ANANDA จับมือ SHOPEE ลุยตลาด E-Commerce พร้อมแคมเปญเฉพาะจองผ่าน APP และเว็บ รับส่วนลดสูงสุด 1.9 ล้านบาท 3 – 10 มี.ค.นี้เท่านั้น

· ~ 1 min read

Ananda จับมือ Shopee เตรียมลุยตลาด E-Commerce ครั้งแรกของธุรกิจอสังหาฯ ที่สามารถซื้อบ้าน และคอนโดผ่านแอพพลิเคชั่น และเว็บไซต์ Shopeeได้ทันที พร้อมจัดแคมเปญพิเศษเฉพาะจองผ่าน Shopee รับสิทธิ์จองเริ่มต้น 5,000 บาท รับส่วนลดสูงสุด 1,900,000 บาท

Ananda (ภาพที่1)

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าครั้งนี้ Ananda จับมือกับ Shopee โดยเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่สามารถซื้ออสังหาฯ ผ่านแอพพลิเคชั่น และเว็บไซต์ของ Shopee ได้ โดยบริษัทได้ขนโครงการมาลงกว่า 12 โครงการ ภายใต้แบรนด์ อดีโอโมบิ, ไอดีโอ, เอลลิโอ, อาร์เด้น และ เอโทล นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญพิเศษ “Ananda Deals Day” 3 – 10 มี.ค.นี้เท่านั้น เฉพาะลูกค้าที่จองผ่าน Shopee รับสิทธิ์จองเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท รับส่วนลดสูงสุด 1,900,000 บาท และรับ Shopee Coin 3,000 coins/ยูนิต (ทุกยูนิต) พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0 บาท อยู่ฟรีสองปี

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามโปรโมชั่นพิเศษจาก Ananda ได้ผ่านทาง official store ที่ https://shopee.co.th/ananda_development_official

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก