เปิดตัว ICONSIAM (ไอคอนสยาม) แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

· ~ 1 min read

ไอคอนสยาม (ICONSIAM) แลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถูกพัฒนาโดยกลุ่มธุรกิจรายใหญ่ของไทย 3 บริษัท ได้แก่ สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าอย่าง สยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอน และสยามดิสคัฟเวอรี่  แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย และโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพระดับลักชัวรี่ และ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ถูกสร้างขึ้นบนที่ดิน 55 ไร่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มีพื้นที่ติดริมแม่น้ำยาว 400 เมตร และพื้นที่ภายในอาคาร 750,000 ตารางเมตร

ลักษณะของ ICONSIAM ประกอบด้วยพื้นที่ 3 ส่วนได้แก่

1.อาณาจักรศูนย์การค้า ประกอบด้วยอาคาร 2 อาคาร คือ ไอคอนสยาม และ ไอคอนลักซ์  โดยการออกแบบอาคารให้เป็นอาคารกระจกโครงสร้างไร้เสาที่ยาวที่สุดในโลก รูปทรงคล้ายกระทงแก้ว ภายในรวบรวมสุดยอดแบรนด์ระดับ Luxury ชื่อดังมาไว้ในที่เดียว และยังเป็นพื้นที่เปิดสาขาแรกในประเทศไทยของอีกหลายๆแบรนด์ อาทิ สยาม ทาคาชิมายะ, Apple Store, Urban Revivo, JD Sports, Nike Kicks Lounge   เป็นต้น

2.ที่พักอาศัย เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Luxury ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา 2 อาคาร ได้แก่ แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ ณ ไอคอนสยาม ความสูง 70 ชั้น จำนวน 379 ยูนิต และ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ  ความสูง 52 ชั้นจำนวน 146 ยูนิต

3. 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งไอคอนสยาม สิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ได้แก่ River Park  Community Space ขนาดใหญ่ริมน้ำ, ICONIC Multimedia Water Features ระบำสายน้ำที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, สุขสยาม  Co-Creation Space ซึ่งสร้างสรรค์จากชุมชนท้องถิ่นจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อเป็นพื้นที่เชิงวัฒนธรรม, ทรูไอคอนฮอลล์  ศูนย์ประชุมนวัตกรรมล้ำยุค, รถไฟฟ้าสายสีทอง,  ริเวอร์ มิวเซียม แบงค็อก และ ปรากฏการณ์รวมโลกในรอยไทย พื้นที่รวมผลงานของศิลปินทุกแขนงกว่า 100 คน จากทั่วประเทศ

 

ICONSIAM ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้า เฉพาะวันที่ 9 พ.ย.2561 – 20 ม.ค.2562 ทุกการช้อปจะได้รับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท อาทิ ช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับเคสโทรศัพท์มือถือลายพิเศษ, ช้อปครบ 20,000 บาท รับ Siam Gift Card มูลค่า 500 บาท ไปจนถึงช้อปครบ 1,000,000 บาท รับ Siam Gift Card มูลค่า 50,000 บาท และพิเศษสำหรับวันที่ 10 พ.ย.2561 เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card มูลค่าสูงสุด 10,000 บาททันที และหากชำระผ่านบัตรเครดิตวันสยาม-กสิกรไทย จะได้รับ เครดิตเงินคืน สูงสุดอีก 10,000 บาท นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมายร่วมกับบัตรเครดิตและพาร์ทเนอร์ต่างๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก