เปิดตัว Dusit Central Park (ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค) โครงการ Mixed-use ใจกลางเมือง มูลค่ากว่า 36,700 ล้าน ภายใต้ความร่วมมือของ Dusit และ CPN

· 1 min read

ดุสิตธานี ผนึกกำลัง เซ็นทรัลพัฒนา หรือ CPN เปิดตัว “Dusit Central Park” (ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค) โครงการ mix-used ระดับเวิลด์คลาส มูลค่า 36,700 ล้านบาท พื้นที่รวม 440,000 ตร.ม. บนที่ดินกว่า 23 ไร่ ตรงมุมถนนสีลม – พระราม 4  ภายใต้แนวคิด Here for Bangkok” ที่ตั้งใจสร้างให้เป็น Super Core CBD ที่เชื่อมโยง 4 ย่านสำคัญจากทั้ง 4 ทิศของกรุงเทพฯ ได้แก่ ย่านราชประสงค์ทางทิศเหนือ เจริญกรุงทางทิศใต้ สุขุมวิททางทิศตะวันออก และ เยาวราชทางทิศตะวันตก ทำให้เกิดเป็น ‘The New Junction’ ที่เชื่อมโยงทุกย่านสำคัญของกรุงเทพฯ เกิดเป็นแลนด์มาร์ก ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนเมือง ช่วยสร้างกรุงเทพฯ สู่มหานครที่ดีระดับโลก โดยคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี พ.ศ. 2567

Dusit Central Park
Dusit Central Park

 

แนวคิด “Here for Bangkok”

ตำนานบทใหม่แห่งสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ เชื่อมย่านสำคัญของเมือง

  • Here for Heritage & Innovation นำการสืบทอดมรดกทางวัฒนธรรมผสานนวัตกรรมมาใช้ในโครงการ
  • Here for Unrivalled Connectivity เป็นโครงการมิกซ์ยูสเดียวในกรุงเทพฯ ที่เชื่อมโยงทุกย่านสำคัญและระบบคมนาคมทุกระนาบของกรุงเทพฯ
  • Here for a Lush Quality of Life เพื่อชีวิตคุณภาพใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่สุดหรือปอดของกรุงเทพฯ ทั้งยังเต็มไปด้วยสีสันและไลฟ์สไตล์ทั้งกลางวันและกลางคืน
  • Here for Meaningful Experiences ที่เชื่อมโยงรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัยควบคู่กับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ มุ่งสร้างปฏิสัมพันธ์กับชุมชนและพื้นที่สีเขียว

 

ข้อมูลโครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค (Dusit Central Park)

“ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” ประกอบด้วย โรงแรม อาคารที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้า โดยมีรายละเอียด ดังนี้

(1) โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ (Dusit Thani Bangkok Hotel) โดยตั้งใจคงเอกลักษณ์ของอาคารเดิมให้มากที่สุด แต่มีความร่วมสมัยมากขึ้น ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 250 ห้อง โดยแต่ละห้องจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น เพดานสูงขึ้น เพื่อรองรับมาตรฐานเรื่องอุบัติภัยและสิ่งแวดล้อมมาตรฐานสากล ทั้งนี้ ยอดชฎาสีทองซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากพระปรางค์วัดอรุณราชวรารามฯ และถือเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรมเดิม ได้ถูกนำกลับมาออกแบบใหม่บนชั้นดาดฟ้าให้กลายเป็นจุดชมวิวบนยอดสูงของอาคาร  พร้อมพื้นที่สำหรับจัดแสดงแกลลอรี่แบบดิจิตอล และร้านอาหารกับ roof top bar รอบๆ ฐานชฎา

ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค

 

(2) อาคารที่พักอาศัย รูปแบบ Leasehold 60 ปี (สัญญาเช่า 30 ต่อสัญญาอีก 30 ปี) เน้นเรื่องความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย และได้รับการบริการระดับโรงแรม พื้นที่รวม 80,000 ตร.ม. มีความสูง 69 ชั้น ประกอบด้วย 2 แบรนด์ ได้แก่

  • Dusit Residences (ดุสิต เรสซิเดนเซส) ที่เน้นเรื่องความหรูหรา และมีจุดเด่นเรื่องวิวแบบพาโนรามาของสวนลุมพินีและกรุงเทพฯ 360 องศา มีจำนวน 159 ยูนิต มีตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ตั้งแต่ 120 – 600 ตารางเมตร
  • Dusit Parkside (ดุสิต พาร์คไซด์) เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบสีสันและไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ออกแบบเน้นความทันสมัยและร่วมสมัย จำนวนทั้งหมด 230 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 60 – 80 ตารางเมตร
Dusit Residences Dusit Parkside
Dusit Residences & Dusit Parkside

 

(3) ศูนย์การค้า ภายใต้ชื่อ Central Park มีพื้นที่กว่า 80,000 ตารางเมตร ที่ตั้งใจรวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและประเทศไทย ครอบคลุมในทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์มาไว้รวมกันในที่เดียว นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวกว่า 1,000 ตารางเมตร เพื่อเป็นพื้นที่เชื่อมโยงผู้คนให้มาใช้ชีวิตร่วมกัน

Central Park
Central Park

 

(4) อาคารสำนักงานเกรด A ภายใต้ชื่อ Central Park Offices (เซ็นทรัล พาร์ค ออฟฟิศเซส)  อาคาร 43 ชั้น บนพื้นที่ทั้งหมด 90,000 ตารางเมตร เน้นออกแบบพื้นที่ให้ผู้เช่าสามารถออกแบบและใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ออฟฟิศยุคใหม่ สร้างความสมดุลในการใช้ชีวิต เช่น พื้นที่พักผ่อน มองเห็นธรรมชาติของสวนลุมฯ

Central Park Offices
Central Park Offices

 

นอกจากนี้ ยังได้วางรากฐานความสะดวกสบายในการเดินทางให้ลูกค้า ผู้พักอาศัย ตลอดจนนักท่องเที่ยว โดยเชื่อมต่อกับระบบขนส่งมวลชน ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค (Dusit Central Park) ได้ที่ เว็บไซต์ www.dusitcentralpark.com

และลงทะเบียนความสนใจใน Dusit Residences และ Dusit Parkside ได้ที่ www.dusitresidences.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-233-5889

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก