MAESTRO 19 Ratchada 19 – Vipha (มาเอสโตร 19 รัชดา 19 – วิภา) คอนโด Low Rise ใกล้ MRT จาก Major Development [Mini Preview]

· 3 min read

วันนี้ YUSABUY มีบทความมินิพรีวิว เป็นข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการ MAESTRO 19 (มาเอสโตร 19) รัชดา 19 – วิภา คอนโดอีกโครงการของ Major Development ที่ออกแบบภายใต้ concept ‘Industrial Elegance’ ที่ให้ความรู้สึกเรียบเท่ แต่ยังสะท้อนความหรูหราโดดเด่น เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยมของผู้อยู่อาศัย

มาเอสโตร 19 เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 560 ยูนิต ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในซอยรัชดาภิเษก 19 เข้าออกได้ 3 เส้นทางหลักทั้ง ถนนรัชดาภิเษก ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า MRT รัชดาภิเษก ประมาณ 650 เมตร เป็นคอนโดที่มีส่วนกลางจัดเต็ม และสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ตามไปชมกันครับ 

MAESTRO 19 Ratchada 19 – Vipha
( มาเอสโตร 19 รัชา 19 – วิภา
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยรัชดาภิเษก 19 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
  • ขนาดที่ดิน >>>  5-1-3.4 ไร่
  • ลักษณะโครงการ >>> คอนโด Low Rise 8 ชั้น 4 อาคาร + 1 ชั้นใต้ดิน และอาคารคลับเฮาส์ (Club House) สูง 3 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  560 ยูนิต
  • จำนวนที่จอดรถ >>> 324 คัน หรือคิดเป็น 57.8% (รวมจอดซ้อนคัน)
  • แบบห้อง >>>
    • 1 Bedroom ขนาด 29.00 – 38.00 ตร.ม.
    • 1 Bedroom Plus ขนาด 42 ตร.ม.
    • 2 Bedrooms ขนาด 59.00 ตร.ม.
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 2.8 ล้านบาท
  • พิกัด GPS >>> 13.7969456,100.5696584
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 02-116-1111
โครงการ MAESTRO 19 RATCHADA 19 – VIPHA (มาเอสโตร 19 รัชดา 19 – วิภา)

LOCATION

โครงการ MAESTRO 19 รัชดา 19–วิภา ตั้งอยู่ใน ซอยรัชดาภิเษก 19 หรือซอยวิภาวดี 18 (ซอยโชคชัยรวมมิตร) ห่างจากถนนใหญ่รัชดาภิเษกประมาณ 650 เมตร เป็นทำเลที่ไปไหนมาไหนสะดวก มีทางเลือกในการเดินทางหลากหลาย ตอบโจทย์ทั้งคนมีรถและไม่มีรถ เพราะมีสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีรัชดาภิเษก อยู่ที่หน้าปากซอย ในระยะประมาณ 650 ม. เป็นระยะที่สามารถเดินได้ และตัวโครงการเองก็มีบริการรถรับส่งให้ด้วย  ส่วนการขับรถเข้า-ออกนอกเมืองก็ทำได้ไม่ยาก เพราะอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัชแถวแยกพระราม 9 ซึ่งเชื่อมต่อไปทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์และทางด่วนมหานครได้ นอกจากนั้นทำเลนี้ยังสามารถเดินทางไปฝั่งรัชดาภิเษก-พระราม9 ที่เป็นแหล่งรวมของอาคารสำนักงาน หรือจะเชื่อมต่อไปอโศก สุขุมวิทก็สะดวก

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก  ต้องบอกว่าย่านนี้อุดมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ทั้งห้างขนาดใหญ่และตลาด เช่น เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพระราม 9, UNION MALL, ตลาดนัดสวนจตุจักร, สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก, เอสพลานาด, ตลาดนัดรถไฟ, ตลาด อ.ต.ก, ตลาดการบินไทย เป็นต้น นอกจากนั้นยังใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่อย่าง สวนจตุจักร และสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) สามารถไปพักผ่อน ออกกำลังกายกันได้ครับ

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของ Maestro 19 เรียกได้ว่าจัดเต็มเอาใจคนเมืองรุ่นใหม่ มีอาคารคลับเฮ้าส์ 3 ชั้น ด้านในเป็นล็อบบี้เพดานสูง ที่ชั้น 2 ของคลับเฮ้าส์มี Co-Working Space, ห้องสมุด ส่วนชั้น 3 เป็นฟิตเนสพร้อมพื้นที่เล่นโยคะ ที่สามารถมองเห็นสระว่ายน้ำยาว 25 ม. ด้านนอกได้ และในส่วนชั้นดาดฟ้าของทุกอาคารพักอาศัยจะมีสวนบาร์บีคิว ให้ไปจัดปาร์ตี้ สังสรรค์กันได้ครับ

นอกจากนี้ ทางโครงการยังใส่ใจรายละเอียดต่างๆ เช่น มีทางลาดสําหรับผู้สูงอายุ ที่จอดรถจักรยาน รวมไปถึงเป็นคอนโดมิเนียมที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ พร้อมพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง เอาใจคนรักสัตว์สุดๆ

Swimming Pool

Courtyard

Roof Top BBQ

Co-Working Space

Lobby

MASTER PLAN

ผังของโครงการ MAESTRO 19 RATCHADA 19 – VIPHA (มาเอสโตร 19 รัชดา 19 – วิภา) ด้านหน้าติดกับซอยรัชดาภิเษก 19 ภายในแบ่งอาคารพักอาศัยทั้งหมดเป็น 4 อาคาร เพื่อให้เกิดการไหลเวียนอากาศ ได้แก่ อาคาร A, B, C และD ซึ่งล้อมอาคารคลับเฮาส์ 3 ชั้น ตรงกลาง  โดยแต่ละอาคารก็จะมี Lobby แยกออกไปในแต่ละอาคาร

Ground Floor : Parking, Lobby, Mail Room, Laundry Room

2nd-8th Floor : Residential

Rooftop : BBQ Garden

 

Ground Floor

2nd Floor Plan

ROOM PLAN

ห้องที่นี่มีรูปแบบที่หลากหลาย ส่วนใหญ่จะเน้นวาง  Layout ให้เป็นห้องหน้ากว้าง โดยห้องที่หน้ากว้างที่สุด กว้างถึง 12 ม. ภายในห้องมาพร้อมกับบานเลื่อน Hybrid Sliding Door ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการ จะกั้นเป็นครัวปิดหรือสไลด์ปิดเป็นประตูตู้เสื้อผ้าก็ได้

แปลนห้องจะมีให้เลือกหลักๆ อยู่ 3 แบบ คือ

  • 1 Bedroom ขนาด 29.00 – 38.00 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus ขนาด 42 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms ขนาด 59.00 ตร.ม.
ตัวอย่างแปลนห้อง

INTERIOR

ภายในห้องของ Maestro 19 ถูกตกแต่งออกมาในสไตล์ Industrial Elegance คือดูเท่ ทันสมัย แปลกตาด้วยหินอ่อนดีไซน์เฉพาะของ Herringbone Pattern ที่ช่วยสะท้อนความหรูหราโดดเด่นและมีรสนิยมได้ดีทีเดียวครับ

จบพรีวิวสั้นๆ ของ MAESTRO 19 Ratchada 19 – Vipha (มาเอสโตร 19 รัชดา 19 – วิภา) น่าจะถูกใจคนที่อยากได้คอนโดอยู่ในย่านรัชดา เดินทางสะดวก ใกล้ MRT และสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ด้วยนะครับ ^___^

พร้อมเปิดให้จองและชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก