Elio Del Nest (เอลลิโอ เดล เนสท์) คอนโด low rise ผสานชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ เพียง 750 เมตร จาก BTS อุดมสุข

· ~ 1 min read

[PR Advertorial]  ปัจจุบันพื้นที่สีเขียวเริ่มหาได้ยากขึ้นในการอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมในเมืองครับ  เนื่องจากราคาที่ดินและราคาอสังหาฯ ที่ปรับตัวสูงขึ้นมาก  ทำให้คอนโดมิเนียมในเมืองที่อยู่ตามแนวเส้นสุขุมวิทหลายแห่งคนที่ซื้อจะต้องจ่ายเงินแพง แลกมากับห้องพักและ facilities เพียงนิดหน่อยเท่านั้น  หาโครงการที่ราคาสมเหตุสมผลแต่ยังได้พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ยากเต็มที

เอลลิโอ เดล เนส

หนึ่งในโครงการที่สามารถทำออกมาแก้ปัญหานี้ได้สำเร็จ  ก็ต้องยกให้แบรนด์ Elio ของทางอนันดาครับ  หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับ Elio Sukhumvit 64 และ Elio Del Ray ซึ่งเป็น 2 โครงการแรกเมื่อหลายปีก่อน  โมเดลของ Elio จึงถูกนำมาใช้แพร่หลายเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่ต้องการคุณภาพชีวิตและการอยู่อาศัยที่ดี  เพราะว่าการอยู่คอนโดไม่ควรมีเพียงห้องสีเหลี่ยมแคบๆ แต่ควรตอบโจทย์การใช้ชีวิตในองค์รวม  โดยเฉพาะพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่และพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงามมีคุณภาพ

Elio Del Nest (ภาพที่ 1)

 

Elio Del Nest  จึงเป็นโครงการที่พัฒนาในคอนเซ็ปต์ของ Urbanest blending the urban life with nature โดยนำเสนอโครงการที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่  ในสไตล์รีสอร์ตคอนโด  มีส่วนกลางอย่าง Sky Pool ขนาดใหญ่พร้อมวิวพาโนราม่า และ Sky Fitness ที่ออกแบบด้วยเส้นโค้งดูสบายตา รวมถึงการเลือกใช้วัสดุโทนสีไม้เพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลายในการใช้งานให้รู้สึกเสมือนว่าทุกวันเป็นวันพักผ่อน

Elio Del Nest (ภาพที่ 2)

Elio Del Nest (ภาพที่ 3)

 

โครงการ เอลลิโอ เดล เนสท์ ตั้งอยู่บนที่ดินผืนใหญ่กว่า 10 ไร่ ในซอยอุดมสุข ห่างจาก BTS อุดมสุขเพียง 750 เมตร สามารถเข้าออกได้สะดวกทั้งถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์  รวมถึงเชื่อมต่อไปยังบางนา และมุ่งสู่ภาคตะวันออกได้ง่าย  โดย Elio Del Nest มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 1,470 ยูนิต แต่ได้วางผังในโครงการโดยกระจายความหนาแน่นออกเป็น 7 อาคาร และมียูนิตต่อชั้นสูงสุดเพียง 9 ยูนิต  ทำให้แต่ละชั้นยังคงความเป็นส่วนตัวไว้ได้มาก

เอลลิโอ เดล เนส (ภาพที่ 2)

 

ห้องในคอนโด Elio Del Nest มีตั้งแต่ 26-41.5 ตารางเมตร เป็นห้องที่ผ่านการคิดและออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุด  เพื่อความสุขของคนที่อยู่อาศัย  ซึ่งโครงการมีราคาเฉลี่ยเริ่มต้นเพียง 89,000 บาท/ตร.ม.*  พิเศษด้วยโปรโมชั่นพิเศษ อยู่ฟรี 2 ปี* พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

พิกัดที่ตั้งโครงการ >>  13.678762, 100.615861

สนใจเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง Elio Del Nest ได้ที่สำนักงานขายโครงการทุกวัน

สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-316-2222  เว็บไซต์ https://www.ananda.co.th/th/home

 

พิเศษ! ลงทะเบียนออนไลน์

รับรับส่วนลดเพิ่มอีก 30,000 บาท >> คลิกที่นี่

 

Elio-Del-Nest

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก