ศุภาลัย เตรียมเปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ พัทยา” (Supalai Primo พัทยา) ตามแผนรุกตลาดอสังหาฯ ชลบุรี

· ~ 1 min read

ศุภาลัย เตรียมแผนลงทุนพัฒนาอสังหาฯในจังหวัดชลบุรีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเปิดตัว ศุภาลัย พรีโม่ พัทยา (Supalai Primo พัทยา) บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม มูลค่าโครงการ 395 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าที่สนใจที่อยู่อาศัยประเภททาวน์โฮม ในทำเลดี และราคาที่เหมาะสม

ศุภาลัย พรีโม่ พัทยา -(ภาพที่2)

จากผลตอบรับที่ดีของโครงการ ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน ในไตรมาส 1 และ ศุภาลัย การเด้นวิลล์ ชลบุรี กับ ศุภาลัย วิลล์ ศรีราชา – สวนเสือ ในไตรมาส 4  ที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในชื่อ ศุภาลัย พรีโม่ พัทยา เพื่อดำเนินการตามแผนการลงทุนพัฒนาอสังหาฯ ในเขตจังหวัดชลบุรีอย่างต่อเนื่อง โดยตัวโครงการ ศุภาลัย พรีโม่ พัทยา ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 15 ไร่ ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ทั้งบ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยบ้านแต่ละหลังจะมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 113-122 ตร.ม. จำนวนกว่า 154 แปลง ในราคาเริ่มต้น 2.15 ล้านบาท การออกแบบเน้นการอนุรักษ์พลังงาน และการใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ สามารถตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนส่วนกลาง, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้อง CCTV รอบโครงการ และระบบเข้า – ออกอัตโนมัติ Easy Pass  ทั้งนี้ตัวโครงการยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญอีกมากมาย อาทิ โรงเรียนสาธิตอุดมศึกษา, แมคโคร พัทยา, เทสโก้ โลตัส เทพประสิทธิ์, Outlet Mall Pattaya, ห้างHarbor Pattaya, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และโรงพยาบาล เมืองพัทยา

ศุภาลัย พรีโม่ พัทยา -(ภาพที่6)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ยังเล่าให้เราฟังอีกว่า จากการลงทุนพัฒนาอสังหาฯในจังหวัดชลบุรีที่ผ่านมาทำให้บริษัททราบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ ยังคงสนใจที่อยู่อาศัยประเภททาวน์โฮมที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดี และมีราคาที่เหมาะสมอยู่ โดยดีมานด์ในกลุ่มนี้จะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงเป็นหลัก ซึ่งปัจจุบัน ศุภาลัย ก็มีโครงการทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในจังหวัดชลบุรีอีกจำนวนกว่า 10 โครงการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม

สำหรับผู้ที่สนใจตัวโครงการ ศุภาลัย พรีโม่ พัทยา สามารถเลือกแปลง หรือรับราคาพิเศษก่อนใครได้ภายในงาน Pre-Sale 24-25 พฤศจิกายน 2561 นี้ พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย ณ สำนักขายโครงการ สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

 

ศุภาลัย พรีโม่ พัทยา -(ภาพที่3)

ศุภาลัย พรีโม่ พัทยา -(ภาพที่4)

 

ศุภาลัย พรีโม่ พัทยา -(ภาพที่5)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก