Supalai City Resort ชลบุรี เปิด Grand Opening 9-10 มี.ค.นี้ เพียงจองห้องในงานรับ iPhone Xr 64 GB หรือรับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท

· ~ 1 min read

ศุภาลัย เตรียมจัดงาน Grand Opening ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท ชลบุรี (Supalai City Resort ชลบุรี) คอนโด High Rise 25 ชั้น ติดถนนสุขุมวิท ใจกลางชลบุรี ในวันที่ 9 – 10 มี.ค. 2562 พิเศษเพียงจองในงานรับฟรี iPhone Xr  64 GB มูลค่า 29,900 บาท หรือรับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท พร้อมของแถมอีกมากมาย

supalai city resort ชลบุรี (ภาพที่5)

Supalai City Resort ชลบุรี เป็นคอนโด High Rise 25 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลชลบุรี, โรงเรียนชลราษฎรอำรุง, ตึกคอม ชลบุรี, เซ็นทรัล ชลบุรี และ มอเตอร์เวย์ ตัวโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องฟิตเนส, Sky lounge, สวนชั้นดาดฟ้า, Access Card  และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

supalai city resort ชลบุรี (ภาพที่4)

Supalai City Resort ชลบุรี มีขนาดตั้งแต่ 28.5 – 42 ตร.ม. มีราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถจองโครงการได้ในวันที่ 9 – 10 มี.ค. นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ

supalai city resort ชลบุรี (ภาพที่2)

supalai city resort ชลบุรี (ภาพที่3)

สอบถามข้อมูล และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก