The Cube South Chaengwattana 15/1 ที่สุดของบูทีคคอนโด 16-17 มี.ค.นี้ เริ่ม 1.89 ล้าน*

· ~ 1 min read
The Cube South Chaengwattana 15/1

The Cube South Chaengwattana 15/1 (เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ 15/1) บูทีคคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) สูง 8 ชั้นรวม 4 อาคาร ติดศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา(แจ้งวัฒนะ) ติดรถไฟฟ้าสายสีชมพู (BTS) สถานีแจ้งวัฒนะ 14(ในอนาคต) จาก บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดห้องตัวอย่างให้ชมก่อนใครในงาน ‘The Cube South Chaengwattana VIP Day’ (วีไอพี เดย์) วันเสาร์ที่ 16 และอาทิตย์ 17 มีนาคม 2562

ผู้ที่จองและทำสัญญาซื้อคอนโดมิเนียมในวันงาน จะได้รับสิทธิ์เลือกข้อเสนอพิเศษสูงสุด 1 แสนบาท* มีขนาดห้องให้เลือกตั้งแต่ 25.5 – 43 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท พร้อมเครื่องปรับอากาศ (Air Conditioner), Smart Music Player พร้อมลำโพง 2 จุด (บริเวณห้องรับแขกและห้องนอน) และเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงครบทุกฟังก์ชั่น(Fully Furnished) ดีไซน์มาพิเศษเฉพาะโครงการจากแบรนด์ STARMARK

The Cube South Chaengwattana 15/1

 

The Cube South Chaengwattana 15/1

โครงการตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู เพียง 100 เมตรถึงสถานีแจ้งวัฒนะ 14 และรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม สถานีหลักสี่ ใกล้จุดขึ้น-ลงโทลเวย์ ด่านหลักสี่ รวมทั้งใกล้สถานที่ราชการ แหล่งงานและธุรกิจ อาทิ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ทีโอที ไปรษณีย์ไทย กรมการกงสุล กองบัญชาการกองทัพไทย DSI (ดีเอสไอ) สนามบินดอนเมือง เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เป็นต้น

 

The Cube South Chaengwattana 15/1

The Cube South Chaengwattana 15/1

พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบและส่วนกลางลอยฟ้าบนชั้น 8 พร้อมสกายวอร์ค (Sky Walk) เชื่อมต่อทั้ง 4 อาคาร เช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาวถึง 33 เมตร และสระสปาเพื่อสุขภาพระบบจากุซซี่ (Jacuzzi), ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์, ห้องโยคะและห้องเต้นรำ, ห้องดูภาพยนตร์, ห้องคาราโอเกะ, ห้องเล่นเกม, ห้องทำอาหารและมุมกาแฟ, ห้องประชุมและห้องสังสรรค์ (Social Club & Game Zone),  ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง), ทริปเปิ้ลโคเวิร์กกิ้งสเปซ (Triple Co-Working Space), ห้องสมุด, สนามเด็กเล่นและสวนหย่อมลอยฟ้า (Family Club & Kids Space), ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi Internet) บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง, เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าและเครื่องวัดความดันอัตโนมัติ, ตู้รับ-ส่งพัสดุ/เอกสาร/สินค้าอัตโนมัติ, กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ, คีย์การ์ด(Key Card) เข้าออกอาคาร, ลิฟท์แบบล็อคชั้น และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

Official Website : www.thecube-condo.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1246

ติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/TheCubeCondominium

ไลน์บริษัท : @The Cube Condo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก