พฤกษาเปิดตัวแบรนด์คอนโด CHAPTER นำร่อง 3 โครงการ 3 ทำเล ทอง “CHAPTER ทองหล่อ 25”, “CHAPTER จุฬาฯ-สามย่าน” และ “CHAPTER เจริญนคร-ริเวอร์ไซด์”

· ~ 1 min read

พฤกษาเปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับ High – end แบรนด์น้องใหม่ “CHAPTER” ของกลุ่มพฤกษาพรีเมียม เริ่มปีนี้ 3 โครงการ บน 3 Prime Location ได้แก่ แชปเตอร์ ทองหล่อ 25, แชปเตอร์ จุฬาฯ-สามย่าน และ แชปเตอร์ เจริญนคร-ริเวอร์ไซด์ รวมมูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท  ชูคอนเซ็ปต์ “Curated Living Experience” ที่พร้อมสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่เป็น City Lover และเป็น Lifestyle Seeker รวมทั้งมีความเป็น Modern Investor

 

Chapter จุฬาฯ-สามย่าน (ภาพที่ 2)
Chapter จุฬาฯ-สามย่าน

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท – พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้พฤกษาเปิดตัวแบรนด์พรีเมียมน้องใหม่ชื่อว่า “CHAPTER” เพื่อขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าระดับราคา 5 – 10 ล้านบาท ใน 3 ทำเล ได้แก่ CHAPTER ทองหล่อ 25, CHAPTER จุฬาฯ – สามย่าน และ CHAPTER เจริญนคร-ริเวอร์ไซด์ รวมมูลค่าโครงการกว่า 8,000 ล้านบาท

นางอรนุช อิติโกศิน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพรีเมียมแนวสูง บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แบรนด์ CHAPTER วาง position อยู่ระหว่างแบรนด์ Chapter one และ The Reserve มีความเป็นเอกลักษณ์ ชัดเจน และแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ  แม้แบรนด์ CHAPTER จะไม่ได้ตั้งอยู่บนถนนเส้นหลัก แต่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของในย่านนั้น ซึ่งเป็นเส้นถนนหรือเส้นทางลัดที่สามารถเชื่อมต่อไปยังจุดสำคัญต่างๆ ได้

Chapter จุฬาฯ-สามย่าน (ภาพที่ 4)
Chapter จุฬาฯ-สามย่าน

Concept ของแบรนด์คือ “Curated Living Experience” การสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ทั้งด้าน Lifestyle และการออกแบบดีไซน์โครงการที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เพราะเรารู้ว่ากลุ่มเป้าหมายเป็น Lifestyle Seeker โดย  แต่ละโครงการภายใต้แบรนด์ CHAPTER จะมีคาแรคเตอร์แตกต่างกันไปตามบริบทของทำเลที่ตั้งและกลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก

  • แชปเตอร์ ทองหล่อ 25 เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 288 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,828 ล้านบาท ในราคาที่ดีที่สุดกลางทองหล่อ เฉลี่ยเพียง 160,000 บาท/ตร.ม. 1 ห้องนอน แต่งครบ เริ่ม 5.5 ล้านบาท
  • แชปเตอร์ จุฬาฯสามย่าน เป็นคอนโดมิเนียมสูง 31 ชั้น ที่เป็น Freehold ใจกลาง CBD สามย่าน – สีลม เป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนยูนิตเพียง 181 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,351 ล้านบาท โดยจะเปิด Open House 25 – 26 พ.ค.นี้  แต่งครบ ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท
Chapter จุฬาฯ-สามย่าน (ภาพที่ 9)
แชปเตอร์ จุฬาฯ-สามย่าน
Chapter จุฬาฯ-สามย่าน (ภาพที่ 10)
แชปเตอร์ จุฬาฯ-สามย่าน
  • แชปเตอร์ เจริญนคร-ริเวอร์ไซด์ คอนโดมิเนียมติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาใจกลางเมือง (เจริญนคร – สาทร – ICONSIAM) สูง 43 จำนวน 1 อาคาร สูง 45 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และส่วนกลาง 1 อาคาร รวม 669 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,728 ล้านบาท จัดวางรูปแบบการพักอาศัยให้ใกล้ชิดและเปิดมุมมองรับวิวแม่น้ำทุกห้อง  พร้อมเปิดให้เข้าชมโครงการต้นเดือน มิ.ย. นี้ ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

พบกับคอนโด “CHAPTER” ทั้ง 3 โครงการได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร.1739 หรือ https://chapter.pruksa.com/

 

ทีมงานเก็บภาพห้องตัวอย่างของ Chapter Chula-Samyan มากฝากกันครับ

แชปเตอร์ จุฬาฯ-สามย่าน (ภาพที่ 1)

แชปเตอร์ จุฬาฯ-สามย่าน (ภาพที่ 3)

 

แชปเตอร์ จุฬาฯ-สามย่าน (ภาพที่ 5)

แชปเตอร์ จุฬาฯ-สามย่าน (ภาพที่ 2)

แชปเตอร์ จุฬาฯ-สามย่าน (ภาพที่ 4)แชปเตอร์ จุฬาฯ-สามย่าน (ภาพที่ 6)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก