ตัวสำนักงานขายเป็นกล่องกระจกใสสูง 2 ชั้น มีรูปครึ่งวงกลมกลับด้านเรียงเป็น Pattern ที่กระจก ตามคอนเซ็ปต์การออกแบบอาคาร สไตล์ Brutalist ที่จะใช้รูปทรงเลขาคณิตซ้ำๆ

สำนักงานขาย Noble State 39 - (ภาพที่ 2)

 

ผนังสำนักงานขายใช้สีเขียวใบตอง

สำนักงานขาย Noble State 39 - (ภาพที่ 10)

 

เข้ามาด้านในจะเจอกับเคาน์เตอร์สีเขียว ตัดกับสีทองของกราฟิกครึ่งวงกลมที่หน้าต่าง

สำนักงานขาย Noble State 39 - (ภาพที่ 9)

 

ฝ้าโถงสูง มีกลิ่นไอเรโทรย้อนยุคนิดๆ

สำนักงานขาย Noble State 39 - (ภาพที่ 5)

 

ชุดเก้าอี้ต้อนรับตามจุดต่างๆ

สำนักงานขาย Noble State 39 - (ภาพที่ 11)

 

และมีห้องตัวอย่างให้ดูกัน 2 แบบค่ะ

สำนักงานขาย Noble State 39 - (ภาพที่ 7)

EXTERIOR

การออกแบบตัวอาคาร Noble State 39 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมสไตล์ Brutalist ที่นิยมในช่วงปี 50-70  มักใช้รูปทรงเรขาคณิตซ้ำๆ ออกมาเป็นจังหวะ หรือ แพทเทิร์น ซึ่งโครงการ Noble State 39 นี้ จับเอารูปทรงรูปครึ่งวงกลมมาใช้ค่ะ

คอนโดจะสูง 36 ชั้น เป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขึ้นไปตรงๆ เด่นที่ผนังจะตกแต่งด้วยรูปครึ่งวงกลมสีทอง วางสลับไปมาตรงระเบียงเป็น Pattern ค่ะ รวมๆ ก็เรียบเท่ตามสไตล์โนเบิล

Noble State 39 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 2)Noble State 39 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 4)

 

ซูมให้ดูที่ผนังจะเห็นว่าตกแต่ง Facade อาคารด้วยรูปครึ่งวงกลมสีทางสลับไปมาบริเวณระเบียงตลอดแนว  ซึ่งรูปครึ่งวงกลมบางส่วนจะล้ำลงมาที่หน้าต่างของห้องชั้นล่างเล็กน้อย ช่วยบังแสงแดดเข้าห้องไปได้บ้าง

Noble State 39 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 3)

 

โมเดล Noble State 39 ก็มีให้ดูที่สำนักงานขาย มุมนี้มองจากถนนสุขุมวิท หรือ ฝั่งทิศใต้ค่ะ

NOBLE STATE 39 Model - (ภาพที่ 1)

 

ฝั่งทิศเหนือหน้าตาเหมือนกันเป๊ะ  แต่ตำแหน่งห้องไม่เหมือนกันนะคะ เดี๋ยวจะเห็นกันในแปลน

NOBLE STATE 39 Model - (ภาพที่ 2)

 

มุมมองจากทางเข้าหลักของโครงการค่ะ ชั้นล่างที่เห็นเป็นระแนงสีน้ำตาลในแนวตั้ง เป็นชั้นจอดรถแบบ Conventional Parking

NOBLE STATE 39 Model - (ภาพที่ 4)

 

Tea Terrace ที่ชั้น 9 อยู่ติดกับพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Club, Library และ Games Room

NOBLE STATE 39 Model - (ภาพที่ 6)

ดูผังโครงการ  ตำแหน่งการเข้าถึง

ที่ดินของ Noble State 39 จะเป็นรูปร่างยึกยักเข้าไปด้านใน พื้นที่ด้านหน้าเล็กๆ ที่อยู่ติดซอยสุขุมวิท 39 จะเป็นอาคารร้านค้า Low Rise สูง 2 ชั้น ทางเข้าคอนโดส่วนแรกจะเป็นถนนภาระจำยอม แต่พอเลี้ยวเข้าโครงการแล้วจะเป็นถนนส่วนบุคคล

สภาพแวดล้อม-Noble-State-39

ตัวอาคารวางแนวทิศตะวันออก-ตะวันตก ทำให้ห้องพักส่วนใหญ่หันเข้าทิศเหนือและทิศใต้ ซึ่งเป็นทิศยอดฮิตที่คนไทยชอบพอดี ตึกสูงใกล้ๆ โครงการจะมีอยู่ 3 อาคาร อาคารแรกจะเป็นคอนโด Royal Castle Sukhumvit 39  สูง 23 ชั้น อยู่เยื้องกับทางเข้าโครงการด้านทิศตะวันออก แต่เนื่องจาก Noble State 39 ร่นระยะเข้าไปลึกจากถนนพอสมควรจึงไม่ได้ติดกันมาก และไม่มีห้องหันเข้าทิศนี้เท่าไหร่ค่ะ  อาคารที่ 2 คือ Upper Suites Sukhumvit 39 อพาร์ตเมนต์เซอร์วิส สูง 23 ชั้น ทางทิศเหนือ ตำแหน่งจะไม่ตรงกับ Noble State 39 เสียทีเดียว แต่ก็บล็อควิวด้านข้างไป  ส่วนทิศใต้ตำแหน่งอาคารจะตรงกับคอนโด Le Raffiné สุขุมวิท 39 สูง 34 ชั้นพอดี มีระยะห่างกันประมาณ 100 เมตร ไม่ได้อยู่ติดกันถึงกับอึดอัด แต่ก็บล็อควิวไปพอสมควรค่ะ

ทิศแดด

หลักๆ จะมีห้องทางทิศเหนือและห้องทางทิศใต้ หากเลือกห้องฝั่งทิศเหนือจะได้วิวเข้าไปในซอยสุขุมวิท 39 เป็นฝั่งที่หลบแดด ห้องไม่ร้อนสะสม เหมาะกับคนที่อยู่ห้องตลอดวันห้องจะไม่ร้อน  ส่วนทางทิศใต้จะเป็นช่วงที่ร้อนตอนเที่ยงๆ ถึงช่วงบ่ายค่ะ อาจจะติดม่าน 2 ชั้นก็ช่วยได้ และฝั่งนี้ลมค่อนข้างดี ได้วิวไปทางถนนสุขุมวิท มองเห็นด้านหลัง EmQuartier แต่ก็อย่างที่บอกไปว่า บางห้องจะโดนบล็อควิวจากคอนโด  Le Raffiné สุขุมวิท 39 สูง 34 ชั้น  แต่ทั้งนี้คอนโดในเมืองก็มักจะเป็นแบบนี้แหละค่ะ ส่วนใหญ่เป็นอาคารสูงกันทั้งนั้น

Noble-State-39-ทิศแดด

FLOOR PLAN

Noble State 39 แบ่งฟังก์ชันง่ายๆ คือ ชั้นล่างเป็นโถงต้อนรับ พื้นที่สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น จอดรถได้ที่ชั้นใต้ดินถึงชั้น 8  ห้องพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 9 – 34  ส่วนชั้น 35 – 36 เป็นชั้นส่วนกลางค่ะ

จากแปลนชั้นล่างจะเห็นว่าส่วนที่ติดซอยสุขมวิท 39 จะเป็นร้านค้าสูง 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นร้านค้า ชั้นบนเป็นพื้นที่ Commercial  ทางเข้าโซนพักอาศัยจะอยู่ด้านข้างกว้าง 12 เมตร ซึ่งช่วงแรกจะเป็นถนนส่วนบุคคลแชร์กับเพื่อนบ้านแถวนั้นนิดหน่อยค่ะ แต่พอเลี้ยวขวาแล้วจะเข้าเขตของคอนโดแล้ว วนไปจอดรถได้ที่ด้านข้างอาคาร

Noble-State-39---Master-Plan

 

ซูมดูที่แปลนชั้นล่าง จาก Drop-Off จะเข้ามาเจอกับส่วนต้อนรับฝ้าสูง 3.75 เมตร มองเห็นวิวสวนด้านข้าง  มีโถงลิฟต์โดยสารอยู่ตรงกลางอาคาร 3 ตัว และลิฟต์ดับเพลิงอีก 1 ตัว ห้องจดหมายอยู่ใกล้ๆ โถงลิฟต์ ส่วนห้องนิติบุคคลจะอยู่ด้านในค่ะ  หลังสุดของอาคารนั้นจะเป็นพวกห้องเครื่อง

Noble-State-39-Ground-Floor

 

ชั้น 9 จะมีห้องพักอาศัยอยู่ครึ่งนึง อีกครึ่งจะเป็นส่วนกลางเป็น Club ฝ้าสูง 6 เมตร มีห้อง Games Room, Lounge ที่มีไอเดียต้องการให้ทุกวันธรรมดาเป็นวันอาทิตย์ ตามคอนเซ็ปต์ “รื้อแพทเทินชีวิตเดิมๆ เริ่มใหม่ที่ Noble State 39” สามารถมานั่งทำงานเปลี่ยนบรรยากาศกันได้  และยังมีห้อง Library , Tea Terrace อีกด้วย 

Noble-State-9th-Floor

 

ชั้น 10 – 33 เป็นชั้นพักอาศัยเต็มชั้น  มีทางเดินอยู่ตรงกลางยาวๆ พร้อมหน้าต่างระบายอากาศที่ปลายทางเดิน ห้องพักอาศัยจะมี 2 ฝั่ง คือ ทิศเหนือและทิศใต้ โดยห้องทางทิศเหนือมีแต่ห้อง Type M และแบบ 2 Bedroom  ส่วนทิศใต้จะเป็นห้องเล็ก Type S และ Type L ตรงมุมอาคารค่ะ ชั้นนึงมีจะยูนิตอยู่ไม่เยอะเป็นส่วนตัวดี

Noble-State-11-33th-Floor

 

ชั้น 35 เป็นชั้นส่วนกลาง มีสระว่ายน้ำความยาวกว่า 30 เมตร ยาวกว่าสระแบบ Half-Olympic ที่จะยาว 25 เมตรอีกค่ะ เป็นสระแบบ Semi-Outdoor มีหลังคาคลุมและมีช่องโล่ง เหมาะกับอากาศเมืองไทย แต่ยังคงได้แสงธรรมชาติ และยังเทควิวเมืองได้ 180 องศา เหมาะแก่การพักผ่อนค่ะ ..ข้างๆ มีห้องสตรีมแยกชายหญิง และห้องฟิตเนสขนาด 240 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่กว่าโครงการอื่นๆ ที่โนเบิลเคยให้ประมาณ 3 เท่าเลยทีเดียว

Noble-State-39-35th-Floor

 

ชั้นดาดฟ้าหรือชั้น 36 เป็นสวนดาดฟ้าอยู่เหนือสระว่ายน้ำค่ะ มองลงไปเห็นสวนด้วย ส่วนอีกฝั่งจะเป็นชุดโต๊ะ Chef’s Table สามารถเชิญพ่อครัวมาทำอาหารส่วนตัว จัดปาร์ตี้ ดินเนอร์กันได้เต็มที่ นอกจากนั้นยังมี Sky Farm เพื่อให้ลูกบ้านมาทำกิจกรรมร่วมกันได้

Noble-State-39-36th-Floor

FACILITIES

ถ้าดูจากในแปลนเราก็พอจะเห็นส่วนกลางไปแล้วบ้างคร่าวๆ แต่นอกจากส่วนกลางที่ทราบไปแล้วนั้น โครงการ Noble State 39 จะเน้นเทคโนโลยีด้วย จะเห็นได้จาก 4 ส่วนด้วยกันคือ

ส่วนที่ 1 โครงการนี้มี Home Automation เหมือนโครงการอื่นๆ ที่ผ่านมา แต่พิเศษกว่าเพราะโครงการนี้แถม Google Home Mini ให้ 1 เครื่อง พร้อมกับตัว IR ตัวควบคุมการเปิด/ปิด ม่าน ไฟ และแอร์ ค่ะ  ซึ่งสามารถสั่ง Google Home Mini ได้ด้วยเสียง (Voice Command) และเราสามารถเซตเป็นซีนต่างๆ ได้ เช่น คำสั่งซีน “I’m home” เครื่องใช้ภายในบ้านจะถูกดีไซน์ให้ต้อนรับคุณกลับบ้าน ทั้งเปิดม่าน เปิดเพลงเพราะๆ เป็นต้น หรือ เซตคำสั่งซีนปาร์ตี้ แค่พูดว่า “Let’s Party” ไฟอาจจะมืดลง แล้วเปิดเพลงมันส์ๆ มากขึ้นค่ะ  ^^ ช่วยให้ชีวิตในคอนโดสนุกขึ้นอีกเยอะ นอกจากนั้นโครงการนี้ยังเตรียมงานระบบ infrastructure ไว้ให้ เพื่อรองรับเทคโนโลยีในอนาคตให้อีกด้วย

Google Home Mini

ส่วนที่ 2 ทางโนเบิลเองก็จะทำ Noble Smart Application ออกมาให้ลูกบ้านสะดวกสบายมาก โดยบริการแบบ One Stop Service ทั้งช่วยเตือนเรื่องการชำระค่าน้ำ ไฟ รวมไปถึงส่วนกลาง และอัพเดทข่าวสารให้ลูกบ้านทราบ ทั้งนี้ยังรวมไปถึง app เราจะสามารถสั่งเปิดแอร์ล่วงหน้า และเปิด/ปิด ไฟ ได้ด้วยเช่นกัน  

อย่างที่ 3  เรื่องของการเข้าออกโครงการนี้นอกจากจะใช้ควบคุมการเข้าออก นอกจากจะใช้ระบบ Keyless and Cardless ทำให้ไม่ต้องพกบัตรกันให้วุ่นวาย ยังใช้ระบบการเข้าออกอาคารด้วย Biometric จนถึงหน้าห้องที่มี Digital Door lock ที่สามารถ Access ได้ 4 ฟังก์ชันทั้ง สแกนนิ้ว, พาสเวริด์, การ์ด และกุญแจ ตรงกับคอนเซ็ปต์ Noble State 39 “รื้อแพทเทิร์นชีวิตเดิมๆ เริ่มใหม่ที่ Noble State 39” ค่ะ

อย่างที่ 4  คือมี Car Sharing ให้ลูกบ้านเช่ารถไปขับทำธุระได้ในช่วงเวลาสั้นๆ และมี EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าที่มากขึ้นในอนาคตด้วย

 

โครงการ Noble State 39 จะมีจำนวนยูนิตน้อย 352 ยูนิต มีความเป็นส่วนตัวสูง และมีแบบ 1 ห้องนอนค่อนข้างเยอะ ซึ่งเป็นไซส์ห้องที่หาได้ยากในซอยสุขุมวิท 39 นี้ น่าจะตอบโจทย์ใครหลายๆ คนค่ะ … สำหรับลิฟต์ที่มีให้ 3 ตัวนั้น เทียบกับจำนวนยูนิตแล้วคิดเป็น 117 ยูนิตต่อลิฟต์ 1 ตัว ถืออยู่ในเกณฑ์โอเคค่ะ เมื่อเทียบกับระดับราคา  ส่วนที่จอดรถจอดได้ 54% นั้น ถือว่าน้อยไปนิดเมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ย แต่การอยู่อาศัยจริงอาจจะไม่มีปัญหามากนัก เพราะมีคนเช่าด้วยส่วนนึง

 

 

ทีนี้มาดูบรรยากาศส่วนกลางของ Noble State 39 กันคร่าวๆ บ้าง  ส่วนกลางทั้งหมดในโครงนี้จะออกแบบภายใต้แนวคิด Creative Forest ดึงธรรมชาติเข้ามามากที่สุด  เริ่มจากโถงต้อนรับที่ชั้นล่าง ฝ้าจะสูงประมาณ 3.75 เมตร คุมธีมเขียว-ทอง เหมือนที่ตกแต่งในสำนักงานขาย  โคมไฟก็ยังเป็นรูปกราฟิกสี่เหลี่ยมที่มี Pattern ซ้ำๆ

Noble State 39 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 8)

.

สนามเด็กเล่นและ Forest Room สามารถออกมาใช้งานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีสนามทรายลดการบาดเจ็บและปลูกต้นไม้เพิ่มความสดชื่นโดยรอบ

Noble State 39 - (ภาพที่ 6)

Lounge ที่ชั้น 9 จะได้ฝ้าสูง 6 เมตร ตกแต่งย้อนยุคนิดๆ ตามคอนเซ็ปต์ อยู่ติดหน้าต่างสูงมองเห็นวิวเมืองเต็มที่ ด้วยไอเดียที่ว่าอยากให้ทุกวันเป็นวันอาทิตย์ พักผ่อนกันแบบมีสีสันและผ่อนคลายค่ะ

Noble State 39 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 10)

 

Games Room ที่อยู่ที่ชั้น 9 มีโต๊ะสนุกเกอร์และโต๊ะเกมส์ให้พบปะเพื่อนใหม่ค่ะ

Noble State 39 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 9)

 

Tea Terrace สวนลอยฟ้าชั้น 9 เด่นตรงทางเข้าออกอาคาร ที่จะเล่นระดับที่พื้น พร้อมซุ้มอุโมงค์หินอ่อนสีดำดูหรูหรา สามารถไปนั่งเล่นกันได้ด้วย

Noble State 39 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 5)

 

และจุดเด่นของโครงการนี้จะอยู่ตรง Skylight Pool สระว่ายน้ำแบบ Semi-Outdoor ที่ยาวกว่า 30 เมตร จะเห็นว่าที่เพดานมีช่องเปิด แสงธรรมชาติยังส่องเข้ามา และยังมองเห็นวิวได้รอบสระแบบ 180 องศาเลยค่ะ

 

ห้องฟิตเนสชั้น 35 ที่มีขนาดมาให้ใหญ่ 240 ตารางเมตร อยู่ติดหน้าต่างบานใหญ่รับวิวรอบเมืองเช่นกัน

Noble State 39 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 7)

 

ดาดฟ้าออกแบบที่นั่งเป็น Sunken Seat มีหลายโต๊ะ สามารถจัดปาร์ตี้ ให้เชฟมาทำอาหารกันได้เฉพาะกลุ่มค่ะ

Noble State 39 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 6)

แปลนห้องดีไหม?

ในโครงการ Noble State 39 นี้  มีห้องให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอนและเพนท์เฮ้าส์ ขนาด 29.95 – 105.90 ตารางเมตร ซึ่งแบบ 1 ห้องนอนค่อนข้างหายากในทำเลซอยสุขุมวิท 39 นี้ หลายๆ คนน่าจะถูกใจค่ะ  ส่วนแปลนห้องจะออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์  Flow Design เน้นพื้นที่การใช้งานแบบยืดหยุ่น ด้วยฟังก์ชัน Flow and Fluid และ Sliding Door ทำให้สามารถปรับรูปแบบการใช้ชีวิตภายในห้องได้ตามความต้องค่ะ

  • Type S ขนาด 29.95 ตารางเมตร
  • Type M ขนาด 34.8 ตารางเมตร
  • Type L ขนาด 41.5 – 42.9 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom ขนาด 58.4 – 59.8 ตารางเมตร
  • Penthouse ขนาด 73.4 – 105.9 ตารางเมตร

ยกตัวอย่างมาให้ดูกัน 2 แบบ เหมือนห้องตัวอย่าง คือ Type S และ Type L

  • 1 ห้องนอน Type S ขนาด 29.95 ตารางเมตร 

Type S จะแบ่งห้องออกเป็น 2 ส่วนคือ แพนทรี่ครัว-พื้นที่นั่งเล่น และห้องนอน-ห้องน้ำค่ะ ซึ่งเปิดประตูเข้าไปจะเจอกับพื้นที่แพนทรี่และพื้นที่นั่งเล่นก่อน เหมาะกับทำอาหารเบาๆ ภายในห้อง วางโต๊ะกินข้าวขนาด 2 ที่นั่งได้ ในสุดเป็นพื้นที่นั่งเล่นอยู่ติดระเบียงยาวได้แสงธรรมชาติเต็มที่ค่ะ ส่วนห้องน้ำจะเข้าได้ 2 ทาง ทั้งจากแพนทรี่ครัวและห้องนอน ซึ่งสะดวกมากเวลาที่มีแขกมาเยี่ยมห้อง ส่วนทางเข้าห้องนอนจะอยู่หลังชั้นวางทีวีทั้ง 2 ข้าง เข้าออกได้ 2 ทาง ตามการออกแบบห้องแบบ Flow Design Concept  ของโนเบิล  ซึ่งเราชอบมากค่ะ รู้สึกเหมือนไม่ได้อยู่ในกล่องสี่เหลี่ยม เดินได้ทั่วถึง และจัดห้องได้หลากหลายอีกด้วย


Noble State 39 Unit Plan Fact Sheet

.

  • 1 ห้องนอน Type L ขนาด 41.50 ตารางเมตร 

Type L ก็แบ่งห้องออกเป็น 2 ส่วนเช่นกัน แต่จะได้ห้องหน้ากว้างมากขึ้น ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้น อย่างพื้นที่แพนทรี่และห้องนั่งเล่น สามารถวางโต๊ะกินข้าวขนาด 4 ที่นั่งได้สบาย และยังเหลือทำเป็นตู้เก็บของได้เยอะค่ะ ทางเข้าห้องนอน ห้อง Walk-in Closet จะได้ 2 ทางเช่นกัน  โดยข้างแพนทรี่จะเข้าไปยัง Walk-in Closet และห้องน้ำได้ ส่วนข้างทีวีจะเป็นทางเข้าห้องนอน และจากห้องนอนกับ Walk-in Closet จะเชื่อมถึงกัน เดินไปมาได้สะดวกค่ะ

Noble-State-39-แปลนห้อง-ภาพที่-2

เปิดห้อง มองสเปซ : Focus on “SPACE” and “DIMENSION”

ห้องตัวอย่าง คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ห้องตัวอย่างที่มีให้ดูจะมี Type S, L ขนาด 29.95 และ 41.5 ตารางเมตร ความสูงของฝ้าโดยรวมอยู่ที่ 3 เมตร ส่วนบริเวณที่มีงานระบบอย่างครัวและห้องน้ำฝ้าจะสูง 2.85 เมตร  พื้นฐานของห้องให้มาค่อนข้างดีสมราคา พื้นปูด้วยไม้ลามิเนตหนา 12 มม.  มีร่อง 4 ด้าน นำเข้าจากยุโรป ผิวหน้าจะแข็งแรงกว่าไม้ Engineering Wood ที่เป็นไม้จริง แต่ยังมีผิวสัมผัสเหมือนไม้และกันน้ำพิเศษด้วย  ผนังห้องฉาบเรียบทาสีขาว ในห้องน้ำปูกระเบื้องลายหินสีขาว หน้าต่างได้บานสูงตั้งแต่พื้นจรดฝ้าเลยค่ะ แต่ไม่ได้กว้างเต็มความกว้างของห้อง

เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ จะแถมให้แบบ Fully Fitted คือได้ ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน เคาน์เตอร์ในห้องครัว ตู้เก็บของ เครื่องปรับอากาศ Digital Door Lock และสุขภัณฑ์ของ Toto รวมไปถึงการติดตั้งระบบพื้นฐานต่างๆ รองรับ Home Automation ในอนาคตด้วย

ห้องตัวอย่างคอนโด Noble State 39

แบบ 1 ห้องนอน Type S ขนาด 29.95 ตารางเมตร

ห้อง Type S เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเป็นพื้นที่แพนทรี่ครัวและห้องนั่งเล่น พื้นที่ระหว่างแพนทรี่กับโซฟาพอมีที่ว่างๆ  สามารถวางโต๊ะกินข้าวขนาด 1 – 2 ที่นั่งได้ ส่วนที่นั่งเล่นจะได้แสงธรรมชาติเต็มที่จากหน้าต่างบานใหญ่สูงชนฝ้า แต่ไม่ได้กว้างเต็มความกว้างของห้อง  สังเกตดีดีจะเห็นว่าฝั่งที่ติดทีวีจะมีประตูเข้าห้องนอน 2 บานค่ะ

Noble-State-39-ห้อง-Type-S---(ภาพที่-1)

 

พื้นห้องจะปูด้วยไม้ลามิเนตหนา 12 มม. แข็งแรง  ส่วนฝ้าจะฉาบเรียบทาสีขาว ไม่ได้แถมวอปเปเปอร์

Noble State 39 - วัสดุห้องแบบ S-1

 

ประตู Hollow Core ปิดผิวด้วยลามิเนตลายไม้ ติด Digital Door Lock ของ Yale 4 ระบบ หรือเทียบเท่า สามารถสแกนนิ้ว ใช้บัตร กดรหัส หรือ ใช้กุญแจไขก็ได้

Noble State 39 - วัสดุห้อง Type S-1

 

มองกลับไปยังประตูทางเข้า ข้างประตูฝั่งนึงจะจัดเป็นแพนทรี่ครัวขนาดกระทัดรัดมาให้แบบห้องตัวอย่าง อีกฝั่งจะ Built-in เป็นตู้เก็บเครื่องซักผ้าและชั้นวางรองเท้า

Noble-State-39-ห้อง-Type-S---(ภาพที่-7)

 

เคาน์เตอร์ครัวจะให้มาเป็นเซตแบบนี้ คือ ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า ของ Kuppersbusch  เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน และตู้เย็น จะใช้ของ TEKA  ..บานตู้ปิดผิวด้วยลามิเนตกลอสสีขาวมันวาว ภายในเก็บของได้เยอะทีเดียว เพราะทำตู้สูงชนฝ้าเลยค่ะ  ส่วน Backlash ด้านหลังเคาน์เตอร์จะเป็นกระจกใสทำความสะอาดง่าย  Top เคาน์เตอร์ทำจากหินคอวร์ชสีขาวแข็งแรงดี

Noble State 39 - วัสดุห้อง Type S-4

 

เครื่องดูดควันของ Teka  แต่เตาไฟฟ้า 2 หัวจะเป็นของ Kuppersbusch

Noble State 39 - วัสดุห้องแบบ S-6

 

ตู้เก็บเครื่องซักผ้าของจริงจะปิดผิวด้วยลามิเนตลายไม้ ชั้นล่างเป็นที่วางเครื่องซักผ้า ด้านบนเป็นชั้นวางรองเท้า เก็บรองเท้าได้เยอะทีเดียว สาวๆ น่าจะชอบค่ะ

Noble State 39 - วัสดุห้อง Type S-5

 

ซึ่งข้างๆ ตู้เก็บของสามารถเปิดเข้าห้องน้ำได้ ภายในห้องน้ำกว้างใช้งานสะดวก ปูกระเบื้องเซรามิคที่พื้นและที่ผนังจนถึงเพดานค่ะ  ในสุดเป็นเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า

Noble-State-39-ห้อง-Type-S---(ภาพที่-2)

 

พื้นห้องน้ำปูกระเบื้องเซรามิคลายหินแผ่นใหญ่สีน้ำตาลอ่อน  ส่วนที่อาบน้ำลดระดับลงไป

Noble State 39 - วัสดุห้องแบบ S-2

 

กระจกกั้นอาบน้ำแถมมาให้เรียบร้อย มีทั้งฝักบัวธรรมดาและ Rain Shower ค่ะ

Noble State 39 - วัสดุห้อง Type S-2

 

อ่างล้างหน้าบนเคาน์เตอร์หินอ่อนสีน้ำตาลเข้ม วางของได้เยอะ พร้อมกระจกเงาบานใหญ่ที่มีไฟซ่อนด้านหลังแบบนี้และเก็บของใต้ตู้ได้ด้วย แต่ตู้จะไม่ลึกมากนะคะ

Noble State 39 - วัสดุห้องแบบ S-3

 

ภายในห้องนอนมีขนาดพอใส่เตียงขนาด 5 ฟุตและตู้เสื้อผ้าได้

Noble-State-39-ห้อง-Type-S---(ภาพที่-4)

 

ซึ่งจากห้องนอนสามารถเข้าห้องน้ำได้ และมีตู้เสื้อผ้าบิ้วท์อินให้อยู่ฝั่งเดียวกับห้องน้ำ

Noble-State-39-ห้อง-Type-S---(ภาพที่-5)

 

ตู้เสื้อผ้าก็ไม่ได้ใช้วัสดุอะคริลิกลอน เฟลมอลูมิเนียม แบบที่เห็นนะคะ แต่หน้าตาได้ประมาณนี้  ส่วนเหนือตู้ขึ้นไปจะเป็นแอร์แอบซ่อนในฝ้า ดูสวยงามกว่าติดเป็นเครื่องปรับอากาศเป็นตัวๆ (Split Type)

Noble State 39 - วัสดุห้อง Type S-6

 

ปลายเตียงเหลือที่พอเดินได้ เหมาะกับติดทีวีที่ผนังค่ะ  จากมุมนี้จะเห็นว่าสามารถเปิดประตูออกพื้นที่นั่งเล่นได้ 2 ทาง จาก 2 ฝั่งข้างทีวีเลย

Noble-State-39-ห้อง-Type-S---(ภาพที่-6)

 

โดยประตูที่ให้มาของจริงจะเป็นกระจกใส กรอบอะลูมิเนียมสีดำนะคะ ไม่ได้เป็นบานปิดทึบแบบนี้ ถ้าเปลี่ยนเป็นบานทึบได้จะแจ่มเลยค่ะ

Noble State 39 - ประตูบานเลื่อน

 

ประตูที่ระเบียงนี้จะสูงถึง 3.2 เมตร ซึ่งสูงมากรวมรางม่านไปด้วย ทำให้มองเห็นวิวได้กว้างและเปิดรับลมได้มาก ..ส่วนระเบียงจะออกแบบสไตล์โนเบิล คือไม่เน้นความกว้างแต่เน้นความยาวแทน โดยยาวตั้งแต่ห้องนอนไปจนถึงห้องนั่งเล่นและเดินเชื่อมถึงกันได้  สุดระเบียงฝั่งนึงเป็นที่เก็บคอมเพรสเซอร์แอร์ ปิดด้วยระแนงอะลูมิเนียมสีดำดูสวยงามค่ะ

Noble-State-39-ห้อง-Type-S---(ภาพที่-8)

 

ราวกันตกทำจากกล่องเหล็กทาสีดำ พื้นเป็นกระเบื้องชิ้นเล็กๆ สีเทา ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อย่างตัวกั้นประตูก็มีมาให้เรียบร้อย

Noble State 39 - วัสดุห้องแบบ S-7

ห้องตัวอย่างคอนโด Noble State 39

แบบ 1 ห้องนอน Type L ขนาด 41.5 ตารางเมตร

ห้องต่อมาเป็นแบบ 1 ห้องนอน  Type L เข้ามาในห้องจะเข้ามายังส่วนแพนทรี่และพื้นที่นั่งเล่น หน้าห้องกว้างมากขึ้นจึงรู้สึกโล่งๆ

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-1)

 

เคาน์เตอร์ครัวอยู่ติดผนังข้างประตูทางเข้า ปิดผิวลามิเนตกลอสสีขาวมันเงาเช่นกัน

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-5)

 

บริเวณที่วางโต๊ะกินข้าวจะกว้างพอจัดได้ 4 ที่นั่งได้ ด้านข้างๆ จะเป็นทางเข้าห้องนอน และ Walk-In Closet ตามคอนเซ็ปต์ FLOW เดินไปเดินมาสะดวก ประตูก็เป็นบานเลื่อนไม่เกะกะ

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-4)

 

ส่วนผนังข้างๆ โซฟาก็ยังเหลือที่พอสมควร ทำเป็นชั้นเก็บของติดผนังได้นะคะ

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-12)

 

ห้องที่พื้นที่นั่งกว้างมากขึ้น จะวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่งได้สบาย

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-18)

 

มองกลับเข้าไปในห้องจะเห็นพื้นที่โดยรวมของห้อง

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-16)

 

ประตู Hollow Core ปิดด้วยลามิเนตลายไม้ พร้อม Digital Door Lock 4 ระบบของ Yale หรือเทียบเท่า

Noble State 39 - วัสดุห้องแบบ 1 ห้องนอน Type L (ภาพที่ 4)

 

เคาน์เตอร์เก็บของสูงชนฝ้าทำให้เก็บของได้เยอะ ชุดตู้เย็นก็บิ้วท์อินและแถมไมโครเวฟให้มาครบเซต

Noble State 39 - วัสดุห้องแบบ 1 ห้องนอน Type L (ภาพที่ 1)

 

ไมโครเวฟอยู่ด้านล่างใช้งานได้ง่าย ใต้อ่างล้างจานมีถังขยะติดมากับบานตู้ เก็บอุปกรณ์ต่างๆ ได้พอสมควร  ส่วนผนังหลังเคาน์เตอร์จะติดกระจกใส ทำความสะอาดได้ง่ายและดูดีค่ะ

Noble State 39 - วัสดุห้องแบบ 1 ห้องนอน Type L (ภาพที่ 7)

 

 

ตรงระเบียงก็จะยาวเชื่อมห้องนั่งเล่นกับห้องนอน และสามารถเปิดเข้าออกได้ทั้งสองห้อง

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-15)

 

ภายในห้องนอนก็สามารถใส่เตียงขนาด 5 ฟุตได้ ยังเหลือที่ข้างเตียง วางโต๊ะข้างเตียงได้ทั้งสองฝั่งค่ะ

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-14)

 

พื้นที่ปลายเตียงยังมีที่เหลือ สามารถวางชั้นเก็บของเพิ่มได้

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-20)

 

ห้องนอนจะได้หน้าต่างสูงชนฝ้าเช่นกัน แต่ไม่ได้กว้างเต็มผนังของห้องนะคะ

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-21)

 

มองกลับเข้าไปในห้องจะเห็นกระจก Sexy Bath ของห้องน้ำ แต่ของจริงจะเป็นผนังทึบ และ Walk-in Closet ค่ะ  ซึ่งตู้เสื้อผ้าจะแถมให้ 2 ฝั่งแบบนี้เลย แต่ไม่ได้ให้วัสดุแบบนี้

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-19)

 

ในทางกลับกันถ้าเราเข้าห้องจากตรงแพนทรี่ครัว ก็จะเข้ามายังห้อง Walk-in Closet อีกด้าน จะมีตู้เก็บเครื่องซักผ้าแยกออกมาต่างหากอยู่ต่างขวามือ ต่อด้วยโต๊ะเครื่องแป้งและห้องน้ำค่ะ

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-7)

 

ซึ่งตู้เก็บเครื่องซักผ้าห้องตัวอย่างจะปิดด้วยกระจกเงาอยู่ข้างๆ โต๊ะเครื่องแป้ง ภายในตู้ชั้นล่างเป็นที่วางเครื่องซักผ้า ส่วนด้านบนซอยเป็นชั้นเก็บของและชั้นวางรองเท้า

Noble State 39 - วัสดุห้องแบบ 1 ห้องนอน Type L (ภาพที่ 2)

 

มองกลับไปยังห้องนอน

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-8)

 

ส่วนแรกของห้องน้ำจะเป็นโถสุขภัณฑ์ไฟฟ้า มีที่วางของด้านหลังและอ่างล้างหน้าบนเคาน์เตอร์

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-9)

 

อ่างล้างหน้าวางบนเคาน์เตอร์ได้กระจกเงาบานใหญ่ ที่อาบน้ำมีทั้ง Rain Shower และฝักบัวของ TOTO

Noble State 39 - วัสดุห้องแบบ 1 ห้องนอน Type L (ภาพที่ 3)

 

ห้องน้ำจะจัดให้ส่วนอาบน้ำอยู่ในสุดติดกับห้องนอน ตรงกระจก Sexy Bath ของจริงจะเป็นผนังทึบ กรุด้วยกระเบื้องเซรามิคลายหินอ่อน มีเจาะช่องวางของให้แต่ไม่ได้แบ่งชั้นวางของให้ค่ะ

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-11)

 

ถ้ามองกลับออกมาจากห้องน้ำจะเห็นประตูออกไปยังแพนทรี่ครัว

Noble-State-39-ห้อง-Type-L---(ภาพที่-10)

 

วัสดุของพื้นห้องปูไม้ลามิเนตหนา 12 มม. เหมือนห้องก่อนหน้า ผิวสัมผัสดีค่ะ สีสวยทีเดียว

Noble State 39 - วัสดุห้องแบบ 1 ห้องนอน Type L (ภาพที่ 5)

 

ส่วนรางม่านและตัวม่านไม่ได้แถมให้ แต่มีระบบรองรับ Home Automation ให้ในอนาคต

Noble State 39 - วัสดุห้องแบบ 1 ห้องนอน Type L (ภาพที่ 6)

 เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

ราคา คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

วันที่เราเข้าไปรีวิวช่วงเดือนตุลาคม 2561 ราคาเริ่มต้นคอนโด Noble State 39 ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 225,000 บาท / ตารางเมตรค่ะ เหมาะกับคนที่มีเงินทุนในระดับนึง อยากได้ทำเลในตัวเมืองใกล้ศูนย์การค้า ใช้ชีวิตสบายๆ และมีโอกาสปล่อยเช่าต่อได้ดี

ราคา ณ วันที่  25 ตุลาคม  2561

ราคาเริ่มต้น :

N/A

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง

N/A

  • ผ่อนดาวน์

N/A

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง N/A บาท/ตร.ม.  (ชำระล่วงหน้า 1 ปี)
ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund) N/A บาท/ตร.ม. (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

การเดินทางเข้าออกโครงการ Noble State 39 เป็นคอนโดทำเลใจกลางเมืองที่เดินทางได้สะดวกทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้าค่ะ  เพราะตัวโครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์ หรือ EmQuartier ประมาณ 450 – 500 เมตรเดินสบาย  เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของชาวญี่ปุ่น ร้านค้า ร้านอาหาร คนเดินผ่านไปมาตลอด หาของกินได้ง่าย ทางไม่เปลี่ยว สุดซอยสุขุมวิท 31 มี Hub ใหญ่เป็นมหาวิทยาลัยมศว.ประสานมิตรที่ลัดจากซอยสุขุมวิท 39 ไปได้ จึงมีรถสองแถว รถมอเตอร์ไซต์ รถแท๊กซี่ผ่านเข้าออกตลอดเวลา และเนื่องจากเป็นซอยที่ลัดเลาะเชื่อมกับซอยอื่นๆ ได้หลายเส้นทาง จึงสามารถขับรถไปทะลุออกถนนอโศกมนตรี, ถนนเพชรบุรี และซอยทองหล่อได้ค่ะ มีตัวเลือกในการเดินทางดีทีเดียว

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

ศักยภาพทำเลพร้อมพงษ์ปัจจุบันกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกจุดที่พลาดไม่ได้ เพราะเป็น EmDistrict ของ The Mall  มีศูนย์การค้าระดับ High-End ทั้ง The Emporium, EmQuartier และกำลังเริ่มก่อสร้าง EmPhere ครอบคลุมทุก Liftstyle  ถือเป็น Hub ใหญ่กลางเมืองอีกจุดค่ะ นอกจากนี้แล้วที่เราเห็นกันชัดๆ ก็มีการสร้างอาคารสำนักงานของ UOB อยู่ฝั่งตรงข้ามกับซอยสุขุมวิท 39 เลยค่ะ

เส้นสุขุมวิทบริเวณพร้อมพงษ์นี้ ถ้าไม่สร้างศูนย์การค้าใหญ่ๆ ก็คงต้องเป็นสำนักงานตึกสูงเพราะเป็นทำเลในเมือง ส่วนในซอยสุขุมวิท 39 เอง ก็จะมีคอนโดระดับ Luxury ขึ้นกันอยู่เรื่อยๆ เพราะที่ดินเริ่มต้นก็ค่อนข้างแพง แต่ก็เป็นการการันตีว่าเพื่อนบ้านค่อนข้างดีมีระดับ… อีกอย่างที่น่าพูดถึงคือโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทา วัชรพล – ทองหล่อ รถไฟฟ้ารางเดี่ยวที่จะวิ่งตลอดแนวถนนทองหล่อที่อยู่ติดกัน แม้ Noble State 39 จะไม่ได้อยู่แนวไฟฟ้าสายสีเทา แต่โครงสร้างพื้นฐานจะยิ่งอัพมูลค่าของพื้นที่ใกล้เคียงให้มีราคาแพงขึ้นไปด้วย

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

หน้าตาคอนโด Noble State 39 จะเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขึ้นไปตรงๆ ไม่ได้มีรูปร่างที่หวือหวานัก แตกต่างที่ Facade ที่ตกแต่งด้วยรูปครึ่งวงกลมสีทองวางกลับไปกลับมา เรียงกันเป็น Pattern โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมสไตล์ Brutalist ที่จะใช้รูปทรงเรขาคณิตซ้ำๆ หรือ Pattern นั่นเองค่ะ ถ้าครึ่งวงกลมออกแบบให้ช่วยเรื่องบังแดดตามทิศด้วยจะเก๋มากๆ เลย

Noble State 39 มีอาคารพักอาศัยสูงอยู่ด้านใน และมีอาคารพาณิชย์เตี้ยๆ อยู่ด้านหน้า ซึ่งอาคารพาณิชย์ด้านหน้าจะเป็นอาคารสูง 2 ชั้น เป็นพื้นที่ร้านค้าช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้าน  ส่วนตัวอาคารพักอาศัยจะสูง 36 ชั้น หลบอยู่ด้านใน สามารถจอดรถได้ที่ชั้นใต้ดินถึงชั้น 8 …ห้องพักอาศัยเริ่มชั้น 9 – 34 และส่วนกลางจัดอยู่ชั้นบนสุด 35 – 36 ค่ะ   ตัวอาคารวางตัวอาคารอยู่ในแนวทิศตะวันออก-ตะวันตกแบบสวยๆ ทำให้ห้องพักอาศัยจะมีให้เลือกทางทิศเหนือหรือทิศใต้เท่านั้น ซึ่งห้องพักทั้งหมด 5 แบบ Type S, M, L, 2 Bedroom, Penthouse จะจัดวางตำแหน่งห้องง่ายๆ คือ ห้อง Type S และ Type L จะอยู่ฝั่งทิศใต้ Type M, 2 Bedroom จะอยู่ฝั่งทิศเหนือ ส่วนห้อง Penthouse จะมีอยู่แค่ 6 ห้องที่ชั้น 34 เท่านั้น มีให้เลือกทั้งสองด้านค่ะ  ข้อดีคือแปลนอาคารแต่ละชั้นไม่ใหญ่มาก จำนวนยูนิตต่อชั้นน้อย และใกล้ลิฟต์ทุกห้องค่ะ

ห้องพักอาศัยทั้ง 5 แบบ ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ Flow Design เน้นพื้นที่การใช้งานให้เดินเชื่อมถึงกันได้ง่าย ด้วยฟังก์ชัน Flow and Fluid และ Sliding Door พร้อมความสูงของฝ้าเพดาน 3 เมตร ประตูบานสไลด์ที่ระเบียงสูง 3.2 เมตร อย่าง Type S ทั้งห้องน้ำและห้องนอนจะเปิดเข้าออกได้ 2 ทาง มีประโยชน์เรื่องความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพราะแขกไม่ต้องเดินผ่านเข้าห้องนอนก่อนเข้าห้องน้ำ และการที่เข้าห้องนอนได้ 2 ทาง ทำให้ผู้อยู่อาศัยจัดเฟอร์นิเจอร์ห้องได้หลากหลาย และทำให้ห้องดูโล่งมากขึ้น  ส่วนระเบียงของโนเบิลจะเน้นแคบแต่ยาวเต็มความกว้างของตัวห้อง ทั้งห้องนั่งเล่นและห้องนอนเปิดเข้าระเบียงและเดินถึงกันได้ค่ะ โดยรวมจัดแปลนออกมาค่อนข้างลงตัวทีเดียว ชอบค่ะ

เฟอร์นิเจอร์ที่แถมมาให้เป็น Fully Fitted ได้เฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน อย่างเคาน์เตอร์ครัวจะมีตู้เก็บของสูงชนฝ้า มีตู้เย็นบิ้วท์อิน ไมโครเวฟ อ่างล้างจาน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควันมาให้ครบเซ็ต มีตู้เสื้อผ้าในห้องนอน ตู้เก็บเครื่องซักผ้าและรองเท้า ส่วนสุขภัณฑ์ในห้องน้ำใช้ของ Toto พร้อมฉากกั้นอาบน้ำค่ะ  พื้นห้องนั้นจะปูด้วยไม้ลามิเนตหนา 12 มม. นำเข้าจากยุโรป ผิวสัมผัสดี กันน้ำเป็นพิเศษ ผนังฉาบเรียบทาสีขาว ฝ้าฉาบเรียบ เครื่องปรับอากาศแบบซ่อนในฝ้าดูสวยงาม

ที่เพิ่มเติมได้ห้องแบบ Home Automation  แถม Google Home Mini พร้อม IR ตัวควบคุมการเปิดปิดไฟ ม่าน แอร์ พร้อมวาง Infrastructure ไว้ให้เรียบร้อย , โครงการรองรับ Noble Smart Application เตือนการชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ส่วนกลาง และอัปเดตข่าวสารให้ลูกบ้าน รวมถึงควบคุมเปิดปิดไฟได้ด้วยเช่นกัน , การเข้าออกโครงการจะควบคุมด้วย Keyless and Cardless ไม่ต้องพกบัตรมากมาย เพราะจะใช้ Biometric เช่น การตรวจจับทะเบียนรถ หรือ Digital Door Lock ที่ปลดล็อคได้ด้วยการสแกนนิ้ว พาสเวิร์ด การ์ด และกุญแจ ค่ะ

ส่วนกลางนั้น Noble State 39  จะออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Creative Forest ให้แต่ละส่วนใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น อย่างชั้นล่างมีโถงต้อนรับชั้นล่างจะเปิดมุมมองเข้าหาสนามเด็กเล่นและสวนสาธารณะด้านข้าง ชั้น 9 จะมีส่วนกลางครึ่งชั้น มี Club, Games Room, Library, Lounge, Tea Terrace ฝ้าสูงได้แสงธรรมชาติเต็มที่ เหมาะกับออกมาทำกิจกรรมกับเพื่อนฝูง ส่วนชั้นบนสุด 35 – 36 จะมีจุดเด่นเป็นสระว่ายน้ำแบบ Semi – Outdoor ที่ยาวกว่า 30 เมตร กว้าง 5.25 เมตร  ห้องฟิตเนส 240 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่กว่าโครงการอื่นๆ ของโนเบิล มีห้องสตรีมแยกชายหญิง และชั้น 36 มีสวนดาดฟ้า, Chef’s Table, Sky Farm พร้อม Sunken Seat ไว้จัดปาร์ตี้กันชิลๆ ค่ะ …นอกจากนั้นก็มีบริการเสริม ให้ลูกบ้านเช่ายืมรถขับเล่นกันได้อีกด้วยค่ะ

นอกจากนั้นโครงการ Noble State 39 จะเลือกเทคโนโลยีให้ลูกบ้านสะดวกสบายมากขึ้น ทั้งตัวห้องที่ทำระบรองรับ Home Automation ไว้แล้ว การเข้าออกโครงการและส่วนกลางจะเลือกใช้ระบบ Me Pass หรือ เทคโนโลยี Keyless-Cardless สแกนหน้า ลายนิ้วมือ หรือ ทะเบียนรถแทนการใช้บัตร ลดปัญหาบัตรหายต่างๆ นานา  มี Car Sharing บริการ 24 ชั่วโมง ลูกบ้านเช่าขับไปทำธุระใกล้ๆ ได้ และสุดท้ายจะมี Application ของโนเบิลเอง จองส่วนกลาง แจ้งเตือนต่างๆ ให้กับลูกบ้านค่ะ

สำหรับลิฟต์ที่มีให้ 3 ตัวนั้น เทียบกับจำนวนยูนิต 352 ยูนิตแล้วคิดเป็น 117 ยูนิตต่อลิฟต์ 1 ตัว ถืออยู่ในเกณฑ์ที่โอเค   ที่จอดรถ 54% นั้นถือว่าน้อยไปหน่อยค่ะ แต่การอยู่อาศัยจริงอาจจะไม่มีปัญหามากนักเพราะมีคนเช่าด้วยส่วนนึง

 

 

เจาะลึกรีวิวกันไปอย่างละเอียดยิบแล้ว  ก็ขอสรุปจบท้ายคะแนนกันอีกสักรอบนะค้าาาา…  เห็นด้วยหรือไม่ตรงไหน  แชร์ไอเดียกันได้ค่ะ ^___^

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยค่ะ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนคอนโดมิเนียมที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

 

Noble-State-39-Summary

ทุกท่านสามารถสนับสนุนให้อยู่สบายสามารถทำรีวิวออกมาได้เรื่อยๆค่ะ  เพียงแค่เวลาไปดูโครงการบ้านและคอนโดที่ต่างๆ  เพียงช่วยระบุในแบบสอบถามของโครงการว่า ”อยู่สบาย.com” เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ท่านติดตามอ่านอยู่  เวลาทางทีมงานขออนุญาตโครงการต่างๆเข้าไปทำรีวิวจะได้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นค่ะ  (^_____^)

ถ้าหากว่ารีวิวของเรามีประโยชน์  ช่วยกด Like ด้านล่างสำหรับกำลังใจในการทำรีวิวของทีมงานด้วยนะคะ

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก