Sansiri จับมือ The Standard เปิด “The Standard Hotel” และ “Standard Residences” พร้อมแนะนำ One Night แอปจองโรงแรมในวันเดียวกับที่เข้าพัก

· ~ 1 min read

Sansiri จับมือแบรนด์โรมแรมดัง The Standard เปิดโรงแรม The Standard Hotel และ Standard Residences  เป็นครั้งแรกในไทย  พร้อมเปิดตัว application “One Night”  สำหรับจองโรงแรมภายในวันเดียวกับที่เข้าพัก

หลังจากเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 ทางแสนสิริได้ประกาศการลงทุนกับแบรนด์โรงแรม The Standard ไปแล้ว  ปัจจุบันแสนสิริได้เข้าถือหุ้นในสัดส่วน 35%  คิดเป็นมูลค่า 58 ล้านดอลล่าร์ หรือกว่า 1,900 ล้านบาท โดย Standard International บริษัทแม่ของ The Standard ได้เลือกตั้งสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ เป็นแห่งแรก  และมีแผนจะขยายธุรกิจสาขาโรงแรมทั่วโลกเพิ่มขึ้น 2 เท่า จาก 5 สาขาในปัจจุบันเป็น 10 สาขาภายใน 1 ปี และขยายเป็น 20 สาขาภายใน 5 ปี ได้แก่ ลอนดอน ปารีส มิลาน เบอร์ลิน ลิสบอน ปาร์ก แมดริด ชิคาโก ลาสเวกัส นิวออร์ลีนส์ แอตแลนตา ดูไบ สิงคโปร์ ฮ่องกง จีน ไต้หวัน กรุงเทพฯ ภูเก็ต หัวหิน จาการ์ตา และบาหลี

Sansiri_The Standard (ภาพที่ 7)

 

โดยในประเทศไทยมีแผนเปิด The Standard Hotel แห่งแรกที่ภูเก็ต รวมทั้งยังพัฒนา Standard Residences ร่วมกับแสนสิริอีกด้วย

ในปัจจุบัน The Standard มีโรงแรมทั้งหมด 6 แห่ง และมีห้องพักรวมกันกว่า 1,200 ห้อง (รวมโรงแรมแห่งใหม่ที่จะเปิดในลอนดอน) ซึ่งทำให้ The Standard สามารถสร้างรายได้ปีละประมาณ 200 ล้านดอลล่าร์ หรือ 6,600 ล้านบาท มีอัตราการเข้าพักเฉลี่ย 85% มีรายได้เฉลี่ยต่อห้องพักเติบโต 121% โดยทุกสาขามีอัตราที่ใกล้เคียงกัน รวมถึงยังมีสัดส่วนการจองห้องพักจากลูกค้าโดยตรงและการกลับมาใช้บริการซ้ำที่สูง ซึ่งช่วยสะท้อนความแข็งแกร่งของแบรนด์ซึ่งโดดเด่นกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ

Sansiri_The Standard (ภาพที่ 1)

Sansiri_The Standard (ภาพที่ 2)

 

นอกจากโรงแรม The Standard แล้ว  พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดตัวแอปพลิเคชั่น One Night ซึ่งใช้สำหรับจองห้องพักในวันเดียวกับที่จะเข้าพัก  ซึ่งยังเป็นส่วนช่วยเสริมให้การพักในโรงแรมกลายเป็นกิจกรรมของคนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เอง  เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศตามเทรนด์ Staycation ที่กำลังมาแรง  และตัวแอปพลิเคชั่นก็ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมที่น่าสนใจบริเวณรอบพื้นที่โรมแรมอีกด้วย

Sansiri_The Standard (ภาพที่ 4)

Sansiri_The Standard (ภาพที่ 6)

 

โดย One Night สำหรับกรุงเทพฯ ปัจจุบันมีโรงแรมอิสระ 16 แห่ง ประกอบด้วย โรงแรมอาคิระ สุขุมวิท, โรงแรมอาคิระ ทองหล่อ, แบงค็อก ริเวอร์ไซด์, ปาเฮ่า เกสต์เฮาส์ เยาวราช, โรงแรมคาโบชอง, โรงแรมดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ, ริว่าอรุณ, ริวา เซอร์ยา, เซี่ยงไฮ้แมนชั่น, เดอะสยาม, สยามแอทสยาม, โรงแรมสุโขทัย, โรงแรม เดอะ สุโกศล, 137 พิลล่าร์ สวีท แอนด์ เรสซิเด้นซ์, โรงแรมอำแดง, จอช โฮเทล และวันเดย์ โฮสเทล

นอกจากกรุงเทพฯ แล้วทาง One Night ได้เปิดให้บริการใน 15 เมืองหลักในสหรัฐอเมริกาและลอนดอน ครอบคลุมโรงแรมอิสระกว่า 170 แห่ง และมีแผนขยายขอบข่ายให้ครอบคลุม 30 เมืองทั่วโลก รวมทั้งในเอเชียและยุโรป ภายในสิ้นปี 2563

 

เกี่ยวกับ The Standard 

The Standard (เดอะ สแตนดาร์ด) เป็นโรงแรมที่บุกเบิกและสร้างความเคลื่อนไหวที่สำคัญให้กับวงการธุรกิจ boutique hotel  โดยเปิดโรงแรมแห่งแรก ที่เวสต์ ฮอลลีวู้ด สหรัฐอเมริกา ในปี 2542 ซึ่ง The Standard Hotel  เป็นโรงแรมที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบ เพื่อเป็นสถานที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ และนำรูปแบบการใช้ชีวิตของชุมชน และวัฒนธรรมที่แตกต่างกันออกไปของแต่ละพื้นที่ซึ่งโรงแรมตั้งอยู่เข้ามาผสมผสานเพื่อแสดงความเป็นตัวตนของโรงแรมในแต่ละสาขา

นอกจากนี้ The Standard ยังมีสิ่งที่เรียกว่า “Standard Culture” ซึ่งเป็นเหมือนสำนักพิมพ์ที่พิมพ์ทั้งหนังสือเล่มและการทำสำนักพิมพ์ในรูปแบบออนไลน์ที่เชื่อมทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็น The Standard ทั้งในเรื่องของอาหาร เครื่องดื่ม ดนตรี และการพบปะสังสรรค์กับคนใหม่ๆ

Sansiri_The Standard (ภาพที่ 3)

 

เกี่ยวกับ One Night 

One Night เป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับการจองโรงแรมในวันเดียวกับการเข้าพักที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล กลุ่มบริษัทเจ้าของ The Standard Hotel  ซึ่งเสนอการใช้งานสำหรับจองที่พักในวันเดียวกันกับการเข้าพัก โดยเริ่มในเวลาหลังเที่ยงวันของแต่ละวัน  ด้วยราคาพิเศษที่สุดสำหรับการเข้าพักในวันนั้นๆ  โดย One Night เข้ารุกตลาดเอเชียโดยมีกรุงเทพฯ เป็นที่แรก

One-Night

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก