Origin ยอดขายทะลุเป้า 25,000 ล้าน หลังเปิด”พาร์คออริจิ้น พญาไท” (Park Origin Phayathai) และ”พาร์คออริจิ้น ทองหล่อ” (Park Origin Thonglor)

· 1 min read

Origin อวดยอดขายล่าสุดทะลุเกินเป้าที่ตั้งไว้ โดยสามารถทำยอดขายได้อยู่ที่ 25,000 ล้านบาท หลังจากโครงการ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (Park Origin Phayathai) และ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (Park Origin Thonglor) ประสบความสำเร็จมียอดขายไปแล้วกว่า 70%

Origin -(ภาพที่4)
นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ Origin

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ Origin ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (Park Origin) เล่าให้ฟังว่าหลังจากที่เปิดตัวโครงการ พาร์ค ออริจิ้น ไป 2 โครงการ คือ

  • พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (Park Origin Phayathai)
  • พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (Park Origin Thonglor) 

บริษัทได้ผลตอบรับที่ดีมากโดย ในส่วนของ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท เริ่มเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการไปเมื่อ 30 ก.ย. ปัจจุบัน มียอดขายแล้วกว่า 80% ขณะที่ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ เพิ่งเปิด Exclusive Presale เมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา สามารถกวาดยอดขายได้แล้วถึง 74% ส่งผลให้ยอดขายตลอดทั้งปีของ Origin ทะลุเป้ามาอยู่ที่ 25,000 ล้านบาท

Origin -(ภาพที่1)
พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (PARK ORIGIN Phayathai)

Origin มองว่าผลประกอบการในปี 2561 นี้ น่าจะสามารถเติบโตได้ตามเป้า โดยในส่วนของยอดขายจากเป้าที่ตั้งไว้ทั้งปี 24,000 ล้านบาท เฉพาะช่วง 3 ไตรมาสแรก Origin สามารถทำไปได้แล้วกว่า 22,400 ล้านบาท หากรวมกับยอดขายที่เพิ่งได้จากโครงการ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ จะทำให้ยอดขายทะลุเกิน 25,000 ล้านบาท ในขณะที่รายได้นั้นยังคงมีโครงการสร้างเสร็จใหม่ที่ทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโครงการ นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท105 (Notting Hill Sukhumvit 105) และ โครงการ นอตติ้ง ฮิลล์ จตุจักร อินเตอร์เชนจ์ (Notting Hill Jatujak-Interchange) รวมถึงการประสบความสำเร็จจากการโอนโครงการใหญ่อย่างโครงการ พาร์ค 24 (PARK24) ทำให้อัตราหนี้สินต่อทุน (IBD/E) ของบริษัทลดลงเหลือ 1.49 เท่าในไตรมาสที่ผ่านมา และคาดว่าจะลดลงเหลือ 1.35 เท่า ในการปิดงวดไตรมาส 4

Origin -(ภาพที่2)
พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (PARK ORIGIN Thonglor)

ทั้งนี้สำหรับโครงการ พาร์ค ออริจิ้น ทั้ง 2 โครงการ ถูกพัฒนาในรูปแบบของโครงการมิกซ์ยูสมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ควบคู่กับคอนโดมิเนียมด้วย อาทิ โรงแรม, คอมมูนิตี้มอลล์ และ สำนักงานให้เช่า ซึ่งยอดขายของทั้ง 2 โครงการ จึงสะท้อนถึงความต้องการที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรในรูปแบบของโครงการมิกซ์ยูส ซึ่งในปี 2562 Origin ก็ยังคงมีแผนจะพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสควบคู่กับคอนโดมิเนียมแบรนด์ Park Origin อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก