Siamese Asset เปิดตัวคอนโด Siamese Exclusive Ratchada ชู Luxurious Service มุ่งเจาะตลาดผู้ซื้อเพื่อการลงทุน การันตีผลตอบแทน 5%

· ~ 1 min read

Siamese Asset เปิดตัวคอนโด Luxury แบรนด์ใหม่ ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา (Siamese Exclusive Ratchada) มูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท บนถนนรัชดาภิเษก พร้อมชู Luxurious Service ทำคอนโดให้เหมือนโรงแรม มุ่งเจาะตลาดผู้ซื้อเพื่อการลงทุน

โครงการ Siamese Exclusive Ratchada ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้สี่แยกรัชดา-ลาดพร้าว ซึ่งอุดมไปด้วยแหล่งของกิน แหล่งท่องเที่ยว ที่ตั้งสำนักงานต่างๆ ห้างสรรพสินค้า โรงแรม สถานบันเทิง นอกจากนี้ตัวโครงการ Siamese Exclusive Ratchada ยังอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีรัชดาภิเษก อีกด้วย และในอนาคตบริเวณที่ตั้งโครงการจะเป็นจุดเชื่อมโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ส่วนต่อขยาย ช่วงแยกรัชดา-ลาดพร้าว ถึง แยกรัชโยธิน ซึ่งทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น

เปิดตัว Siamese Exclusive Ratchada -(ภาพที่4)
นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด

นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด  เล่าถึงโครงการ ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา ว่าโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 2 ไร่ มีทั้งหมด 4 อาคาร รวมทั้งสิ้น  622 ยูนิต ประกอบด้วย อาคาร A สูง 4 ชั้น อาคาร B สูง 7 ชั้น อาคาร C สูง 37 ชั้นเป็นห้องชุดพักอาศัย จำนวน 560 ยูนิต และห้องชุดพาณิชยกรรม จำนวน 3 ยูนิต และอาคาร D สูง 10 ชั้น ใต้ดิน 5 ชั้น (อาคารจอดรถอัตโนมัติ)จำนวนที่จอดรถ 281 ช่อง แบ่งเป็นที่จอดรถอัตโนมัติ 264 ช่อง และที่จอดรถส่วนกลาง 17 ช่อง

เปิดตัว Siamese Exclusive Ratchada -(ภาพที่2)
แบบจำลองโครงการ Siamese Exclusive Ratchada

Siamese Exclusive Ratchada มีห้องชุดพักอาศัยทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 31-36 ตารางเมตร จำนวน 420 ยูนิต และขนาดพื้นที่ใช้สอย 50-57 ตร.ม. อีก 140 ยูนิต ทั้งนี้มีการแยก Lobby ออกเป็น 2 ส่วน โดยแบ่งเป็นของผู้อยู่อาศัยที่ซื้อเพื่ออยู่เองกับ ผู้ที่ซื้อห้องเพื่อการลงทุน ทั้งนี้ราคาขายจะเริ่มต้นที่ 3.8 ล้านบาท มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2564 โดยกลุ่มลูกค้าหลักจะเป็นคนไทย และกลุ่มนักลงทุน

เปิดตัว Siamese Exclusive Ratchada -(ภาพที่5)
ที่ตั้งโครงการ Siamese Exclusive Ratchada

Siamese Exclusive Ratchada มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ Lobby Lounge, Mail Box, Meeting Room, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน และ พื้นที่สีเขียว พร้อม Luxurious Service และ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. โดยได้แรงแรงบันดาลใจจากโรงแรมระดับ Luxury นอกจากนี้ Siamese Exclusive Ratchada ยังชูเทคโนโลยีใหม่ เช่น Solar Cell, กระจก (LOW-E GLASS) กันความร้อน และลดแสง UV ผ่านเข้าไปในตัวอาคาร, การเลือกใช้หลอด LED light รวมถึงระบบ Home Intelligence System ที่สั่งการควบคุมระบบต่างๆภายในห้องผ่านระบบสัมผัส

ทั้งนี้ Siamese Exclusive Ratchada ยังการันตีเรื่องผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าว่า สามารถสร้างผลตอบแทนกว่า 5-6% ภายใน 5 ปีแรกได้ โดยราคาขายของโครงการจะเริ่มต้นที่ 120,000 บาทต่อตารางเมตรเท่านั้น

เปิดตัว Siamese Exclusive Ratchada -(ภาพที่6)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก