J.S.P. มาถูกทาง คว้ายอดจองในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 สูงทะลุเป้าถึง 160 ล้านบาท

· ~ 1 min read

ขายดีตั้งแต่ต้นปี สำหรับค่าย บมจ. เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ ล่าสุดหลังจาก นายสุทธิพจน์ พุทธธรรมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและการขาย นำทีม เจ.เอส.พี. ออกบูธงานมหกรรมบ้านฯ ครั้งที่ 40 ยกขบวนกว่า 20 โครงการ มาตรฐานคุณภาพบ้านดี ราคาโดนใจ แถมยังเอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดว๊าว จองเพียง 1 บาท พร้อมทำสัญญา 499 บาท ผ่อนสบายเริ่มต้นที่ 1,500 บาท แถมแจกฟรี Samsung UHD 4K Smart ขนาด 55 นิ้วภายในงาน ก็ทำเอาบูธคึกคัดคนแน่นเอี๊ยด! จนทำให้มียอดจองสูงทะลุเป้าถึง 160 ล้านบาท ซึ่งยิ่งทำให้ J.S.P. มั่นใจว่าปี 2562 นี้ ดำเนินกลยุทธิ์ ทั้งจับ Product และ วาง Segment มาถูกทาง

…เรียกว่าต้นปีมาก็ได้ยอดแบบหมูๆ ต้อนรับปีหมูกันเลยทีเดียว…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก