Thanasio รัตนาธิเบศร์ จัดโปรฯ ก่อนมาตรการ LTV ให้ส่วนลดสูงสุด 500,000 พร้อมดาวน์ 0% และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

· ~ 1 min read

ธนาสิริ จับโครงการธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ (Thanasio Rattanathibet) มาจัดแคมเปญพิเศษก่อนมาตรการ LTV  สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม โดยจองพร้อมทำสัญญา ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 และโอนกรรมสิทธิ์ได้ตามกำหนดจะได้รับส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท (เฉพาะแปลงที่กำหนด)  และยังได้สิทธิพิเศษ ดาวน์ 0 บาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน กู้เต็ม 100% รองรับทุกสถาบันการเงินในราคาเริ่มต้นเพียง 3.39 ล้านบาท จองเพียง 5,000 บาท เข้าอยู่ได้ทันที หากกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน

Thanasio รัตนาธิเบศร์ - (ภาพที่ 1)

สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนออนไลน์จะได้รับบัตรกำนัลสตาร์บัคมูลค่า 200 บาท นอกจากนี้ลูกบ้านธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ ยังได้รับค่าแนะนำอีก 20,000 บาท/หลัง เพียงพาเพื่อนมาจองบ้านในโครงการพร้อมโอนภายในเดือน กุมภาพันธ์ 2562 นี้ สอบถามเพิ่มเติม ณ สำนักงานขาย หรือโทร. 02-005-8888 กด 4

Thanasio รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้าบ้านกว้าง 6 เมตร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง อยู่หลังเซ็นทรัลเวสเกต มียูนิตทั้งหมด 157 ยูนิต บนพื้นที่ 15 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 390 ล้านบาท  สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการได้แก่ สวนสาธารณะขนาดใหญ่, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และ ระบบ Easy Pass Card ผ่านเข้า ออกโครงการอัตโนมัติ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก