IMPRESSION Ekkamai – Sukhumvit 61 [อิมเพรสชั่น เอกมัย-สุขุมวิท 61] คอนโดใหม่สไตล์ LUXURY ใจกลางเมืองย่านเอกมัย (MINI PREVIEW)

· 3 min read

บทความนี้ YUSABUY  จะพาไปมินิพรีวิว ดูข้อมูลคร่าวๆของโครงการ Impression Ekkamai – Sukhumvit 61 (อิมเพรสชั่น เอกมัย – สุขุมวิท 61) ของ All Inspire (ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์) ที่มีทำเลน่าสนใจทีเดียวครับ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านธุรกิจ อย่างซอยเอกมัย เข้าถึงได้ง่ายจากหลายเส้นทาง และอยู่ใกล้ BTS เอกมัยด้วยครับ

Impression เอกมัย – สุขุมวิท 61 เป็นคอนโด High Rise ระดับ Luxury ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรูหรามีระดับแบบคนเมือง อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบาย ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย ประมาณ 1 กิโลเมตร โดยโครงการมีทั้งหมด 3 อาคาร 380 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท เป็นแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับ High-End ใครที่สนใจคอนโดหรูอยู่สบายย่านเอกมัย ลองอ่านข้อมูลในบทความนี้กันดูครับ

Impression Ekkamai – Sukhumvit 61
( อิมเพรสชั่น เอกมัย-สุขุมวิท 61
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
  • ขนาดที่ดิน >>> 2 ไร่ 3 งาน 39.00 ตร.ว.
  • จำนวนอาคาร >>> 3 อาคาร
  • ความสูงคอนโด >>> อาคาร A 25 ชั้น อาคาร B 43 ชั้น อาคาร C สูง 9 ชั้น ใต้ดิน 7 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 380 ยูนิต
  • แบบห้อง >>> 1 Bed, 2 Bed, 3 Bed, Duplex
  • ที่จอดรถทั้งหมด >>> ประมาณ 85%
  • ราคาเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>>
    • 1 Bedroom ราคาเริ่มต้นที่ 4.8 ล้านบาท
    • 2 Bedroom ราคาเริ่มต้นที่ 7.9 ล้านบาท
  • พิกัด GPS >>> 13.7289897,100.5850324
  • เว็บไซต์ >>> Impression Ekkamai – Sukhumvit 61
  • โทร >>> 020299999

LOCATION

ทำเลของโครงการ Impression เอกมัย-สุขุมวิท61 ถ้าพูดถึงด้านการเดินทาง ค่อนข้างสะดวกสบายครับ แม้จะมีรถติดบ้างในช่วงเวลาเร่งด่วน เพราะตั้งอยู่ใจกลางเอกมัยย่านธุรกิจ  แต่ก็สามารถเดินทางลัดเลาะได้หลายเส้นทางอยู่ เช่น ลัดไปออกถนนทองหล่อ ทางซอยทองหล่อ 10 หรือออกถนนสุขุมวิท 71 ทางซอยเอกมัย 12 ก็ได้ ถนนเอกมัยเองก็เป็นถนนที่เชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิท และถนนเพชรบุรี ทำให้เข้าออกนอกเมืองค่อนข้างง่าย และยังมีรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย อยู่ที่ต้นซอยในระยะประมาณ 1 กิโลเมตรด้วย อาจจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งหากไม่ต้องการขับรถฝ่ารถติดเวลาเข้าเมืองครับ

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก รอบๆ คอนโดอิมเพรสชั่น เอกมัย-สุขุมวิท 61 ก็ถือว่าอุดมสมบูรณ์ มีแหล่งช้อปปิ้งให้เลือกมากมายในย่านเอกมัย เช่น BIG C , PARK LANE , GATEWAY EKKAMAI หรือ ถ้าขับรถมาที่ถนนทองหล่อ ก็มี J AVENUE , MARKTE PLACE ให้เลือกซื้อสินค้าได้อีก ยังไม่รวมร้านอาหารชื่อดังอีกมากมายที่ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ-เอกมัยนี้  ส่วนโรงเรียนและโรงพยาบาล ก็มีอยู่ไม่ไกลจากตัวโครงการมากนัก เช่น โรงเรียนนานาชาติเอกมัย , โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ , โรงพยาบาลสุขุมวิท และโรงพยาบาลสมิติเวช เป็นต้น

ARCHITECTURE

Impression เอกมัย ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “BORN TO STAND OUT” เพื่อแสดงความเป็นตัวตนและโดดเด่นของ All Inspire ที่มีสไตล์แบบ Modern Luxury  ดูหรูหรา…อยู่สบาย และจัดเต็มด้วย Facilities ระดับ High-End

 

โครงการ Impression Ekkamai มี 3 อาคาร เป็นอาคารพักอาศัย 2 อาคาร คือ อาคาร A สูง 25 ชั้น และ อาคาร B สูง 45 ชั้น เชื่อมต่อกันด้วย Skybridge โดยตึกนึงหันหน้าไปทางเอกมัย อีกตึกหันไปทางสุขุมวิท 61 ส่วนอาคาร C เป็นอาคารจอดรถ สูง 9 ชั้น และมีที่จอดรถใต้ดินด้วยครับ

FACILITIES

ส่วนกลางของ Impression Ekkamai จัดมาเต็ม มีทั้ง ล็อบบี้, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, โยคะ, กล้องวงจรปิดโครงการ, ประตู Key Card, Kid Room, Private Party Room และ Impression Hall

Fitness

Simulator Room

Lobby

Infinity Edge Pool

Yoga Room

INTERIOR

ภายในห้องถือว่าออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้ค่อนข้างลงตัว โดยทางโครงการ Impression Ekkamai จะขายห้องแบบ Fully Fitted มีชุดครัว Built-in และสุขภัณฑ์พร้อมอุปกรณ์ต่างๆในห้องน้ำมาให้ครับ

 

ห้องตัวอย่าง 2 Bedroom ขนาด 58 ตร.ม. แบ่งสัดส่วนได้ดี ห้องนอนแยกออกเป็น 2 ฝั่ง เพื่อความเป็นส่วนตัว มีห้องนั่งเล่น และพื้นที่สำหรับทานอาหารอยู่ตรงกลาง และมีห้องน้ำ 2 ห้อง เข้า-ออกได้ 2 ทาง ทำให้สะดวกทั้งผู้พักอาศัยและแขกที่มาบ้าน

ถัดมาที่ห้อง 2 Bedroom Duplex ขนาด 85 ตร.ม. เป็นห้อง 2 ชั้น เพดานสูง ภายในมีการแบ่งโซน Public และ Private ออกจากกันชัดเจน มีหน้าต่างบานใหญ่เข้ามุม มาพร้อมจุดที่เป็น Double Volume สูง 6 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งมากยิ่งขึ้น จุดเด่นคือมีระเบียงใหญ่ สามารถใช้งานได้เต็มที รวมถึงมีอ่างแช่ตัวแบบ Outdoor ให้ด้วยครับ

… จบพรีวิวสั้นๆ ของ คอนโดอิมเพรสชั่น เอกมัย-สุขุมวิท 61 น่าจะถูกใจคนที่อยากได้คอนโดหรูหรา อยู่สบาย ใจกลางเมืองย่านเอกมัยนะครับ ส่วนภายในโครงการจะถูกออกแบบมาเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามจากโครงโครงการเร็วๆนี้นะครับ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก