The Cube North Chaengwattana 12 (เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ 12) คอนโด Low Rise เป็นส่วนตัว ใกล้ศูยน์ราชการแจ้งวัฒนะ [Mini Preview]

· 2 min read

มินิพรีวิวบทความนี้พาไปดูข้อมูลคร่าวๆ ของ The Cube North Chaengwattana 12  คอนโด Low Rise 7 ชั้น สไตล์ Modern Boutique ตามแนวคิด “ให้ชีวิตของคุณได้ พัก อย่างสมบูรณ์แบบ” จาก Cube Real Property ค่ะ โดยโครงการ เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ 12 จะตั้งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 12 ซึ่งใกล้กับ Hub ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะเลยหล่ะค่ะ แถมยังใกล้กับทางด่วนและรถไฟฟ้าถึง 2 สายอีกด้วย

The Cube North Chaengwattana 12
( เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ 12
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> Cube Real Property Co., Ltd.
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซ.แจ้งวัฒนะ 12 แยก 2  ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ
  • ขนาดที่ดิน >>>  3 – 74 – 0 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคาร
  • ความสูงอาคาร >>> 7 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  78 ยูนิต
  • แบบห้อง >>>
    • 1 Bedroom Type A – ขนาด 28 ตร.ม.
      1 Bedroom Plus Type B – ขนาด 34.5 ตร.ม.
      1 Bedroom Type C – ขนาด 43 ตร.ม.
  • ที่จอดรถ >>> 32 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 1.69 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ย >>> N/A บาท ต่อตร.ม. 
  • พิกัดที่ตั้งโครงการ >>> 13.894173, 100.563350
  • พิกัดสำนักงานขาย >>> 13.893733, 100.558183
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1246

The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 4)The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 6)

LOCATION

The Cube North แจ้งวัฒนะ 12 อยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 12 ตำแหน่งซอยจะอยู่ระหว่าง แยกหลักสี่ ที่ถนนแจ้งวัฒนะตัดกับถนนวิภาวดีรังสิต และ สี่แยกคลองประปา ค่ะ หรือ จะพูดง่ายๆ ว่าอยู่ตรงกลางระหว่าง สนามบินดอนเมือง กับ Impact เมืองทองธานี ก็เข้าใจง่ายดี ซึ่งบอกเลยว่าเป็นโซนที่คึกคักมากๆ อีกโซนของกรุงเทพฯ เพราะมีสถานที่ราชการสำคัญกระจุกตัวอยู่ โดยเฉพาะแถวซอยแจ้งวัฒนะ 12 นี่แหละค่ะ ถ้าออกจากซอยแล้วเลี้ยวซ้ายจะเป็น กรมทหารปืนใหญ่ฯ , IT Square  แต่ถ้าเลี้ยวขวาจะมี โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ, Major Cineplex แจ้งวัฒนะ และ Tesco Lotus แจ้งวัฒนะ ทั้งหมดอยู่ในระยะ 1 กม. ส่วนฝั่งตรงข้ามซอยแจ้งวัฒนะ 12 จะเยื้องกับ กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ และ กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารรอบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ เป็นต้น …ถือว่าอยู่ถูกจุด ใกล้ Hub ของย่านแจ้งวัฒนะเลยค่ะ

The Cube North แจ้งวัฒนะ แผนที่ - (ภาพที่ 1)

ทำสำคัญโครงการ The Cube North แจ้งวัฒนะ 12 ยังอยู่ไม่ลึกจากถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ เพราะอยู่ลึกเข้าไป 250 เมตร ยังเดินเข้าออกซอยได้สบายๆ ส่วนในอนาคตก็มีรถไฟฟ้าผ่าน 2 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีชมพู มีนบุรี-แจ้งวัฒนะ วิ่งผ่านหน้าปากซอย โดยมี สถานีแจ้งวัฒนะ 14 อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุด ห่างออกไป 350 เมตรค่ะ  อีกสายคือ สายสีแดงเข้ม บางซื่อ-รังสิต มี ถานีหลักสี่ อยู่ตรง IT Square แยกหลักสี่พอดี ปัจจุบันสร้างเกือบเสร็จสมบูรณ์แล้วด้วย

FACILITIES

The Cube North แจ้งวัฒนะ 12 เป็นโครงการคอนโด Low Rise 7 ชั้น จำนวนยูนิตน้อยมาก 78 ห้อง แต่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีโถงต้อนรับ Free Wifi, Co-Working Space Free Wifi, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องฟิตเนส, ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง), สวนหย่อม และมุมนั่งเล่น พร้อมกล้องวงจรติดรอบโครงการ และมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

บรรยากาศดู Tropical ต้นไม้เยอะดีค่ะ

The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 7)The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 1)The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 2)The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 3)The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 14)The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 9)

FLOOR PLAN

ที่ดินในโครงการ The Cube North แจ้งวัฒนะ 12 จะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาด 3 ไร่ 74 ตารางวา สามารถจอดรถได้ใต้อาคารได้ 32 คัน ไม่รวมซ้อนคันค่ะ

The-Cube-North-แจ้งวัฒนะ-ภาพที่-27The-Cube-North-แจ้งวัฒนะ-ภาพที่-30

ROOM PLAN

ห้องพักจะมีให้เลือกแต่แบบ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 28 , 34.5 และ 43 ตารางเมตรค่ะ จุดเด่นคือได้ครัวปิดทุกห้องเหมาะกับการทำครัวจริงๆ

  • 1 Bedroom Type A 28 ตร.ม.The-Cube-North-แจ้งวัฒนะ-ภาพที่-25

 

  • 1 Bedroom Plus Type B 34.5 ตร.ม.The-Cube-North-แจ้งวัฒนะ-ภาพที่-26

 

  • 1 Bedroom Type C 43 ตร.ม.

The-Cube-North-แจ้งวัฒนะ-ภาพที่-34

INTERIOR

เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ 12 ตัวห้องจะแถมแบบ Full Furnished เลยค่ะ คือ แถมเฟอร์นิเจอร์ทั้ง Built-in และลอยตัวของ Starmark พื้นห้องปูด้วยไม้ลามิเนตหนา 12 มม. คุณภาพดี (หนากว่ามาตรฐานที่ให้กัน 8 มม.) แถมมีเทคโนโลยีให้อย่างเช่น ลำโพงสมาร์ทมิวสิค (Smart Music Player) ในห้องรับแขกและห้องนอนด้วยค่ะ

The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 19)The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 21)The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 20)The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 22)The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 12)The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 11)The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 18)The Cube North แจ้งวัฒนะ - (ภาพที่ 24)

… จบพรีวิวสั้นๆ ของ The Cube North แจ้งวัฒนะ 12 แล้วนะคะ น่าจะถูกใจคนที่ทำงานแถวย่านแจ้งวัฒนะไม่มากก็น้อย เพราะถือว่าอยู่ใน Hub ของย่านแจ้งวัฒนะ ใกล้แหล่งทำงาน ใกล้ทางด่วน มีรถไฟฟ้าในอนาคตผ่าน และยังมีราคาไม่แรงเกินไปอีกด้วย …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก