มั่นคงเคหะการ เปิดสนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ (ชวนชื่น) ปทุมธานี

· ~ 1 min read

บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการขาย เพื่อเช่า และเพื่อการบริการ ปักหมุดปทุมธานี เปิดสนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ มูลค่าโครงการ 160 ลบ. เพื่อให้เป็นไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่มีความครบครัน สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดจนการแข่งขันทัวร์นาเมนต์, งานเลี้ยงสังสรรค์ และงานสัมมนา ภายใต้บรรยากาศสบายๆ ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติเนื้อที่กว่า 400 ไร่ บนทำเลกรุงเทพ – ปทุมธานี สะดวกสบายต่อการเดินทางใช้เวลาเพียง 15 นาทีจากจุดขึ้น – ลงทางด่วนศรีสมาน ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อเส้นทางเข้าเมืองได้หลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนกรุงเทพ – ปทุมธานี, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนชัยพฤกษ์ และถนนราชพฤกษ์

ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ (ชวนชื่น) ปทุมธานี (ภาพที่4)

 

พื้นที่โครงการทั้งหมดถูกจัดสรรแบ่งสัดส่วนออกเป็นพื้นที่สนามกอล์ฟขนาดมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72  มีเลย์เอ้าท์ ที่หลากหลาย ท้าทายความสามารถของนักกอล์ฟด้วยอุปสรรคน้ำเกือบทุกหลุม กรีนสปีดเร็ว ประกอบกับแฟร์เวย์ ที่ไม่เรียบแบน มีเนินสลับไปมา ทำให้เล่นสนุก ไม่ยากและง่ายจนเกินไป จุดเด่นประจำสำนามแห่งนี้ (Signature Hole) หลุมที่ 18 พาร์ 5 ที่ทำออกมาให้มีเสน่ห์ที่ทางลาดเอียงและบังเกอร์กลางแฟรืเวย์อยู่ถึง 4 บ่อ , (Recommended Hole) หลุม 9 พาร์ 5 มีระยะค่อนข้างสั้น เน้นมีเทคนิคและประสบการณ์ ประกอบกับการคำนวณทิศทางลมให้ดี หากวางตำแหน่ง นอกจากนี้หากมองไปรอบๆ สนาม ถูกตกแต่งอย่างร่มรื่น สวยงาม ด้วยพันธุ์ไม้หลากหลายสายพันธุ์ อาทิ ต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ ที่จะผลิใบสวยงามในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – เดือนมีนาคมของทุกปี เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนให้ได้เก็บภาพประทับใจ

ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ (ชวนชื่น) ปทุมธานี (ภาพที่8)

 

อีกหนึ่งความโดดเด่นของสนาม  ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ แห่งนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ “คลับเฮาส์และสปอร์ทคลับ” ที่มีพื้นที่รวมกว่า 5,000 ตารางเมตร ออกแบบโดย บริษัท ดีดับเบิ้ลยูพี ซิตี้สเปซ จำกัด (DWP| design worldwide partnership) ซึ่งลักษณะของตัวถูกออกแบบให้เป็นอาคารชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น มีโถงทางเข้าที่โล่งและโปร่งสามารถมองเห็นวิวสนามกอล์ฟได้อย่างชัดเจน อีกทั้งพื้นที่ดังกล่าว ยังเตรียมไว้เพื่อรับรองการจัดกิจกรรมและงานสังสรรค์ต่างๆ ภายในตัวอาคารได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถัน  เน้นสีเอิร์ทโทน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นท่ามกลางธรรมชาติ

ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ (ชวนชื่น) ปทุมธานี (ภาพที่7)

 

ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องอาหาร (Restaurant) ที่ให้บริการทั้งเครื่องดื่ม อาหารคาว อาหารหวาน หลากหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไทย จีน ญี่ปุ่น หรือยุโรป และพลาดไม่ได้กับอาหารจานพิเศษประจำสนาม (Recommended Dishes) อาทิ แกงคั่วหอยขม  แกงปูใบชะพู ซึ่งเป็นสูตรพิเศษที่ดึงเอาเอกลักษณ์ความหอมของพริกแกงภาคใต้ผสมผสานกับพริกแกงภาคกลางที่ให้มีรสละมุมอย่างลงตัว,

ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ (ชวนชื่น) ปทุมธานี (ภาพที่9)

 

ห้องเอนกประสงค์ (Pavilion Rooms) , ห้องล็อกเกอร์ (Locker rooms) ที่มีพื้นที่และห้องอาบน้ำอันกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการอย่างครบครัน โดยแบ่งสัดส่วนเป็นห้องอาบน้ำ จำนวน 24 ห้องแยกให้บริการชาย – หญิง   มีอ่างจากุซซี่ (Jacuzzi) ให้บริการจำนวน 7 ห้อง, ตู้ล็อกเกอร์ VIP จำนวน 265 ล็อกเกอร์ ,ร้านค้าขายสินค้า (Pro Shop) ถัดจากตัวอาคารของคลับเฮ้าส์มาอีกนิดก็จะเจอกับสปอร์ต คลับ (Sports Clubs) ที่สร้างขึ้นเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพทั้งลูกบ้านและลูกค้า ด้วยสระว่ายน้ำและห้องฟิตเนสสระดับพรีเมียมครบวงจร

 

ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ (ชวนชื่น) ปทุมธานี (ภาพที่1)

 

ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ (ชวนชื่น) ปทุมธานี (ภาพที่6)

 

  • ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 6.00 – 17.30 น. ห้องอาหารปิดเวลา 21.00 น. ส่วนวันเสาร์ –  วันอาทิตย์ และวันหยุดนขัตฤกษ์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 5.30 – 17.30 น. ห้องอาหารปิดเวลา 21.00 น
  • อัตราค่าบริการ กรีนฟี (Green Fee) วันจันทร์ – วันศุกร์ ราคา 1,600 บาท, วันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนขัตฤกษ์ ก่อนเวลา 12.00 น. ราคา 2,200 บาท และหลังเวลา 12.00 น. ราคา 1,700 บาท
  • อัตราค่าบริการแคดดี้ (Caddy) ราคา 350 บาท
  • อัตราค่าบริการรถกอล์ฟ ราคา 700 บาท (นั่งเดี่ยว) พิเศษ!! สำหรับวันจันทร์ – วันศุกร์ Early bird ช่วงเวลา 6.00 – 7.00 น. กรีนฟี 1,000 บาท, Morning smile ช่วงเวลา 7.00 – 9.00 น. กรีนฟี 1,200 บาท, Golf package 2,350 บาท
  • ติดต่อสอบถามหรือจองสนามได้ที่ โทร.0-2598-2839, 0-2598-2699

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก