ออลล์ อินสไปร์ฯ (ALL INSPIRE DEVELOPMENT) ส่ง 9 โครงการ 9 ทำเลใกล้ BTS และ MRT กับข้อเสนอพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 450,000 บาท ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 40

· 1 min read
ALL INSPIRE DEVELOPMENT

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ส่ง 9 โครงการ 9 ทำเลใกล้ BTS และ MRT พร้อมข้อเสนอพิเศษก่อนมาตรการ LTV บังคับใช้ ลูกค้ารับส่วนลดสูงสุด 450,000 บาท ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 21 – 24 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำเสนอส่วนลดพิเศษในงานบ้านและคอนโดครั้งที่ 40 สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “ดิ เอ็กเซล (THE EXCEL)” และ “ไรส์ (RISE)” และโครงการทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ “เดอะ วิชั่น (THE VISION)” รวมจำนวนทั้งสิ้น 9 โครงการ ใน 9 ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 450,000 บาท (เป็นไปตามข้อเสนอและเงื่อนไขของแต่ละโครงการ) พร้อมข้อเสนออีกมากมายก่อนมาตรการควบคุมสินเชื่อบ้านแบบใหม่ (Loan to Value – LTV)

ALL INSPIRE DEVELOPMENT

9 โครงการคุณภาพที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่

  1. โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ (The Vision Ladprao-Nawamin) ทาวน์โฮม 5 ห้องนอน 3 ชั้น ฟังก์ชั่นครบที่ฉีกกฎทาวน์โฮมแบบเดิม พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และถนนในโครงการกว้างถึง 12 เมตร
  2. โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 (The Excel Lasalle 17) คอนโดมิเนียมที่โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำ 50 เมตร ลอดผ่านตัวอาคาร สร้างบรรยากาศของการพักผ่อน เริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท
  3. โครงการ ดิ เอ็กเซล คูคต (The Excel KhuKhot) ติดถนนใหญ่ใกล้ BTS คูคต คลอง 2 คอนโดพร้อมอยู่ ห้องใหญ่ แต่งครบ จองเพียง 999 บาท เริ่มล้านต้นๆ
  4. ครงการ ดิ เอ็กเซล รัชดา 18 (The Excel Ratchada 18) คอนโดย่านรัชดาภิเษก ใกล้ MRT สุทธิสาร คอนโดแนวคิด Serenity Living ความสุขที่เรียบง่าย เริ่ม 2.19 ล้านบาท
  5. โครงการ ไรส์ พระราม 9 (RISE Rama 9) คอนโดแต่งครบ พร้อมอยู่ ใกล้จุดขึ้น – ลงทางด่วน เดินทางสู่เอกมัย 7 นาที และสู่ทองหล่อ 8 นาที เริ่มต้นที่ 2.2 ล้านบาท
  6. โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 (The Excel Hideaway Sukhumvit 71) ทำเลศักยภาพเชื่อมต่อ Lifestyle การใช้ชีวิตในเมือง เดินทางสะดวก สุขุมวิท 71 – ทองหล่อ เพียง 5 นาที เริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท
  7. โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 (The Excel Hideaway Sukhumvit 50) ทำเลใกล้ทางด่วนและโลตัสอ่อนนุช สระว่ายน้ำ 2 สระเชื่อมต่อยาว 50 เมตร เริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท
  8. โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา – ห้วยขวาง (The Excel Hideaway Ratchada – Huai Khwang) คอนโดทำเล CBD ใกล้ MRT ห้วยขวาง 900 เมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท
  9. โครงการ ไรส์ พหล – อินทามระ (Rise Phahon – Inthamara) คอนโดใหม่ ใกล้ BTS สะพานควาย พร้อมส่วนกลางลอยฟ้า เริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท
ALL INSPIRE DEVELOPMENT

สำหรับผู้ที่มองหาคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮมคุณภาพ ออลล์ อินสไปร์ฯ ส่งโปรโมชั่นที่คุ้มค่า ทั้งทำเล ราคา และการออกแบบครบทุกฟังก์ชั่นมาให้ใน งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 21 – 24 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ บูธ ออลล์ อินสไปร์ฯ (G55 – G66) โซน G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สนใจสอบถามรายละเอียด โทร. 02 029 9999

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.allinspire.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก