เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จัดแคมเปญใหญ่ NC Shut Down จับมือ 6 แบงค์ ให้ผู้ซื้อเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น ในงานมหกรรมบ้านคอนโด 21-24 มีนาคม 2562 นี้  

· ~ 1 min read

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผย แคมเปญใหญ่ ล่าสุด NC Shut Down จับมือ สถาบันการเงิน 6 ธนาคาร รับเงื่อนไขที่ดีที่สุด สินเชื่อการซื้อบ้านแบบไม่ต้องรีรอ ให้ผู้ซื้อบ้านได้มีบ้านได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก กับข้อเสนอที่มอบให้กับ 9 โครงการบ้าน 5 ทำเลเด่น เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้ซื้อบ้านเร่งการตัดสินใจซื้อบ้านอย่างไม่ลังเล ตั้งเป้าทำยอดขายในงานมหกรรมบ้านคอนโดครั้งที่ 40 รวมกว่า 225 ล้านบาท จำนวน 56 ยูนิต จากทั้งหมด 9 โครงการ

จับมือ 6 แบงค์การเงินใหญ่

  • ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษ เฉลี่ยคงที่ 2 ปี 4.60%
  • ธนาคารกสิกรไทย รับดอกเบี้ยพิเศษ เฉลี่ยคงที่ 3 ปี  3.57%
  • ธนาคารทหารไทย รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% นาน 3 ปี
  • ธนาคารธนชาต ผ่อนต่ำๆ ล้านละ 4,500 บาท นาน 2 ปี
  • ธนาคารยูโอบี ผ่อน 0% นาน 2 ปี
  • ธนาคารออมสิน  ผ่อนเบาๆ  ล้านละ 3,000 บาท นาน 2 ปี

นายสมนึก กล่าวต่อว่า แคมเปญครั้งนี้ เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง ยังได้ร่วมกับ Panasonic มอบโปร ลุ้นรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า 100 รายการ มูลค่าร่วม 600,000 บาท จับรางวัล สำหรับผู้ซื้อบ้านแบรนด์ เอ็น.ซี ภายใต้แคมเปญ NC SHUT DOWN แถมมอบโชคถึง 4 ต่อ

ต่อที่ 1 ผู้ซื้อบ้านยื่นเอกสารไวภายใน 1วัน รับทองคำหนักสูงสุด 5 บาท

ต่อที่ 2 จองปั๊บ จับเลย Lucky Draw เครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Panasonic 100 รางวัล

ต่อที่ 3 โอนในเดือนลุ้นรับ Big Lucky Draw BMW G310GR มูลค่ากว่า 2 แสนบาท

ต่อที่ 4 เพียงลงทะเบียนออนไลน์ รับส่วนลดเพิ่มทันที 20,000 บาท กรณี ผู้ซื้อบ้านรับมอบบ้าน โอนเร็วภายใน 5 วัน รับส่วนลด 50,000 บาท,โอนเร็ว ภายใน 10 วัน  รับเพิ่มส่วนลด 100,000 บาท

โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปากเกร็ด ราชพฤกษ์

ในงานพบบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปากเกร็ด ราชพฤกษ์ 4 นอน 4 น้ำ 4 ที่จอดรถ รับโปรแรงๆ เริ่มต้น 5.9 ล้านบาท, บ้านฟ้าปิยรมย์ เลคแกรนด์เด โซนหน้าโครงการ ราคา 6.86 ล้านบาท, บ้านฟ้าปิยรมย์เทนโดร บ้าน Smart Home ราคาเพียง 3.67 ล้านบาท, บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ NC On Green “Charm” ที่มีนวัตกรรม NCXT ผสานการดูแลคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย ราคาพิเศษ 8.5 ล้านบาท

โครงการ เอ็นซี ออน กรีน ฌาร์ม

ทาวน์เฮ้าส์โซนเหนือแบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์เทนโดร ราคา 1.89 ล้านบาท โซนตะวันตก บ้านฟ้าทาวน์นี่ ปิ่นเกล้า-สาย 5 ทาวน์โฮมพรีเมี่ยม ราคาพิเศษเพียง 2.69 ล้านบาท

บ้านฟ้าทาวน์นี่ ปิ่นเกล้า-สาย 5

คอนโดโซนท่องเที่ยว พบกับ คอนโด เนทูเรซ่า พัทยา ราคา 1.59 ล้านบาท และ คอนโด ดิอามองต์ เชียงใหม่  1.99 ล้านบาท

คอนโด ดิอามองต์ เชียงใหม่

แคมเปญ NC SHUT DOWN  ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 ล้านบาท  จองเพียงแค่ 2,019 บาท  เป็นโอกาสที่ดีที่สุดแห่งปี สำหรับผู้ซื้อบ้าน..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก