งบนิดเดียวก็เฟี้ยวได้ … กับ Koncept Furniture แต่งคอนโดราคาเดียว แค่ 20,000 บาท !!!! มาดูกัน

· ~ 1 min read

[Advertorial]

โอนคอนโดมาแล้ว เคยมีปัญหาปวดหัวว่าจะแต่งห้องยังไงบ้างไหมครับ ?

ผมเชื่อว่าปัญหานี้มักจะเกิดกับคนเมืองสมัยนี้จำนวนมากที่ซื้อคอนโดมิเนียม  เพราะคอนโดเดี๋ยวนี้ส่วนใหญ่ก็จะได้เป็นห้องเปล่า  พอมาเริ่มแต่งห้องก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อ รู้สึกเป็นภาระวุ่นวายและบานปลายไปหมด ยิ่งถ้าเป็นคนรุ่นใหม่วัยที่กำลังทำงานเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัว  และยังอยากแบ่งรายได้ที่หามาไปใช้ชีวิตกิน เที่ยว ช้อป ให้เต็มที่  ก็คงอยากจะเลือกอะไรที่สะดวกสบาย ง่าย และคุ้มค่ามากที่สุดใช่ไหมครับ

Koncept 20 ปี (ภาพที่ 2)

Koncept Furniture (ภาพที่ 02)

 

แต่จะเอาง่ายอย่างเดียวก็ไม่ได้ด้วย  เพราะ Gen Y สมัยนี้ ของที่ใช้ต้องสวย เก๋ มีสไตล์ และเป็นตัวของตัวเอง  ทีนี้โจทย์ก็จะยากขึ้น  เพราะเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้นอกจากต้องคุ้มค่าราคาสมเหตุสมผลแล้ว  ก็ยังต้องมีดีไซน์ให้เลือกเฉพาะตัวในหลากหลายสไตล์ด้วยนั่นเอง

Koncept Furniture (ภาพที่ 04)

Koncept Furniture (ภาพที่ 18)

Koncept Furniture (ภาพที่ 12)

 

การซื้อเฟอร์นิเจอร์สำเร็จแบบจับเซตไว้แล้วจึงเป็นอีกทางเลือกที่สามารถแก้ปัญหาชีวิตมนุษย์คอนโดในปัจจุบันได้อย่างดีครับ  และปัจจุบันก็มีให้เลือกหลายหลายแบรนด์  โดยคุณภาพก็จะแตกต่างกันไปตามราคาให้เลือกช้อปปิ้งกัน  ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับคนที่ “ไม่มีไอเดีย ไม่มีเวลา และไม่รู้จะเริ่มตรงไหนก่อนดี”

อย่างเวลาแต่งห้องนอน  ของเบสิคชิ้นใหญ่ๆ เลยที่จะต้องซื้อแน่นอนก็มีเตียง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะแป้ง ถ้าลองซื้อแยกกันจะพบว่าถ้าเลือกของเกรดดีๆ หน่อย แบบที่คุณภาพใช้ได้  ราคาแยกชิ้นพวกนี้ไม่ถูกนะครับ  หรือถ้าใครจะแต่งห้องรับแขกก็คงจะรู้ว่าโซฟาดีๆ ตัวเดียวนี่ก็หลายตังค์อยู่

Koncept 20 ปี (ภาพที่ 4)

Koncept 20 ปี (ภาพที่ 3)

 

ยิ่งถ้าสมมติใครที่ซื้อคอนโดมิเนียมโดยตั้งใจเอามาปล่อยเช่า ตามเทรนด์ของคน Gen Y สมัยนี้  ยิ่งต้องคำนึงถึงราคาของเฟอร์นิเจอร์ที่จะตกแต่งเข้าไปในห้องให้ดีๆ ครับ  เพราะว่าเงินทุกบาทที่ลงทุนไป  จะส่งผลกับ Yield ที่ต้องการอย่างแน่นอน  ลองคิดเล่นๆ ว่าถ้าสมมติซื้อคอนโดมา 2 ล้านบาท   แล้วเราซื้อเตียง ตู้ โต๊ะ มาแต่งห้องไป 100,000 บาท นั่นหมายความว่าต้นทุนเราจะเพิ่มมาอีก 5% ทันที  แต่ลองคิดกลับกันว่าถ้าเราแต่งห้องแค่ 20,000 บาท เท่ากับต้นทุนของห้องนี้เพิ่มมาแค่ 1% เท่านั้น  พูดง่ายๆ คือ  แค่ฉลาดเลือกเฟอร์นิเจอร์  ก็เหมือนได้ Yield เพิ่มขึ้นมาอีก 4% ทันทีนั่นแหละครับ  😛

Koncept Furniture (ภาพที่ 14)

Koncept Furniture (ภาพที่ 07)

 

แต่อย่างไรก็ดี  เราก็ไม่ควรจะประหยัดโดยการเลือกซื้อเฉพาะเฟอร์นิเจอร์อะไรก็ได้ที่ราคาถูกที่สุดนะครับ  อย่าลืมว่าถ้าเราเอาห้องของเรามาปล่อยเช่า  ผู้เช่าก็มีสิทธิ์จะเลือก หรือจะไม่เลือกห้องของเราเช่นกัน  เพราะฉะนั้นถ้าเลือกเฟอร์นิเจอร์ราคาถูกแล้ว  อย่าลืมดูในเชิงคุณภาพการใช้งาน, การรับประกัน และการออกแบบดีไซน์ด้วยว่าหลากหลาย สวยงามตรงใจขนาดไหนครับ  ซึ่งถ้าจะพูดถึงแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ราคาประหยัดที่อยู่อยู่คนไทยมานาน  และมีคุณภาพมาตรฐานเชื่อถือได้ ชื่อแรกๆ ที่หลายคนต้องนึกถึงก็ต้องมี Koncept Furniture อยู่ด้วยอย่างแน่นอน  เพราะแบรนด์นี้เค้าทำมา 20 ปีแล้ววววว….

Koncept Furniture (ภาพที่ 13)

Koncept 20 ปี (ภาพที่ 1)

 

คือ ถ้าเปรียบกับคน  อายุ 20 ปี เนี้ยกำลังเป็นวัยรุ่นเต็มตัว มีเพื่อนฝูงที่เติบโตด้วยกันมา ที่ช่วยเป็นพลังขับเคลื่อนให้กันและกัน ทาง Koncept Furniture  เลยจัดโปรออกมาเสมือนเป็นการขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่อยู่เป็นเพื่อนกับแบรนด์นี้มาตลอด 20 ปี  มีเฟอร์นิเจอร์ชุดเก่งหลากหลายสไตล์มาให้เลือกกัน 20 เซต ราคาเดียว 20,000 บาท  เป็นแนวที่จบ ครบ คุ้ม ในที่เดียวครับ

อย่างเซตนี้ชื่อว่า Melona ซึ่งก็น่าจะถูกใจสาวๆ ที่ชอบอะไรกุ๊กกิ๊กน่ารัก ด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวล้วน  มีดีเทลขอบมุมต่างๆ เสริมความน่ารักและความหวานครับ  ถ้าลองใช้เฟอร์นิเจอร์เซตนี้แล้วตกแต่งเพิ่มด้วยพร็อพสีสดใส หรือจะเป็นแนวสีพาสเทล  ก็จะเพิ่มคาเรคเตอร์ความโดดเด่นของห้องได้อีกมากทีเดียวครับ

เฟอร์นิเจอร์-Koncept-Furniture-ภาพที่-1

เฟอร์นิเจอร์-Koncept-Furniture-ภาพที่-2

 

หรือถ้าใครชอบเฟอร์นิเจอร์ที่มีความดิบ กึ่ง Loft ก็มีเซตเฟอร์นิเจอร์ที่ชื่อ Bricko ครับ  เซตนี้หน้าบานจะดีไซน์ผสมผสานระหว่างหน้าบานสีเทาที่มีผิวสัมผัสแบบฉาบปูน ดูมีความดิบ แต่ตัดกับสีน้ำตาลไม้เพื่อให้ความนุ่มนวลและไม่แข็งกระด้าง  ใครชอบแนวนี้ลองซื้อชุด Bricko แล้วตกแต่งเพิ่มด้วยโคมไฟสไตล์ลอฟท์  หรือวอลเปเปอร์ลายอิฐ  ก็ดูเท่ดีทีเดียวครับ

เฟอร์นิเจอร์-Koncept-Furniture-ภาพที่-3

 

หรือถ้าใครชอบเฟอร์นิเจอร์แนวโมเดิร์นเรียบง่าย  เส้นสายน้อยๆ  ลองดูเซตชื่อ Harper ครับ  ชุดนี้จะดีไซน์ด้วยเส้นสายตรงไปตรงมา ดูสวยงามสะอาดตา  ยิ่งถ้าตกแต่งกับโคมไฟหรือพร็อพสไตล์โมเดิร์นเรียบๆ เพียงไม่กี่ชิ้น  ก็น่าจะทำให้ห้องธรรมดาเรียบๆ ดูเท่ขึ้นอีกเยอะนะครับ

เฟอร์นิเจอร์-Koncept-Furniture-ภาพที่-4

 

หรือสุดท้าย  ถ้าใครชอบเฟอร์นิเจอร์แบบลุคดูเป็นผู้ใหญ่ ภูมิฐาน อาจจะลองดูเซตของโซฟารุ่น Calculus ที่จับคู่กับเซตวาง TV รุ่น Urbani ก็ดูดีไปอีกแบบครับ  ถ้าลองทาสีสดๆ ที่ผนังสักด้านหนึ่ง ก็จะได้ห้องเท่ๆ สมใจในราคาแค่ 20,000 บาทครับ

เฟอร์นิเจอร์-Koncept-Furniture-ภาพที่-5

 

นอกจากนั้น Koncept ก็ยังจัดส่วนลดอื่นๆ เพิ่มเติมให้อีก  ไม่ว่าจะเป็นการ Add Line หรือรับคูปองส่วนลดฟรีครับ  แถมถ้าเล็งวันดีๆ ไปซื้อวันที่ 20 ของเดือน ก็ลดราคาเพิ่มอีกด้วยน้า

  • เฟอร์นิเจอร์ 20 ชุด 20 สไตล์ ราคาเดียว 20,000 บาท
  • รับฟรีคูปองส่วนลด 1,000 บาท แจกถึงบ้าน
  • Line Official SB Design Square และ Koncept ใจดี แจกคูปองส่วนลด 1,000 บาท
  • ทุกวันที่ 20 ของเดือน ลดเพิ่มอีก 20% (เฉพาะสินค้ารุ่นที่กำหนด)
  • สุดพิเศษกับ RU 20? เพียงโชว์ว่าคุณอายุ 20 ปี รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท

Koncept Furniture 20 ปี

โดยโปรฉลองครบรอบ 20 ปี Koncept Furniture นี้ จัดตั้งแต่ 26 มกราคม – 31 มีนาคม 2562 นี้นะคร้าบบบบ..

ไม่เชื่อลองไปถาม ต่อ เก้า ไอซ์ ดูว่าโดนใจขนาดไหน  😛 😛 😛

#หยุดที่เธอ #หยุดที่เธอเจอที่KONCEPT #Konceptฉลองครบ20ปี
#Advertorial

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก