ชาญอิสสระ เปิดตัวโครงการใหม่ Issara Residence Rama 9 (อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9) โครงการบ้าน Super Luxury ย่านพระราม 9 ในราคาเริ่มต้นที่ 100 ล้านบาท

· 1 min read

ชาญอิสสระ เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury โครงการใหม่ Issara Residence Rama 9 (อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9) ซึ่งครั้งนี้หยิบเอาที่ดินกว่า 9 ไร่ ภายในซอยพระรามเก้า 13 มาพัฒนาโครงการจนกลายเป็นบ้านเดี่ยวในระดับราคา 100 ล้านบาท พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการบ้านขนาดใหญ่ใจกลางเมือง

Issara Residence พระราม 9 (ภาพที่2)

คุณสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เล่าถึงโครงการ Issara Residence พระราม 9 ว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนทำเลที่เป็นจุดเชื่อมไปยังย่านธุรกิจอย่างอโศก สุขุมวิท เอกมัย ทองหล่อ รวมถึงมอเตอร์เวย์ และสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งในอนาคตจะมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้มผ่านใกล้โครงการจึงทำให้ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 กลายเป็นโครงการที่มีทำเลน่าสนใจ

Issara Residence พระราม 9 (ภาพที่4)

ตัวโครงการ  Issara Residence Rama 9 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 9 ไร่ ภายในซอยพระรามเก้า 13 มูลค่าโครงการรวม 2,000 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ซึ่งมีเพียง 20 หลังเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) เป็นผู้ออกแบบโครงการให้อีกด้วย

อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 (ภาพที่14)

 

สำหรับแบบบ้านในโครงการมีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ โดยแต่ละหลังจะมีพื้นที่ตั้งแต่ 113-209 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมีตั้งแต่ 700-842 ตร.ม. มีทั้งหมด 3 ชั้น 4-5 ห้องนอน จอดรถได้ 4-5 คัน ภายในบ้านมีห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย ห้องแม่บ้าน สระว่ายน้ำ ระบบ Home Automation สั่งงานผ่าน Mobile Application และลิฟท์ภายในบ้านทุกหลัง ในราคาเริ่มต้นที่ 100 ล้านบาท

 

Issara Residence พระราม 9 (ภาพที่10)
บ้านแบบ ASHER

Issara Residence พระราม 9 (ภาพที่1)
บ้านแบบ BRAYDEN

Issara Residence พระราม 9 (ภาพที่1)
บ้านแบบ CEDRIC

นอกจากนี้ในโครงการ Issara Residence พระราม 9 ยังมีคลับเฮาส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ลานอเนกประสงค์, ห้องประชุม และบริการ Lifestyle Concierge Service ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้าน อาทิ บริการโฮมแคร์ ดูแลรักษาบ้าน, บริการด้านสุขภาพสำหรับลูกบ้าน, บริการจัดเลี้ยง จัดกิจกรรมแบบครบวงจร รวมถึงบริการผู้ช่วยส่วนตัวอีกด้วย

Issara Residence Rama 9 (ภาพที่21)
Club House

Issara Residence Rama 9 (ภาพที่22)

Issara Residence Rama 9 (ภาพที่23)

ทาง CBRE ซึ่งเป็นที่ปรึกษาให้กับชาญอิสสระ ยังบอกเพิ่มเติมอีกว่าโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ราคา 70 ล้านบาทขึ้นไป ในตลาดตอนนี้มีแค่ 7 โครงการเท่านั้น จึงทำให้โครงการ Issara Residence พระราม 9 เป็นอีกโครงการที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย และวันนี้ทีมงานก็ขอเก็บภาพบ้านตัวอย่างมาฝากให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ

Issara Residence พระราม 9 (ภาพที่13)

Issara Residence พระราม 9 (ภาพที่5)

อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 (ภาพที่9)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก