ALTITUDE เปิดตัว Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร คอนโด high rise ระดับ Luxury ย่านเจริญกรุง-สาทร ในราคาเริ่มต้น 4.9-29 ล้าน

· ~ 1 min read

อัลติจูด (ALTITUDE) เปิดตัว Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร คอนโดมิเนียม high rise ระดับ Luxury  พร้อมชูจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งย่านเจริญกรุง-สาทร และการออกแบบสไตล์โคโลเนล คอนเมทโพลารี่ (Colonial Contemporary Design) ซึ่งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย

Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร - (ภาพที่ 7)

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันอัตราการขยายตัวของคอนโดมิเนียมในไทยมีมากกว่าความต้องการซื้อของตลาด ดังนั้นจึงเป็นโจทย์สำคัญให้ ALTITUDE ต้องพัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ทั้งในด้านทำเล การออกแบบ และพัฒนาสินค้า จึงเกิดเป็นโครงการ  Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร ขึ้นด้วยมูลค่าโครงการกว่า 980 ล้านบาท

Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร - (ภาพที่ 6)

ALTITUDE มองว่าพื้นที่ในย่านเจริญกรุง-สาทร มีการการเติบโตของพื้นที่ชัดเจน โดยในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาราคาที่ดินปรับสูงขึ้นเฉลี่ย 8% เนื่องจากที่ดินในบริเวณดังกล่าวเริ่มหายากขึ้นส่งผลให้ Supply ยังมีไม่มากในขณะที่ Demand ยังมีล้น และด้วยทำเลที่ตั้งของ Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร อยู่ใกล้กับโรงเรียน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จึงสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของลูกบ้านได้

Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร - (ภาพที่ 8)

อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง-สาทร เป็นคอนโดมิเนียม high rise 21 ชั้น 4 ชั้นใต้ดิน 1 อาคาร 99 ยูนิต ออกแบบในสไตล์โคโลเนล คอนเมทโพลารี่ (Colonial Contemporary Design) ตั้งอยู่บนถนนจันทน์ 44 มีเนื้อที่ 3.69 ไร่ มีรูปแบบห้องให้เลือก 6 ขนาด ในราคาเริ่มต้น 4.9-29 ล้านบาท เฉลี่ยราคาต่อตารางเมตรที่ 200,000 บาท

Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร - (ภาพที่ 1)รูปแบบห้องของโครงการ Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร

  • ห้องขนาด 1 ห้องนอน เริ่มต้นที่  30.01-39.35 ตารางเมตร
  • ห้องขนาด 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่  61.90-73.66 ตารางเมตร
  • ห้องรูปแบบ Loft เริ่มต้นที่42.17-125.56 ตารางเมตร
  • ห้องรูปแบบ Duplex เริ่มต้นที่ 98.62 ตารางเมตร
  • ห้อง Penthouse เริ่มต้นที่ 116.55-147.95 ตารางเมตร

Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร - (ภาพที่ 3)

Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ล็อบบี้ขนาดใหญ่, ห้องสำหรับเด็ก, สระว่ายน้ำที่ชั้น 18, ห้องฟิตเนสชั้น 21, ห้องสกายเล้าจ์บน Roof floor ซึ่งสามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาได้, ที่จอดรถสามารถรองรับได้ 83% ของจำนวนยูนิตห้องพักทั้งหมด ซึ่งมาพร้อมบริการ Door Man และ Valet service ด้วย โดยตัวโครงการเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 1 ปี 2562 และคาดว่าจะเสร็จทั้งโครงการในไตรมาส 4 ปี 2563

Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร - (ภาพที่ 5)

โครงการ Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร ตั้งอยู่ในซอยจันทน์ 44 เข้าซอยไปประมาณ 60 เมตร อยู่ใกล้ถนนเส้นหลักอย่าง ถนนเจริญกรุง, ถนนเจริญราษฎร์, ถนนพระราม 3 และถนนสาทร ใกล้ทางพิเศษศรีรัช ด่านถนนจันทน์ มีเส้นทางลัดให้เลือกใช้หลายเส้นทาง รวมถึงเป็นโครงการที่ใกล้กับรถไฟฟ้าถึง 2 สถานี คือรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ และ BTS สะพานตากสิน Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร อยู่ห่างจากโรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรี่ เพียง 400 เมตร รร.กรุงเทพคริสเตียน และ รร.อัสสัมชัญ บางรัก รวมถึงเป็นโครงการที่ใกล้กับ Asiatique The Riverfront แหล่งท่องเที่ยวบนถนนเจริญกรุง และ Four Seasons Hotel Bangkok

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.altitudesymphony.com หรือโทรติดต่อได้ที่เบอร์ 0952478999 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก