ธนา แอสโทเรีย ปิ่นเกล้า (Thana Astoria Pinklao) คอนโด High Rise 23 ชั้น ย่านปิ่นเกล้า ติดรถไฟฟ้าสถานีบางยี่ขัน เริ่มต้น 2.7 ล้าน

· ~ 1 min read

ธนาแลนด์ เปิดตัวโครงการธนา แอสโทเรีย ปิ่นเกล้า (Thana Astoria Pinklao) คอนโด High Rise 23 ชั้น สไตล์โมเดิร์น อาร์ต เดคโค ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม อาร์ต เดคโค แห่งมหานครนิวยอร์ค (New York Art Deco Inspired) โดย Thana Astoria Pinklao ชูจุดแข็งในด้านทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ระหว่าง ซอย 44 และ 46 ติดกับรถไฟฟ้าสถานีบางยี่ขัน

Thana Astoria ปิ่นเกล้า (ภาพที่ 1)

สำหรับ ธนา แอสโทเรีย ปิ่นเกล้า มีจำนวนห้อง 497 ยูนิต มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่ตอบรับทุกความต้องการของลูกบ้าน อาทิ สวนสวย Blossom Park พร้อมสนามเด็กเล่นบริเวณชั้น 1, สวนโยคะ และ Hudson Lane ที่ชั้น 5 และสวน High-Line Garden บนดาดฟ้า พร้อม Skyline Pavilion วิวสะพานพระราม 8, Build in Sound System, High line Garden สวนดาดฟ้า บนชั้น 23, Kid’s Playground, SOHO CO-WORKING SPACE, Happy Meeting, Sky line Pavilion, Cortex Reading Lounge, Liberty Pool แบบ Infinity Edge Pool และ SKY Pavilion On the Roof

Thana Astoria ปิ่นเกล้า (ภาพที่ 5)

ธนา แอสโทเรีย ปิ่นเกล้า มีห้องให้เลือก 3 แบบด้วยกัน ได้แก่

  • ห้องขนาด Studio ขนาด 22-24.5 ตารางเมตร
  • ห้องขนาด 1 Bedroom ขนาด 29-35 ตารางเมตร
  • ห้องขนาด 2 Bedroom ขนาด 43-58 ตารางเมตร

Thana Astoria ปิ่นเกล้า (ภาพที่ 7)

แต่ละห้องมีฝ้าเพดานสูง 2.5 เมตร โดยมีราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรทั้งโครงการอยุ่ที่ 93,500 บาท/ตารางเมตร

Thana Astoria ปิ่นเกล้า (ภาพที่ 3)

Thana Astoria ปิ่นเกล้า รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า, ห้างพาต้า ปิ่นเกล้า, ห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี การคมนาคมก็สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก มีทางเลือกในการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะแทบจะครอบคลุมครบทุกด้าน ทั้งเส้นทางหลักอย่าง ถนนบรมราชชนนี, ถนนจรัญสนิทวงศ์, ถนนสิรินธร, สะพานพระราม 8,  สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า, สะพานพระราม 7 หรือจะใช้ ทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอก ขึ้นที่  ด่านบางบำหรุ, ทางเรือก็สามารถลัดเลาะไปข้ามฟากไปขึ้นเรือด่วนเจ้าพระยาที่ท่าเรือเทเวศร์ นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ติดรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีบางยี่ขัน และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ตลิ่งชัน-ศาลายา และสายสีส้ม ตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรม เชื่อมกันที่สถานีบางขุนนนท์ ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีบางยี่ขันเพียง 1 สถานีเท่านั้น

Thana Astoria ปิ่นเกล้า (ภาพที่ 6)

Thana Astoria ปิ่นเกล้า มีราคาเริ่มต้นที่  2.7 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสำนักงานขายได้ทุกวัน เวลา 9.00 – 19.00 น. สอบถามรายะเอียดเพิ่มเติมพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ โทร : 02-434-2000 หรือคลิก  www.thanaland.co.th

Thana Astoria ปิ่นเกล้า (ภาพที่ 2)

Thana Astoria ปิ่นเกล้า (ภาพที่ 4)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก