YUU ศรีราชา (YUU Sriracha) คอนโด High Rise ริมหาดศรีราชา คืบหน้ากว่า70% พร้อมส่งมอบปลายปี 62

· 1 min read

บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง ผู้รับเหมาสร้างอาคารและคอนโด แตกไลน์ธุรกิจใหม่เปิดตัว YUU ศรีราชา คอนโดมิเนียมระดับ luxury สไตล์ japanese ริมหาดศรีราชา หวังเจาะกลุ่มลูกค้า นักลงทุน ผู้ซื้อเก็บเป็นบ้านพักหลังที่สอง  และชาวต่างชาติที่ซื้อไว้อยู่หลังเกษียณ พร้อมเผยความคืบหน้าของโครงการโดยสร้างเสร็จไปแล้วกว่า 70% ทั้งนี้คาดว่าจะพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าได้ไตรมาส 3 ปี 62

YUU ศรีราชา คืบหน้ากว่า70% พร้อมส่งมอบปลายปี 62 -(ภาพที่3)

สำหรับ YUU ศรีราชา เป็นคอนโด high rise ความสูง 29 ชั้น  ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากแนวคิดตามปัชญา ZEN  ภายในโครงการมีจำนวนยูนิตทั้งหมด 291 ยูนิต แบ่งเป็นยูนิตพักอาศัย 285 ยูนิต โดยมีห้องให้เลือก 2 แบบ คือ ห้อง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 34 – 72 ตร.ม. และมียูนิตร้านค้าอีก 6 ยูนิต ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 130,000 บาทต่อตารางเมตร รวมมูลค่าโครงการ 1,750 ล้านบาท

YUU ศรีราชา คืบหน้ากว่า70% พร้อมส่งมอบปลายปี 62 -(ภาพที่1)

ทั้งนี้ตัวโครงการ YUU ศรีราชา ได้รับการออกแบบตามปัชญา ZEN โดยผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีรูปแบบ Smart Living โดยชูจุดขายหลักแบ่งออกเป็น 5 ด้าน ดังนี้

1.The Ultimate Design : คอนเซ็ปต์ โดยรวมของโครงการได้แรงบันดาลใจมาจากแนวคิดการใช้ชีวิต ตามปรัชญา ZEN จากรูปแบบสถาปัตยกรรมของอาคาร ที่เน้นความเรียบง่ายแต่สง่างาม ด้วยมงกุฎสีทองบนยอดตึกที่สื่อถึงความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ ในส่วนของรูปแบบการตกแต่งภายในห้องพักและส่วนกลาง เน้น รูปแบบที่เรียบง่าย ใช้โทนสีอิงธรรมชาติ เพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลาย ในขณะเดียวกันก็มีการจัดสรรรายละเอียดในทุกพื้นที่ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

2.The Ultimate Facilities : โครงการครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเดียวกับโรงแรม 5 ดาว สามารถตอบรับทุกการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้ เช่น บ่อแช่ออนเซ็นทั้งในร่มและกลางแจ้ง แบบแยกชาย และหญิงในสไตล์ดั้งเดิมของญี่ปุ่น, Japanese Tatami Room ห้องสันทนาการ และพักผ่อนในบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมชมวิว สวนหินรูปแบบ Zen, Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมวิวทะเล และ Sky Fitness ห้องออกกำลังกายวิวทะเลชั้นลอยเหนือสระว่ายน้ำ, Co-Working Space สำหรับทำงาน หรือพักผ่อนอ่านหนังสือ,  และ Beach Patio and Pier ทางเดินลงหาด แบบเล่นระดับที่มีมุมพักผ่อนในแต่ละชานพัก

YUU ศรีราชา คืบหน้ากว่า70% พร้อมส่งมอบปลายปี 62 -(ภาพที่18)

3.The Ultimate Smart Living :  Yuu ศรีราชา ที่ติดตั้งระบบ Smart Home Automation ในทุกห้องพัก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะเข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น Smart Door Lock พร้อม  Magnetic Alarm ระบบสัญญาณกันขโมย และเปิด-ปิด ประตูอัตโตมัติที่ใช้งานได้ 3 ระบบ ทั้ง Password, Keycard, และ Application ผ่าน Smart phone ที่สามารถสร้างรหัสชั่วคราวในการเข้าห้องพัก และตรวจเช็กตารางเวลาเข้าออกได้, Smart Electronic  Control ให้ผู้อาศัยสามารถควบคุมระบบ เปิด-ปิด ไฟ เครื่องปรับอากาศ และโทรทัศน์ ผ่าน  Mobile Applicationได้, Smart Auto Light ระบบเปิดไฟอัตโนมัติในบริเวณโถงหน้าประตูเมื่อเปิดประตูบ้าน และไฟอัตโนมัติ บริเวณ บันไดทางเดิน สู่ห้องน้ำในเวลากลางคืน และสุดท้าย Smart Flood Sensor ระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติ ผ่านหน้าจอมือถือในกรณีมีน้ำรั่ว บริเวณใต้ซิงค์ครัวในห้องพัก เพื่อจัดการแก้ปัญหาได้ทันท่วงที

4.The Ultimate Location : ทำเลที่ตั้งของโครงการติดกับถนน สุขุมวิท และติดริมหาดศรีราชา ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทะเลได้เกือบทุกทิศทาง และในอนาคตจะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูงเพียง 6 กิโลเมตรเท่านั้น

5.The Ultimate 5 Years Warranty : Yuu ศรีราชา รับประกันหลังการขาย 5 ปี ในส่วนที่เป็นโครงสร้างอาคาร ระบบไฟฟ้า ประปา รวมไปถึงชุดตกแต่งภายในที่มากับห้องชุดด้วย

YUU ศรีราชา คืบหน้ากว่า70% พร้อมส่งมอบปลายปี 62 -(ภาพที่20)

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ได้รับการแนะนำโครงการผ่านเว็บไซต์ของเรา เพียงแจ้งว่าได้รับทราบข้อมูลมาจากเว็บไซต์ yusabuy.com ก็จะได้รับส่วนลดพิเศษ  25,000 บาท สำหรับ 1 ห้องนอน และ 50,000 บาทสำหรับ 2 ห้องนอนทันที สามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.yuusriracha.com, FB: Yuu Sriracha,  หรือติดต่อ Yuu Sales Gallery   เบอร์โทร 038-325-888, 064-274-4954

YUU ศรีราชา คืบหน้ากว่า70% พร้อมส่งมอบปลายปี 62 -(ภาพที่6)

YUU ศรีราชา คืบหน้ากว่า70% พร้อมส่งมอบปลายปี 62 -(ภาพที่7)

YUU ศรีราชา คืบหน้ากว่า70% พร้อมส่งมอบปลายปี 62 -(ภาพที่9)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก