แสนสิริ (Sansiri) ประกาศความสำเร็จ Sansiri Home Service จับ 4 เซเลบริตี้เชฟร่วมแคมเปญ Sansiri Chef Your Table

· ~ 1 min read

แสนสิริ ประกาศความสำเร็จแอปพลิเคชัน Sansiri Home Service มียอดการใช้งานเฉลี่ยกว่า 10,000 ครั้งต่อเดือน มียอดสมาชิก Sansiri Family เพิ่มขึ้น 40% และ Siri Priority เพื่มขึ้น 35% พร้อมเตรียมเปิดตัวแคมเปญพริวิเล็จ “SANSIRI CHEF YOUR TABLE” (แสนสิริ เชฟ ยัวร์ เทเบิล) กับการนำ 4 เซเลบริตี้เชฟชั้นนำระดับประเทศ มาร่วมรังสรรค์ Dining Experience ถึงบ้านหรือคอนโดฯ ของแสนสิริ

Sansiri - (ภาพที่ 2)

คุณกมลวรรณ ประสิทธิ์วุฒิเวชช์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เล่าว่าในปีที่นี้ Sansiri ประสบความสำเร็จในการบริหารด้านลูกค้าสัมพันธ์ โดยมียอดสมาชิก Sansiri Family เพิ่มขึ้นจาก 60,000 คนในปี 2560 เป็น 84,000 คนในปี 2561 หรือเพิ่มขึ้นกว่า 40% และมีสมาชิก Siri Priority เพิ่มขึ้นกว่า 35% จาก 150 คน ในปี 2560 เป็น 200 คนในปีนี้ พร้อมตั้งเป้ายอดสมาชิก Sansiri Family และ Siri Priority จะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นอีก 50%ในปี 2562

Sansiri ยังเล่าอีกว่าตั้งแต่เปิดตัวแอพพลิเคชัน Sansiri Home Services เวอร์ชั่นล่าสุดไปเมื่อไตรมาสที่ 2 ที่ผ่านมา มียอดผู้ลงทะเบียนถึง 25,000 ราย และมียอดการใช้งานประจำเฉลี่ย 10,000 ครั้งต่อเดือน ซึ่งกว่า 40% เป็นการใช้งานแพลตฟอร์มเซอร์วิส SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ และรับการตอบรับที่ดีจากลูกบ้าน

Sansiri - (ภาพที่ 6)

สำหรับกลยุทธ์ในปี 2562 แสนสิริ มุ่งต่อยอดแพลตฟอร์ม Move-In Experience ในส่วนบริการ ประเดิมด้วยการเปิดแคมเปญ Sansiri Chef Your Table ซึ่งทางแสนสิริได้เชิญ 4 เซเลบริตี้เชฟชื่อดังของเมืองไทย มาให้บริการรังสรรค์ Dining Experience ที่บ้านหรือคอนโดมิเนียม เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกบ้านแสนสิริได้รับประทานอาหารแบบ Chef Table ในราคาที่เข้าถึงได้ โดย 4 เซเลบริตี้เชฟ ที่มาร่วมแคมเปญได้แก่

  • เชฟชุมพล แจ้งไพร เซเลบริตี้เชฟอาหารไทยเจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์
  • เชฟกิ๊ก- กมล ชอบดีงาม เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารจีน
  • เชฟปิง – สุรกิจ เข็มแก้ว เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารไทยอินโนเวทีฟ
  • เชฟวิชิต มุกุระ เชฟอาหารไทย  ผู้มีประสบการณ์ยาวนาน

Sansiri - (ภาพที่ 4)

สำหรับลูกบ้าน Sansiri สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2562 ผ่านแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services และเว็บไซต์ Sansiri Family www.sansiri.com/family/th ในราคาเริ่มต้นเพียง 20,000 บาท สำหรับลูกค้าจำนวน 8 ท่าน

Sansiri ยังได้ร่วมกับพันธมิตรโรงแรมระดับ 5 ดาว จัดโปรโมชั่น Sansiri Happy Hampers คัดสรรกระเช้าของขวัญระดับพรีเมียมมาไว้ในแอพฯ ให้ลูกบ้านสามารถเลือกซื้อของขวัญได้อย่างสะดวก พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 20% ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ถึง 15 มกราคม 2562 โดยโรงแรมที่ร่วมแคมเปญได้แก่

  • โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส
  • โรงแรมสยาม เคมปินสกี้
  • โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ
  • โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ
  • โรงแรมเจดับบลิว แมริออท

แสนสิริ ตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนพันธมิตรชั้นนำในด้านต่าง ๆ อีก 30% ในปีหน้า โดยมุ่งมอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้าน Sansiri Family

Sansiri - (ภาพที่ 1)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก