สิงห์ เอสเตท ต้อนรับ แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต ให้เช่าที่ “สิงห์ คอมเพล็กซ์” luxury มิกซ์ยูส ย่านอโศก กว่า 1,346.60 ตรม.

· ~ 1 min read

สิงห์ เอสเตท ต้อนรับ แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต ลงนามเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่ สิงห์ คอมเพล็กซ์กว่า 1,346.60 ตรม.เพื่อใช้ทำสำนักงาน

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้การต้อนรับ นายไมเคิล พาร์คเกอร์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันชีวิตสัญชาติแคนาดา พร้อมลงนามเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่อาคารสำนักงานที่ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชั้น 18 รวม 1,346.60 ตรม.

สิงห์ เอสเตท - (ภาพที่ 2)

สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นโครงการ luxury มิกซ์ยูส ตั้งอยู่ในย่านอโศก เปิดให้บริการเฟสแรกในส่วนของพื้นที่สำนักงาน และพื้นที่ค้าปลีกไปแล้วเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันมีบริษัทที่ทำสัญญาเช่าเรียบร้อย และได้ย้ายเข้ามาดำเนินกิจการบ้างแล้ว โดยคาดว่าจะมีพนักงานออฟฟิศมากกว่า 3,000 คน ภายในสิ้นเดือนธันวาคมนี้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก