C Ekkamai (ซี เอกมัย) คอนโด high rise 44 ชั้น ท้ายซอยเอกมัย สร้างเสร็จพร้อมเปิดตึกจริงให้เข้าชม

· ~ 1 min read

หลังจากเปิดตัวโครงการไปเมื่อปี 2559  ในที่สุดคอนโด ซี เอกมัย (C Ekkamai)  ก็สร้างเสร็จพร้อมเปิดให้เข้าชมได้แล้วครับ  โดยบริษัท เดอะช้อยส์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการนี้  ก็จัดงานเชิญสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมโครงการ ซี เอกมัย (C Ekkamai)  เป็นครั้งแรก

 

 

นาย ชัยวัฒน์ จักร์แต๋ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะช้อยส์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวถึงความสำเร็จของตัวโครงการ ซี เอกมัย ใน 3 ด้านได้แก่

1.ความสำเร็จในด้านงานขาย และการตลาด โดยโครงการสามารถขายห้องพักได้ครบทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจทั้งจากลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ ถือว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีสำหรับดีเวลลอปเปอร์รายใหม่ในตลาด

2.ความสำเร็จในด้านการก่อสร้าง ทั้งนี้โครงการได้ก่อสร้างเสร็จพร้อมส่งมอบแก่ลูกบ้านได้เร็วกว่าที่กำหนดไว้ 6 เดือน ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง

3.ความสำเร็จในด้านการโอนกรรมสิทธิ์  ที่ปัจจุบันมีลูกบ้านสามารถโอนไปได้แล้วกว่า 45 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งทางโครงการคาดการณ์ว่าจะสามารถโอนได้ทั้งหมดภายในปีนี้

นอกจากตัวโครงการ C Ekkamai แล้ว นายชัยวัฒน์ยังกล่าวถึงโครงการ CONNER Ratchathewi (คอนเนอร์ ราชเทวี) ที่ยังอยู่ในช่วงการขายว่าตอนนี้โครงการมียอดขายไปแล้วกว่า 75 เปอร์เซ็นต์ โดยคาดการณ์ว่าจะมียอดขายอยู่ที่ 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในสิ้นปีนี้ และในปี 2562 จะมีการเปิดตัวโครงการใหม่บนทำเลที่ไม่ใช่ย่าน CBD อีกด้วย

 

คุณอรชพร ไตรวนาธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการขาย และการตลาดได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวโครงการ ซี เอกมัย ว่าตัวโครงการมีจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง ซึ่งสามารถเดินทางมาได้จากทั้งถนนเพชรบุรี และถนนสุขุมวิท ด้านไลฟ์สไตล์ก็สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ราคาของโครงการที่เปิดมาในราคาไม่แพงจึงเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้องค์กรประสบความสำเร็จ และในวันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2561 ทางโครงการจะมีการจัดงาน C Ekkamai Open House ให้แก่ลูกบ้าน และผู้สนใจ สามารถเข้าชมตัวโครงการจริงได้

ทางทีมงานอยู่สบายจึงถือโอกาสนี้เก็บภาพบรรยากาศภายในโครงการมาฝากผู้อ่านทุกๆ ท่านครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก