MAJOR DEVELOPMENT เปิดให้บุคคลทั่วไปเป็นตัวแทนขายอิสระโครงการ MANOR สนามบินน้ำ

· ~ 1 min read

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงานกระตุ้นยอดขาย โดยใช้ตัวแทน หรือ เอเจ้นท์อิสระในการขาย โครงการคอนโด แมเนอร์ สนามบินน้ำ (Manor sanambinnam) ในแคมเปญ “ล้านง่าย ง่าย แมเนอร์ จัดให้” โดยเปิดโอกาสให้ตัวแทนขายอิสระทุกสาขาอาชีพ และบุคคลทั่วไป ที่ต้องการมีรายได้เสริม สามารถเข้าร่วมการสัมมนา เพื่อเป็นเครือข่ายทีมขายอิสระ ในการแนะนำการขายห้องชุดของโครงการ ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 62 ณ ห้องบอลล์รูม ชั้น 4 โรงแรมริชมอนด์ นนทบุรี สำรองที่นั่งเข้าร่วมการสัมมนา ได้ที่ โทร 1266 และ www.mjd.co.th/manor/freelance

แมเนอร์ สนามบินน้ำ (ภาพที่ 2)

 

“ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยอมรับว่า แนวโน้มอสังหาริมทรัพย์ ในช่วงต้นปีนี้ การแข่งขันค่อนข้างเข้มข้นมากยิ่งขึ้น จากมาตรการ ของธนาคารแห่งประเทศไทย ในการควบคุมการปล่อยสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ของบ้านหลังที่สอง โดยผู้ซื้อต้องวางเงินดาวน์อย่างน้อย 20% และในด้านของจำนวนยูนิตเหลือขายที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ จึงได้คิดจัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้คนทั่วไป ที่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ขาย หรือเคยขายด้านอสังหาริมทรัพย์มาก่อน ได้เข้ามามีส่วนร่วมและสร้างรายได้จากจุดนี้

Manor สนามบินน้ำ
Manor สนามบินน้ำ

เชื่อว่าการทำการตลาดโดยวิธีการสร้าง เครือข่ายจากตัวแทนขายอิสระ จะสามารถสร้างยอดขายคอนโด  แมเนอร์ สนามบินน้ำ (Manor sanambinnam) เพื่อเป็นไปตามเป้าได้มากกว่า โดยแคมเปญนี้ได้คาดหวังยอดขายเพิ่มขึ้น 3 เท่าจากยอดขายตามปกติ เพราะโครงการนี้ตั้งราคาขายที่ไม่แพง เนื่องจากเป็นต้นทุนที่ดินของ 4 – 5 ปีที่ผ่านมา ดึงลูกค้าในกลุ่มต้องการซื้อคอนโดนิเมียม ในราคา 1 -3 ล้านบาท ให้มีการตัดสินใจที่เร็วขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก