ชาญอิสสระ เผยแผนธุรกิจปี 2562 เปิดโปรเจคใหม่ 6 โครงการ มูลค่า 6 พันล้านบาท

· ~ 1 min read

ชาญอิสสระ เผยแผนธุรกิจปี 2562 เปิดโปรเจคใหม่ 6 โครงการ มูลค่า 6 พันล้านบาท ทั้งพัฒนาโครงการใหม่ และโครงการส่วนต่อขยาย ประกอบด้วยโครงการคอนโดมิเนียมหรูย่านถนนจันทร์ – สาทร มูลค่าโครงการ 2 พันล้านบาท, ส่วนต่อขยายโรงแรมบาบา บีช คลับ หัวหิน เมนโฮเทล อาคารสูง 12 ชั้น จำนวน 50 ห้อง มูลค่าโครงการ 1.5 พันล้านบาท, โครงการบ้านพักตากอากาศ พูลวิลล่า 7 หลังภายในโครงการทิวทะเลเอสเตท มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท, วาเคชั่น คลับ อาคารสูง 10 ชั้น 80 ยูนิต ภายในโครงการทิวทะเลเอสเตท มูลค่าโครงการ 1.5 พันล้านบาท รวมไปถึงส่วนต่อขยายของโรงแรม ศรีพันวา ภูเก็ต คอนเวนชั่นฮอลล์ขนาดจุ 400 คน พร้อมห้องพักแบบพูลสวีท จำนวน 20 ห้อง มูลค่าโครงการ 1 พันล้านบาท และโครงการบ้านพักตากอากาศ พูลวิลล่าอีกจำนวน 4 หลัง มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท โดยทั้ัง 6 โครงการจะมารองรับการขยายธุรกิจของ ชาญอิสสระ ในอนาคต

ชาญอิสสระ - (ภาพที่ 9)

ความคืบหน้างานที่ปรึกษา และบริหารงานโรงแรมที่ไฮหนาน มณฑล ยูนนานประเทศจีน ของ ชาญอิสสระ กับ จุนฟาเรียลเอสเตท ปัจจุบันก่อสร้างไปแล้วกว่า 40 % ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในเดือนตุลาคม ปี 2562 โดยที่ผ่านมา ชาญอิสสระ มีรายได้จากค่าที่ปรึกษา และจะได้บริหารงานโรงแรมด้วย ซึ่งจะเป็นรายได้ระยะยาวให้กับบริษัทต่อไป นอกจากนี้ จุนฟาเรียลเอสเตท ยังได้เชิญทีมพัฒนาโครงการของ ชาญอิสสระ เข้าไปดูพื้นที่ และศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโรงแรมที่ สิบสองปันนา ประเทศจีน เพื่อลงทุนพัฒนาในปี 2562 ต่อไปด้วย

ชาญอิสสระ เล่าถึงภาพรวมการดำเนินธุรกิจของโครงการ ทิวทะเลเอสเตท หัวหิน ปัจจุบันมีโครงการสร้างเสร็จแล้ว 4 โครงการ ประกอบด้วยโครงการคอนโดมิเนียม ได้แก่ โครงการบ้านทิวทะเล อความารีน (Aquamarine), โครงการบ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ (Blue Sapphire) และ โครงการบลู (Blu) นอกจากนี้ยังมีโครงการ Baba Beach Club Hotel & Residences Hua Hin และ บ้านโชค ซึ่งเป็นบ้านพักตากอากาศเก่าสไตล์หัวหินโคโลเนียล ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยส่วนของโครงการส่วนต่อขยายพูลวิลล่า ออกแบบดีไซน์ในสไตล์นีโอโคโลเนียล ประกอบด้วยวิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 167.50 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 31.9 ล้าน มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท โดยมีทีมงานบริหารจากโรงแรมศรีพันวา เข้ามาช่วยบริหารจัดการด้านการลงทุนปล่อยเช่าให้กับลูกค้า

ชาญอิสสระ - (ภาพที่ 3)

ในส่วนของการพัฒนาโปรเจควาเคชั่นคลับ อาคาร 10 ชั้น 80 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1.5 พันล้านบาท ซึ่งเป็นโปรเจคใหม่ของ ชาญอิสสระ โดยเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ของการพัฒนาที่พักตากอากาศ สำหรับกลุ่มคนที่สนใจเป็นเจ้าของในงบประมาณที่ไม่ถึง 1 ล้านบาท แต่ได้พักในอาคารที่บริการระดับโรงแรม 5 ดาว โดยในระยะเริ่มต้นจะนำโรงแรมในเครือไม่ว่าจะเป็นโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต, โรงแรม บาบา บีช คลับ ภูเก็ต และ โรงแรม บาบา บีช คลับหัวหิน เข้าร่วมซึ่งคาดว่าจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างในปี 2562

ชาญอิสสระ - (ภาพที่ 8)

สำหรับส่วนต่อขยายในโครงการโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ชาญอิสสระ จะเริ่มพัฒนาในรูปแบบคอนเวนชั่นฮอลล์ เพื่อให้เป็นแหล่งรองรับการจัดกิจกรรม สามารถจุคนได้มากถึง 400 คน พร้อมพัฒนาห้องพักในรูปแบบของพูลสวีทเพิ่มอีกจำนวน 20 ห้อง เพื่อรองรับกลุ่มผู้เข้ามาร่วมกิจกรรมอีเว้นท์ได้มีที่พักผ่อน มูลค่าโครงการ 1 พันล้านบาท

ในช่วงปลายปี 2561 ชาญอิสสระ เตรียมนำโรงแรม บาบา บีช คลับ หัวหิน เข้ากองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์โรงแรมศรีพันวา หรือกองทรัสต์ SRIPANWA มูลค่าไม่เกิน 550 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอมติจากผู้ถือหุ้น หากผ่านการเห็นชอบ จะส่งผลให้มูลค่าทรัพย์สินของกองทรัสต์โตจาก 3,700 ล้านบาท เป็นมูล 4,000 ล้านบาท

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก