มินิพรีวิว SIAMESE RAMA 9 (ไซมิส พระราม 9) คอนโด High Rise รูปแบบ Mixed Use High Rise ย่านพระราม 9 [Mini Preview]

· 3 min read

มินิพรีวิวคราวนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาชมภาพและข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการ SIAMESE พระราม 9 (ไซมิส พระราม 9) คอนโดโครงการ Mixed-use ขนาดใหญ่ของ Simese Asset ที่พัฒนาในชื่อของ บริษัท ไซมิส พระรามเก้า จำกัด ที่มาพร้อมกับ concept ‘Why choose, when you can Have It All’ ที่นำเอาความสะดวกสบายทุกแขนงมารวมไว้ในที่เดียวกันอย่าง Retail Shop อาคารสำนักงาน และที่อยู่อาศัยมารวมตัวกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะสร้างให้เกิด cycle ที่ครบวงจรทั้งแหล่งงาน ที่อยู่อาศัยและที่พื้นที่บริโภค เรียกได้ว่าครบ จบ ในที่เดียวค่ะ

โครงการคอนโด ไซมิส พระราม 9 เป็นโครงการ Mixed Use High Rise 3 อาคารแบ่งเป็น อาคาร A สูง 18 ชั้น, อาคาร B สูง 38 ชั้น และอาคาร C สูง 29 ชั้น รวมห้องชุดสำหรับพักอาศัยเป็นทั้งหมด 1,980 ยูนิต, พื้นที่ Retail และอาคารสำนักงานค่ะ ตั้งอยู่ในย่านพระราม 9 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานี รฟม.เพียง 350 เมตรเท่านั้น  ใครที่กำลังมองหาคอนโดมิกซ์ยูสที่มีความสะดวกสบายครบครัน อย่าลืมมาชมโครงการ Siamese Rama 9 กันนะคะ

ADDITIONAL INFO

 

PRE-SALE EVENT  ในวันที่ 15 มิถุนายน 2562

 

SIAMESE RAMA 9
( ไซมิส พระราม 9 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ไซมิส พระรามเก้า จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.
  • ขนาดที่ดิน >>>  13 – 1 – 63.5 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 3 อาคาร
  • ความสูงอาคาร >>> อาคาร A สูง 18 ชั้น, อาคาร B สูง 38 ชั้น และ อาคาร C สูง 29 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  1,980 ยูนิต, 60 ร้านค้า และอาคารสำนักงาน 61 ยูนิต
  • แบบห้อง >>>
    • 1 ห้องนอน ขนาด 27 – 43 ตารางเมตร
    • 1 ห้องนอน Duplex ขนาด 38 – 45 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน ขนาด 40 – 46 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน Duplex ขนาด 38 – 74 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน Plus ขนาด 62 – 63 ตารางเมตร
    • 3 ห้องนอน ขนาด 67 – 73 ตารางเมตร
    • Villa Duplex ขนาด 162 – 205 ตารางเมตร
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 2.90 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ย >>> 105,500 บาท ต่อตร.ม. 
  • พิกัด GPS >>> 13.7565609, 100.5842575
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> SIAMESE RAMA 9
  • ติดต่อโครงการ >>> 1306

Siamese Rama 9

LOCATION

ด้วยทำเลของโครงการ Siamese Rama 9 ตั้งอยู่ในย่านพระราม 9 ช่วงระหว่างแยกพระราม 9 กับแยกรามคำแหง  ความอุดมสมบูรณ์หลักๆ จะหนาแน่นตรง 2 เส้นนี้  ทำให้คนที่อยู่โครงการนี้สามารถเลือกไปได้ทั้ง 2 โซนในระยะไม่ต่างกันมากนัก  นอกจากนั้นเรื่องของการเดินทางยังใกล้จุดลงทางด่วนศรีรัชฯ มีรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรฟม. (โครงการในอนาคต) ที่ตั้งห่างจากโครงการเพียง 350 เมตรเท่านั้น ยังไม่รวมรถเมล์ รถแท็กซี่และพี่วิน ให้บริการตลอดทั้งวันเลยค่ะ

แหล่งความความเจริญและความอุดมสมบูรณ์ที่กระจุกตัวอยู่ตรงพระราม 9 อย่างเช่น G Tower,  Central Plaza Grand Rama 9, ฟอร์จูน  มีโรงเรียนชื่อดังมากมายอย่าง St.Mark’s Int School, Shrewsbury Int School, Regent Int School, KIS Int School และ Bangkok Bilingual School และโรงพยาบาลเช่น โรงพยาบาลปิยะเวท, โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลพระราม 9 ทั้งหมดอยู่ในระยะขับรถไปได้ไม่ไกลเลย

และเพิ่มด้วยตัวทำเลย่านพระราม 9 ที่ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ค่อนข้างคึกคักมาก มีโครงการขนาดใหญ่เปิดขึ้นเยอะแยะเต็มไปหมดตลอดทั้งเส้น ทั้งยังเป็นถนนที่สามารถขับลัดเลาะไปยังถนนได้อีกหลายสายเช่น ถนนประดิษฐ์มนูธรรม, ถนนรามคำแหงและ ถนนวัฒนธรรม ได้อีกด้วยนะคะ

Siamese Rama 9

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของ ไซมิส พระราม 9 ประกอบด้วย Facilities ที่ค่อนข้างหลากหลายอย่าง Sky-High Ceiling Lobby, Fitness, Co-Working Space, Napping Area, Mini Theatres, Private Meeting Room, Swimming Pool, EV Charging, Sky Bar, Sky Lounge, Jogging, Sky Garden, Concierge Service และ Party Room* (หมายเหตุ โครงการจะมีการอัพเดทเพิ่มเติมภายหลัง)

แต่ภาพ Perspective ที่เรามีมาให้ชมวันนี้จะมีเพียงแค่บางส่วนของ Retail ค่ะ

Siamese Rama 9Siamese Rama 9Siamese Rama 9

EXTERIOR

ภาพภายนอกของโครงการ Siamese พระราม 9 จะเห็นเป็นอาคารทั้งหมด 3 อาคารตั้งเรียงกันเข้าไปด้านในพื้นที่จาก อาคาร A ด้านหน้าสูง 18 ชั้น อาคาร B อยู่ตรงกลางที่ดินสูง 38 ชั้น อาคารนี้จะเป็นอาคารที่สูงที่สุดในทั้งหมด 3 ตึกที่สร้างค่ะ ส่วนอาคารสุดท้ายคืออาคาร C สูง 29 ชั้น

โดยที่อาคารออกแบบมาให้ใช้กระจกแบบ Low-E ที่มีคุณสมบัติลดความร้อนเข้ามายังภายในตึกได้ดีทำให้อากาศเย็นสบายและลดการใช้พลังงานได้ค่ะ มีการเดินระบบท่อในคอนกรีตเพื่อง่ายต่อการดูแลรักษา Smell Protection เป็นระบบท่อน้ำที่แยกท่อระบายอากาศของท่อน้ำเสียออกจากกันเพื่อป้องกันกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ย้อนกลับขึ้นมาภายในห้อง ใช้ระบบประตูและผนังดูดซับเสียงและลดเสียงรบกวนจากภายนอกแบบ Insulated Wall ด้วยค่ะ ออกแบบได้คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริงทีเดียว

Siamese Rama 9

Siamese Rama 9

INTERIOR

ภายในโครงการจะมีห้องชุดแบ่งออกมาเป็นหลักๆ อยู่ที่ 4 แบบด้วยกันค่ะคือแบบ 1 ห้องนอน, แบบ 2 ห้องนอน, แบบ 3 ห้องนอนและแบบ Villa Duplex ซึ่งในแต่ละแบบ ยกเว้น Villa Duplex จะมีฟังก์ชั่นให้เลือกเพิ่ม 1 อย่างคือจะมีห้องแบบ Duplex ให้เลือกด้วยค่ะ ยกเว้นห้องแบบ Villa Duplex ที่จะมีเพียงแบบเพดานจะสูงให้เลือกแบบเดียวค่ะ

Siamese Rama 9

Siamese Rama 9

Siamese Rama 9

Siamese Rama 9

Siamese Rama 9

โดยรวมแล้วเรียกได้ว่าเป็นโครงการ Mega Project ที่ทำโครงการแนว Mixed-Use ออกมาได้น่าสนใจเลยทีเดียว ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นในชีวิตประจำวันอย่างห้างร้าน อาคารสำนักงานและที่พักอาศัย รวมถึงการเดินทางในอนาคตที่สะดวกสบายอย่างรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรฟม. ที่ห่างออกไปเพียง 350 เมตรจากโครงการเท่านั้น หากใครสนใจอย่าลืมแวะไปชมโครงการกันได้เลยนะคะ

…จบกันไปแล้วกับพรีวิวสั้นๆ ของโครงการ Siamese Rama 9 โครงการ Mixed-Use ใหม่ย่านพระราม 9 ไว้ด้วยนะคะ คิดว่าน่าจะถูกใจคนที่อยากได้คอนโดที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ในย่านพระราม 9 เลยทีเดียว …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก