Grand Asset เปิดตัว “HYDE Heritage Thonglor” (ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ) คอนโดหรูริมถนนสุขุมวิท ภายใต้ความร่วมมือกับ Property Perfect และ Sumitomo Forestry

· 1 min read

Grande Asset Hotel and Property และ Property Perfect  ร่วมมือกับ Sumitomo Forestry เปิดตัวคอนโดใหม่ HYDE Heritage Thonglor (ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ)  คอนโดระดับ Super Luxury  โดยโครงการ HYDE Heritage Thonglor ชูจุดเด่นด้านทำเลที่อยู่ติดถนนสุขุมวิท และห่างจาก BTS ทองหล่อเพียง 350 เมตร  ครับ  โดยโครงการนี้ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท  เฉลี่ยเริ่มต้น 250,000 บาท/ตารางเมตร

Hyde Heritage Thonglor (ภาพที่ 6)
Hyde Heritage Thonglor

Hyde Heritage Thonglor (ภาพที่ 5)
Hyde Heritage Thonglor

 

HYDE Heritage Thonglor  อยู่ริมถนนสุขุมวิท 59 บนพื้นที่ประมาณ 2.2 ไร่ เป็นคอนโดสูง 45  ชั้น จำนวน 311 ยูนิต  มีขนาดห้องตั้งแต่  40-357 ตารางเมตร  โดยโครงการนี้ออกแบบโดยตั้งใจให้มีความคลาสิกผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์น  มีความสวยงามได้นานตามกาลเวลาแบบ Timeless Design  มีการใช้องค์ประกอบของเหล็กและกระจกเข้ามาออกแบบ  ใช้การตกแต่งที่ไม่ฟู่ฟ่า ไม่หวือหวา แต่เน้นที่คุณภาพและผิวสัมผัสของวัสดุที่นำมาใช้ในโครงการ

พื้นที่ส่วนกลางในโครงการ HYDE Heritage Thonglor ประกอบด้วย Lobby, Mailbox, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน, ห้องอเนกประสงค์ต่าง ๆ, ที่จอดรถส่วนตัวทุกห้อง 100% โดยมีการใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์จอดรถในการอำนวยความสะดวก, กล้องวงจรปิด, Access Card Control พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.  ซึ่งฟังก์ชั่นที่เป็นจุดเด่นคือ ทุกห้องจะมีห้องเก็บของส่วนตัวที่บริเวณชั้นล่าง ไม่ว่าจะซื้อห้องขนาดเท่าไหร่ก็ตาม

Hyde Heritage Thonglor (ภาพที่ 7)
Hyde Heritage Thonglor

 

นายวิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร Grand Asset Hotel and Property  กล่าวว่า  โครงการ HYDE Heritage Thonglor ได้ซื้อที่ดินมาในราคาถูกกว่าท้องตลาด  ทำให้สามารถนำเงินไปลงทุนพัฒนาโครงการในส่วนต่างๆ ได้อย่างเต็มที่  และมีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับทาง Sumitomo Forestry ที่มี นายชิเกรุ ซาซาเบะ  เป็นรองกรรมการผู้จัดการ  โดยทาง Sumitomo Forestry มีประวัติการทำธุรกิจมายาวนานกว่า 326 ปี และเป็นผู้เชียวชาญในการก่อสร้างด้วยโครงสร้างไม้ในปัจจุบัน

Hyde Heritage Thonglor (ภาพที่ 8)
Hyde Heritage Thonglor

 

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด  คาดว่าตลาดคอนโดมิเนียมในปี 2562 นี้จะชลอตัวลงไปบ้างกว่าปีก่อนๆ  เนื่องจากก่อนหน้านี้มี Supply เข้ามาในตลาดมากพอสมควร  ซึ่งคาดว่าในปี 2561 ที่ผ่านมา  มีคอนโดเปิดในโซน Downtown ของกรุงเทพฯ กว่า 11,063 ยูนิต (มกราคม-พฤศจิกายน 2561)  และคาดว่าตัวเลขจนถึงสิ้นปีจะมีจำนวนประมาณ 12,000 ยูนิต  แต่ในปีนี้อาจจะลดลงเหลือประมาณ 9,000 ยูนิต  แต่แม้ว่าปริมาณจะลดลงและตลาดมีการชลอตัวตามรอบอยู่บ้าง  แต่ก็ยังเป็นโอกาสของคนที่ต้องการซื้อในราคาที่ดี

Hyde Heritage Thonglor (ภาพที่ 9)
Hyde Heritage Thonglor

สำหรับผู้ที่จองและทำสัญญาของ HYDE Heritage ทองหล่อ (ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ)  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562  จะได้รับของสมมนาคุณ ฟรี เช่น บัตรห้องพักฟรีสูงสุด 20 คืน, บัตรรับประทานอาหาร-เครื่องดื่ม และสปา ของโรงแรม Hyatt Regency Bangkok, The Westin Grande Sukhumvit, Royal Orchid Sheraton  และ Sheraton Hua Hin Resort and Spa  มูลค่าสูงสุด 250,000 บาท และสิทธิประโยชน์จากบัตร GA Elite Card สำหรับส่วนลด 20% ทุกครั้งที่เข้ารับบริการในส่วนของอาหาร-เครื่องดื่ม และสปาของโรงแรมในเครือ

HYDE Heritage ทองหล่อ  จะจัดงาน pre-sale วันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ นี้

สอบถามเพิ่มเติม 099-282-3965

เว็บไซต์โครงการ https://www.hydeheritage.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก