KnightsBridge The Ocean Sriracha (ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา) คอนโด High Rise การันตี Yield 8% นาน 2 ปี ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้าน

· ~ 1 min read

KnightsBridge The Ocean Sriracha (ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา) คอนโด High Rise 36 ชั้น พร้อมอยู่ ทำเลศรีราชา การันตีผลตอบแทนสำหรับนักลงทุนด้วย Yield 8% นาน 2 ปี สูงกว่าลงทุนในกรุงเทพฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท

KnightsBridge The Ocean Sriracha (ภาพที่11)

KnightsBridge The Ocean Sriracha เป็นคอนโด High Rise 36 ชั้น 1 อาคาร 722 ยูนิต พัฒนาโดยบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มีห้องให้เลือกถึง 5 แบบ ขนาดตั้งแต่ 24.50 – 101.50 ตร.ม.

  •  ห้องนอน (Superior) 24.50 -29.00 ตร.ม.
  • ห้องนอน (Deluxe) 33.00 – 48.00 ตร.ม.
  • ห้องนอน (Suite) 54.00 – 71.00 ตร.ม.
  • Penthouse 87.00 – 93.00 ตร.ม.
  • Duplex 61.00 – 101.50 ตร.ม.

KnightsBridge The Ocean Sriracha (ภาพที่4)

มีราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท โดยปัจจุบันโครงการขายไปแล้วกว่า 80% และเหลือห้องว่างไม่ถึง 20% คาดว่าจะปิดการขายได้ทั้งหมดภายในปีนี้

KnightsBridge The Ocean Sriracha (ภาพที่1)

KnightsBridge The Ocean Sriracha (ภาพที่2)

KnightsBridge The Ocean Sriracha (ภาพที่6)

พิเศษสำหรับผู้ที่จองโครงการไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา ภายใน 15 มี.ค.นี้ รับฟรี เฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished, เครื่องใช้ไฟฟ้า (ตู้เย้น ทีวี เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ), ค่าธรรมเนียมการโอน, ค่าส่วนกลาง 1 ปี, ค่ามิเตอร์น้ำประปา, ค่ากองทุนส่วนกลาง และค่ามิเตอร์ไฟฟ้า นอกจากนี้โครงการยังการันตีค่าเช่า 8% เป็นเวลา 2 ปี หลังจากวันโอนกรรมสิทธิ์ 2 เดือน อีกด้วย *เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด

KnightsBridge The Ocean Sriracha (ภาพที่12)

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

KnightsBridge The Ocean Sriracha (ภาพที่9)

KnightsBridge The Ocean Sriracha (ภาพที่8)

KnightsBridge The Ocean Sriracha (ภาพที่10)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก