พาชมงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 40 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมรวบรวมโปรโมชั่นเด็ดที่ต้องโดนในงาน

· 2 min read

งานมหกรรมบ้านและคอนโดโดยปกติจะจัดเป็นประจำที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ปีละ 2 ครั้ง ช่วงเดือนมีนาคม และตุลาคมครับ  ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 40 แล้ว  และจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะจัดที่ศูนย์สิริกิติ์นี้   ก่อนจะย้ายที่จัดงานในครั้งหน้าครับ (แว่วๆ ว่าเป็นสยามพารากอนนะครับ  แต่ก็ไม่คอนเฟิร์ม)  ซึ่งสำหรับใครที่หาที่อยู่อาศัย บ้าน หรือคอนโดมิเนียมอยู่  นี่ก็เป็นงานที่เป็นโอกาสอันดีที่จะเซอร์เวย์ข้อมูลโครงการ  และโปรโมชั่นต่างๆ  โดยที่เสียเวลามาแค่ที่เดียวจบครับ

ทีมงานเลยแวะไปเดินเล่นดูบรรยากาศและเก็บรวบรวมข้อมูลโปรโมชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนกัน  โดยที่งานนี้จะมีตั้งแต่ 21-24 มีนาคม 2562 นี้ (เลือกตั้งเสร็จแล้วไปเดินในงานยังทัน ฮา…)  ตามไปดูกันว่ามีเจ้าไหนมาออกบูธบ้าน  และมีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจครับ  เรารวบรวมเป็นข้อมูลไว้ให้แล้ว

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 1)

 

มาเริ่มจากเจ้าเก่าอย่างศุภาลัยกันก่อนครับ  ปีนี้เป็นปีที่ศุภาลัยครบรอบ 30 ปีด้วย  ซึ่งก็นำโครงการมาออกบูธหลากหลายทำเลทั้งแนวสูงและแนวราบ  โดยจัดโปร “ซิ่งวิ่งหน้าตั้ง ศุภาลัยแรงแซงมาตรการรัฐ” มีส่วนลดสูงสุดถึง 270,000 บาท*  แล้วก็ยังมี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน  และถ้ากู้ไม่ผ่านคืนเงินให้อีก  รวมถึงถ้าจองในงานมีสิทธิ์รับ Samsung S10 128 GB ด้วยครับ

Supalai

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 10)

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 11)

 

เดินมาต่อกันที่อีกบูธซึ่งใหญ่มาก  และเป็นขาประจำงานบ้านและคอนโดมาตลอดอย่าง CMC ซึ่งก็เอาโครงการมาหลากหลายทำเลเช่นกัน  ซึ่ง CMC จัดโปรแร๊ง..ส์ ตัดราคา ท้ามาตรการรัฐ  โอนวันนี้ รับทองสูงสุด 1 กิโลกรัม* (เฉพาะยูนิตที่ร่วมรายการ)  รวมถึงมีสิทธิ์รับฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปีด้วย* อันนี้แรงส์จริงนะครับ

CMC-3มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 3)

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 2)

 

 

มาถึงเจ้าใหญ่อย่างออริจิ้นจัดแคมเปญ “ลดด่วน ขบวนสุดท้าย” Last Chance ผ่อน 0% นาน 3 ปี* แถมกู้เต็ม 100%  และฟรีทุกค่าใช้จ่าย* ครับ  โดยมีขนคอนโดใกล้รถไฟฟ้ามาออกงานมากมายหลายโครงการ  เริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท

origin-promotion

 

ถ้าใครจองในงาน  มีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift Voucher จาก Index Living Mall อีก 10,000 บาท* ครับ

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 6)

 

รูปนี้ไม่เกี่ยวกับโปรโมชั่น  แต่น่าร๊ากกก 5555

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 5)

 

จาก Origin ก็มาถึงเจ้าใหญ่ไฟแรงอีกเจ้าอย่าง All Inspire เจ้าของสโลแกน “Class of Living” ที่ขน 9 โครงการ 9 ทำเล ใกล้ BTS และ MRT มาลดสูงสุดถึง 450,000 บาท* เริ่มแค่ 1.79 ล้าน* เท่านั้นครับ  ใครซื้อคอนโดของ All Inspire นี่มีสิทธิ์ใช้บริการ Lounge ใน Inspire Hub ที่สยามพารากอนได้ฟรีๆ ด้วยน้า

All-Inspire

All-Inspire-3

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 8)

All-Inspire-2

 

มาถึง Richy Place ที่เพิ่งเปิดตัวคอนโด The Rich เอกมัย ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา  ก็มาออกบูธโครงการอื่นในงานด้วย  แล้วก็จัดโปร “สุข X3”  สุขแรกรับ iPhone XR 128 GB มูลค่า 31,900 บาท  ต่อด้วยสุขที่ 2 รับดอกเบี้ย 1.25% 1 ปี  และปิดท้ายด้วยสุข 3 รับส่วนลด 100,000 บาท*

Richy

 

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 12)

 

ของ NC อยู่ที่บูธ G157-164 ครับ   โดยจัดโปร “NC Shut Down” ฝ่ามาตรการรัฐ โดยเอาบ้านและคอนโด 8 โครงการ จาก 5 ทำเลมาออกบูธ โดยมีส่วนลดให้สูงสุดถึง 500,000 บาท และลุ้นรับ BMW G310 GS  แล้วก็ถ้าจองในงานปุ๊บ  ก็จับรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า Panasonic ไปเลยทันที 100 รางวัลครับ

NC

NC-Group

 

ตอนที่แวะไปดูบูธ  เจอคุณสมนึก ตันฑเทอดธรรม ผู้บริหารอยู่ด้วย  เลยแอบแชะภาพมาหน่อย

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 13)

NC-Group-3

 

เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ อยู่ที่บูธ G137-186 โซน CG  มาพร้อมแคมเปญ ลดทะลุพิกัด ดาวน์ 0 กู้ 100% และถ้าจองกับทำสัญญาในงานก็มีส่วนลดให้เกือบล้านครับ

Sena-Development

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 14)

Sena-3

Sena-2

 

มาถึงบูธของ ธารารมณ์ เอสเตท ครับ  โดยเน้นหนักไปที่ 3 โครงการ มีทาวน์โฮม Trio ร่มเกล้า และ บ้านเดี่ยว 2 โครงการอย่าง Trendy Tara ร่มเกล้า และ Trendy Tara บางใหญ่ โดยจัดโปร “เลือกกระจุย ฟรี! กระจาย 4 ข้อเสนอ” ได้แก่ ช่วยผ่อนฟรี 2 ปี, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, ฟรี แอร์และผ้าม่านทั้งหลัง, ฟรีบัตรของขวัญและเฟอร์นิเจอร์

Taraom-Estate

ธารารมณ์-เอสเตท-2

และถ้าเป็นลูกค้าจากบูธที่ตามเข้าไปเยี่ยมชมโครงการก็รับส่วนลดเพิ่มอีก 20,000 บาท รวมถึงบัตรเติมน้ำมันเชลล์ 500 บาทครับ

ธารารมณ์ เอสเตท

 

Grand Unity จัดโปร “หนาว ลุ้น 1,000,000 บาท*” โดยมีคอนโดมาร่วมในงานถึง 8 โครงการ  เน้นไปที่คอนโด U Delight + Condo U ทั้ง 6 ทำเล พร้อมอยู่ครับ รวมถึง Ciela ศรีปทุม และ De Lapis จรัญ 81 ด้วยครับ

Grand-Unity

U Delight และ Condo U ทั้ง 6 ทำเลก็มี

  • U Delight รัตนาธิเบศร์
  • U Delight รัชวิภา
  • U Delight Residences Riverfront พระราม 3
  • U Delight @ บางซ่อน สเตชั่น
  • U Delight @ ตลาดพลู สเตชั่น
  • Condo U เกษตร-นวมินทร์

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 16)

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 17)

 

มาถึงบูธที่ “แนวที่สุด” อีกบูธในงานนี้  ผมยกให้เป็นของ “The Cube” ครับ  ที่มากับคอนเซ็ปต์ Cube Skyways โดยเปรียบเสมือนว่าการจองคอนโด The Cube ทั้ง 12 ทำเล เป็นการเดินทางบนเครื่องบินที่จะนำทุกท่านสู่จุดหมายสำคัญในชีวิต!

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 25)

The-Cube

 

The Cube จะอยู่ที่โซน G บูธ 227-234 ครับ  ถ้าลงทะเบียนภายในงานจะลุ้นรับ GoPro Hero7  และถ้าใครจองในงานก็รับส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาท*, iPAD 2018, บัตรน้ำมัน, เครื่องใช้ไฟฟ้า และ Gift Voucher Central อันนี้แจกเยอะจริง  ส่วนถ้าใครจอง+ทำสัญญาเลย  ก็ลุ้นรับแพคเกจทัวร์ ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ กับ Cube Airways ได้เลยครับ

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 24)

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 28)

 

แล้วก็จะถูกจะแพงต้องแดงไว้ก่อน!  ผมพามาต่อกับบูธ Real Asset ที่มีมาทั้งโครงการคอนโดและบ้านแนวราบครับ  มาร่วมโครงการกันหลากหลายแบรนด์  ทั้งคอนโด The Stage เตาปูน อินเตอร์เชนจ์, บ้านแนวราบอย่าง เซนส์ สายไหม 56, ทาวน์โฮมแบรนด์ Plex หรือโฮมออฟฟิศอย่าง Cascade บางนา ครับ  เรียกว่ามีโปรดักส์หลากหลายทีเดียว

Real-Asset

Real-Asset-2

Real-Asset-3

 

มาดูบูธของ V Property กันบ้าง  จะอยู่ที่โซน CG บูธ G14-44 มีคอนโดทำเลใจกลางเมือง  มาโชว์ตัวในงานนี้  ไม่ว่าจะเป็น Vtara Sukumvit 36 คอนโดแต่งครบ ใกล้ BTS ทองหล่อ ที่พร้อมอยู่แล้วครับ  แล้วที่กำลังสร้างอยู่ก็มี 2 โครงการ อย่าง Vertier Sukhumvit ตรง BTS พระโขนง และ IKON Sukhumvit 77  ทั้ง 3 โครงการนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 1.89-6.49 ล้านบาท* ครับ

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 19)

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 18)

 

มาถึงบูธของ TENTHAI ในบูธ G25, 27 ที่พัฒนาคอนโดแบรนด์ The Unique เป็นคอนโด low rise ทำเลเมือง เอาโครงการมาร่วม 3 โครงการ ในโปรโมชั่น “จัดหนัก จัดใหญ่ จัดเต็ม” คือ The Unique เอกมัย-รามอินทรา ที่อยู่ในซอยลาดพร้าว 87, The Unique ukhumvit 62/1 และ TOTNES Condo ครับ

Tenthai

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 20)

 

มาถึงบูธของ D Land ที่บูธ C100-110 และ C123-124  ที่มีโครงการมาเข้าร่วมทั้งหมด 7 โครงการครับ

  • บ้านดี เดอะ แฮมิลตัน (ชัยพฤกษ์–วงแหวน)
  • The Proud Rise (พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์)
  • บ้านดี บางโทรัด พระราม 2
  • บ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ (อัสสัมชัญ–ศรีราชา)
  • ดีทาวน์ โกรว์ สวนเสือ–ศรีราชา
  • ดีพาร์ค คอนโด สวนเสือ–ศรีราชา
  • บ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง

D-land

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 21)

 

เดินมาเรื่อยๆ ผ่านบูธ Habitat เลยหยุดดุเพราะพริ๊ตตี้สวยครับ เอ๊ย!!! ไม่ใช่ ..  หยุดดูคอนโดเอาไว้ลงทุนครับ  เพราะ Habitat นั้นทำโปรดักส์เพื่อเน้นกลุ่มนักลงทุนเป็นหลัก โดยมีทั้งคอนโดในกรุงเทพฯ และโครงการในพัทยาที่พัฒนาในแนวคิดของ Lifestyle Investment Platform มีการบริหารโดยเครือโรงแรม 5 ดาว  และมีการการันตี Yield ในช่วง 3 ปีแรกด้วย

Habitat

 

แวะมาดูโครงการของ Habitat กันได้ที่บูธ G67-72 ครับ

Habitat-2

 

มาถึงบูธของ The Nest Property ที่บูธโซน C2 บูธ C63-64 และ C 89-90 ครับ  มีมาร่วมงานทั้งหมด 3 โครงการ คือ The Nest Sukhumvit 22, The Nest Sukhumvit 64 และ The Nest Sukhumvit 71  จองในงานของแถมเพียบเช่นกัน

The-Nest

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 22)

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 23)

 

แวะมาที่บูธของ RK Property มีแนวราบอย่างทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศโครงการ Zenex พหลโยธิน-รามอินทรา มาร่วมงานครับ  โครงการนี้ไปตรงวงเวียนหลักสี่แป๊ปเดียว  เดินทางสะดวกมาก

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 30)

RK

 

มาปิดท้ายกันที่บูธ C19 ของ JSP Property ที่ขนโครงการมาเพียบ  และมั่นใจว่าทุกโครงการที่เอามาออกงานติดถนนใหญ่ ไม่ต้องเข้าซอย  จัดโปรจอง 1 บาท ทำสัญญา 499 บาท* และลุ้นรับ Sumsung TV 55 นิ้วครับ

JSP

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 26)

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 (ภาพที่ 27)

 

ดูกันไปพอสมควรสำหรับโปรโมชั่นเด็ดๆ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 40 นะครับ  ซึ่งงานจะจัดวันที่ 21-24 มีนาคมนี้  ใครสนใจก็ไปดูกันได้  เผื่อจะได้โครงการถูกใจไว้ในครอบครองครับ

วันนี้ลาไปก่อนนะครับ  สวัสดีครับ  ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก