Seacon Home ศูนย์ศรีนครินทร์ … ใครว่าบ้านสั่งสร้าง เห็นก่อนไม่ได้ ?

· 1 min read

[Advertorial]

การซื้อบ้านจัดสรรตามโครงการต่างๆ  ลูกค้ามักจะจินตนาการภาพบ้านของตัวเองในอนาคตได้ไม่ยากนักครับ  เพราะว่าแทบทุกโครงการจะมีบ้านตัวอย่างเอาไว้ให้ดูเป็นแนวทาง  ทำให้ลูกค้าสามารถเห็นคุณภาพงานก่อสร้าง  เพื่อให้เกิดความมั่นใจได้มากขึ้นก่อนจะตัดสินใจ  แต่สำหรับธุรกิจรับสร้างบ้านนั้น  ข้อจำกัดอย่างหนึ่งก็คือลูกค้าส่วนใหญ่มักจะเห็นคุณภาพของบ้าน แค่ในกระดาษและโบรชัวร์ของแต่ละบริษัทแค่นั้นครับ

ซึ่งแน่นอนว่าการที่จะลงเงินสร้างบ้านหลังหนึ่งหลายล้าน บางครอบครัวก็เก็บเงินมาทั้งชีวิต  แต่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ก็ล้วนต้องการความมั่นใจก่อนจะซื้อแน่นอน  ซึ่งบริษัทหนึ่งที่แก้ปัญหานี้ได้อย่างชาญฉลาดก็คือบริษัทรับสร้างบ้านเก่าแก่อย่าง “ซีคอนโฮม” ที่ลงทุนสร้างบ้านจริงๆ ให้ลูกค้าเห็น  จะได้ดูกันไปเลยว่าโอเคกับคุณภาพงานก่อสร้างที่จะได้ไหม รวมถึงได้เห็นวัสดุที่เอามาใช้จริงๆ ไม่ใช่แค่อยู่ใน Material Board จัดโชว์ด้วย

บทความนี้ผมเลยจะพาเพื่อนๆ ที่วางแผนอยากสร้างบ้านบนที่ดินของตัวเองไปดูบ้านจริงๆ ที่ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ กัน เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการตัดสินใจครับ

ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 11)Seaconhome ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 24)

ที่ตั้งของ Seacon Home ศูนย์ศรีนครินทร์ นั้นจะอยู่ติดถนนใหญ่เส้นศรีนครินทร์เลยครับ  ถ้าเดินทางมาจากแยกพัฒนาการก็จะอยู่ติดกับ MG Driving Experience และก่อนถึง Seacon Square นั่นเอง ที่ชื่อเหมือนกันก็ไม่ต้องงงนะครับ  เพราะเครือ Seacon นั้นเค้าทำธุรกิจมาหลากหลายแบบ  ซึ่งศูนย์การค้าก็เป็นหนึ่งในธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของบริษัทนี้เช่นกัน

พิกัดที่ตั้ง คลิก

เล่ามาคร่าวๆ กันพอประมาณ  เดี๋ยวผมจะพาเข้าไปดูในตัวบ้านกันว่าที่นี่เค้าทำบ้านออกมาเป็นยังไงกันบ้างครับ

ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 13)

 

เนื่องจากบ้านหลังนี้  ทางซีคอนเองต้องการให้เป็นเสมือนประตูที่ต้อนรับลูกค้าทุกคน  และก็ได้เห็นถึงคุณภาพของ “บ้านซีคอน” ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น  ทำให้ใส่ดีไซน์มาแบบจัดเต็มครับ  ตัวพื้นที่บ้านนั้นขนาดใหญ่มาก พื้นที่ใช้สอยประมาณ 480 ตารางเมตร  ซึ่งภายในแต่ละส่วนก็เลือกใช้วัสดุที่หลากหลาย แตกต่างกันไป เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นภาพการใช้งานจริง ผิวสัมผัสจริง เมื่อของเหล่านั้นถูกติดตั้งลงในบ้านที่ลูกค้าจะสั่งสร้างครับ

Seaconhome-ศูนย์ศรีนครินทร์ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 12)

 

และแน่นอนว่าที่ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ นี้ก็เหมือนกับทุกศูนย์  โดยจะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำทั้งในเรื่องบริการ  รวมถึงงานออกแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนในดีเทลหลายอย่างให้ตรงตามใจเจ้าของบ้านได้ด้วยครับ  ไม่ได้หมายความว่าสั่งสร้างบ้านตามแคทตาล็อกแล้วจะเลือกอะไรไม่ได้เลยนะ

Seaconhome ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 12)

Seaconhome ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 10)

สเปซที่นี่จะตกแต่งแบบเรียบง่าย  ไม่เวิ้นเว้อ แต่ภาพรวมออกมาดูดีมากครับ  เป็นรูปแบบที่คนส่วนใหญ่ก็สามารถทำได้  เพราะฉะนั้นเราก็จะยังเห็นความเรียลอยู่พอสมควร  สามารถโชว์การใช้ Materials และ Finishing ได้ชัดเจน  ซึ่งดีไซน์แบบนี้ก็จะเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้ง่ายและก็ทำให้ลูกค้าเห็นภาพด้วยเช่นกัน

ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 6)ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 8)

ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 3)ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 2)

ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 1)

 

นอกจากนั้นในปัจจุบันทางซีคอนก็ยังร่วมมือกับหลายๆ Partner ในการนำผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ในบ้าน  อย่างเช่นกับ SCG ที่มีระบบ Active Airflow  ที่ช่วยระบายความร้อนในบ้านและทำให้อากาศถ่ายเทได้มากยิ่งขึ้น  ซึ่งระบบที่วางไว้เหล่านี้จะทำงานอัตโนมัติเมื่อความร้อนภายในบ้านสูงกว่าภายนอกครับ

ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 4)

ในบ้านตัวอย่างนี้เราก็จะได้เห็นการติดตั้งวัสดุต่างๆ เพื่อช่วยในการจินตนาการภาพบ้านของเราเมื่อสร้างเสร็จแล้วได้ดีขึ้นครับ  อย่างบานหน้าต่างนี่เราก็สามารถดูได้เลยว่าวัสดุอย่าง uPVC หรือ อะลูมิเนียม เมื่อมาติดตั้งเทียบกันแล้วจะเป็นอย่างไร  หรือแม้แต่ถ้าเราติดมุ้งลวดไปด้วยจะมีวิธีเก็บซ่อนให้สวยงามอย่างไรไหม

Seaconhome ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 18)

 

ดีเทลนั้นมีให้ดูหลากหลาย รวมถึงคุณภาพของวัสดุและการติดตั้งด้วย  (เรียกว่าถ้าทำบ้านจริงออกมาไม่ดี  จะได้มีตัวอย่างผลงานให้แก้ไขตาม ฮา…)

Seaconhome ศรีนครินทร์

ก็เรียกว่าผมพาชมบ้านที่ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ กันไปพอสมควรครับ  ซึ่งการที่บริษัทรับสร้างบ้านหันมาทำโปรดักส์เพื่อให้ลูกค้าได้สามารถเห็นภาพจริง จับต้องได้มากขึ้น นอกจากประโยชน์ในเชิง Functional แล้วก็ยังมีผลในเชิง Emotional ของลูกค้าด้วยครับ

ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 9)

 

สำหรับซีคอนโฮม มีด้วยกันทั้งหมด 5 ศูนย์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับลูกค้าครับ  มีทั้งศูนย์สี่พระยา, ศูนย์บางแค, ศูนย์แจ้งวัฒนะ, ศูนย์รามอินทรา และศูนย์ศรีนครินทร์  โดยจะเปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ 8.00-17.30 น. และวันเสาร์เวลา 9.00-17.00 น. ครับ

สามารถโทรไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-237-2900
เว็บไซต์  https://www.seaconhome.co.th/

ยังไงก็ขอให้เพื่อนๆ ได้บ้านที่ถูกใจกันทุกคนนะครับ

ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 14)

ลาไปก่อน สวัสดีครับ ^^

ซีคอนโฮม ศูนย์ศรีนครินทร์ (ภาพที่ 10)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก