พฤกษา ฉลองครบรอบ 25 ปี เปิดตึกเพิร์ล แบงก์ค็อก (Pearl Bangkok)

· ~ 1 min read

พฤกษา ฉลองครบรอบ 25 ปี เปิดตัวอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ เพิร์ล แบงก์ค็อก (Pearl Bangkok) พร้อมประกาศเตรียมขยายการลงทุนในธุรกิจ Health Care มากขึ้นเพื่อให้คนไทยได้รับบริการทางการแพทย์ที่ดี ในราคาที่เอื้อมถึงได้  รวมถึงเป็นการมองหาธุรกิจใหม่ๆที่สามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทได้อย่างต่อเนื่อง

เปิดตึก Pearl Bangkok (ภาพที่ 2)

สำหรับตึก เพิร์ล แบงก์ค็อก  เป็นอาคารประหยัดพลังงานที่ได้รับการรับรองอาคารเขียวตามมาตรฐาน LEED Certified Green Building ระดับ Gold  มีความสูง 25 ชั้น มูลค่าก่อสร้างกว่า 3,000 ล้านบาท การออกแบบของตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจจาก “ไข่มุกรูปทรงเมล็ดข้าว” (Rice Pearl Dome)   และในส่วนของโดมด้านหน้าได้แนวคิดมาจาก “หอยมุกมา-เบ” (Ma -Be Pearl)  ที่มีลักษณะทรงกลมครึ่งซีก ซึ่งทางพฤกษา มุ่งหวังให้ เพิร์ล แบงก์ค็อก เป็นส่วนหนึ่งของแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร เพื่อให้พนักงานพฤกษารวมถึงลูกค้า และผู้เข้ามาติดต่อได้รับความสะดวกสบาย ทั้งจากทำเลใกล้ BTS อารีย์, ความสวยงามภายในอาคาร รวมถึงเทคโนโลยีและระบบต่างๆ ที่ทันสมัย และ Pruksa Open Home ที่เป็นศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจรด้วย

เปิดตึก Pearl Bangkok (ภาพที่ 1)

พฤกษา ยังบอกอีกว่าทิศทางการดำเนินธุรกิจต่อไปของบริษัทยังคงมีธุรกิจอสังหาฯ เป็นธุรกิจหลักอยู่ แต่จะมุ่งพัฒนาในด้านเทคโนโลยี เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า และความต้องการของของลูกค้าแต่ละกลุ่มมากขึ้น ในขณะเดียวกัน พฤกษา ก็ยังคงมุ่งขยาย Portfolio ไปสู่ธุรกิจ Health และ Well being ที่จะเป็นอีกหนึ่งเสาหลักของพฤกษา โดยจะยังคงมุ่งเน้นนวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยการขยาย Platform ที่จะมาตอบโจทย์ Total Living Solution ที่ไม่ใช่เพียงแค่การขายบ้านเพียงอย่างเดียว  แต่ยังมุ่งเน้นการยกระดับมาตรฐานคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยของคนไทยให้ดีขึ้นอีกด้วย

เปิดตึก Pearl Bangkok (ภาพที่ 3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก