มินิพรีวิว โครงการชีวาวัลย์ ปิ่นเกล้า-สาทร [CHEWAWAN PINKLAO-SATHORN] คฤหาสน์หรูใหม่ย่านพุทธมณฑลสาย 1 จากชีวาทัย

· 2 min read

มินิพรีวิวบทความนี้พาไปดูข้อมูลโครงการคร่าวๆ ของ โครงการ ชีวาวัลย์ ปิ่นเกล้า-สาทร โครงการคฤหาสน์หรูโครงการใหม่ย่านพุทธมณฑลสาย 1 ของชีวาทัย ให้สังคมส่วนตัวขั้นสูงด้วยบ้านในโครงการเพียง 52 หลัง ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 333-432 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน 1 ห้องพระ 1 Family Area 1 ห้องแม่บ้าน 4-6 ที่จอดรถ สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนบรมราชชนนี, ถนนพระเทพฯ, ถนนราชพฤกษ์ และถนนกาญจนาภิเษกได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถเข้าไปยังสาทรได้ในระยะเวลาเพียงไม่นานอีกด้วยนะคะ ใครที่กำลังมองหาบ้านหลังใหญ่ อยู่ไม่ไกลจากเมืองมาก เข้า-ออกเมืองละดวก ใกล้ทางด่วน โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจทีเดียว

CHEWAWAN  PINKLAO – SATHORN
( ชีวาวัลย์  ปิ่นเกล้า-สาทร )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนพุทธมณฑล สาย1 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
  • ขนาดที่ดิน >>>  26 – 3 – 20.3 ไร่
  • ประเภท >>> บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
  • แบบบ้าน >>>
    • พรรณราย >> 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน 1 ห้องพระ 1 Family Area 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 333 ตารางเมตร
    • พรายแสง >> 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน 1 ห้องพระ 2 Family Area 1 ห้องแม่บ้าน 6 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 432 ตารางเมตร
  • ขนาดที่ดินเริ่มต้น >>> 100-190 ตารางวา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>> 25-40 ล้านบาท 
  • พิกัด GPS >>> 13.7734519, 100.4244467
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1260
  • LINE >>> https://line.me/R/ti/p/%40chewawan

CHEWAWAN Pinklao-Sathorn

LOCATION

โครงการบ้านเดี่ยวหรู ย่านพุทธมณฑล ชีวาวัลย์ ปิ่นเกล้า-สาทร ตั้งอยู่บนถนนพุทธมณฑลสาย 1 ที่สามารถเชื่อมไปยังถนนบรมราชชนนี, ถนนพระเทพฯ, ถนนราชพฤกษ์ และถนนกาญจนาภิเษกได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว รวมถึงสามารถวิ่งเข้าสู่ทางด่วนศรีรัชและสาทรได้ในเวลาเพียงไม่นานอีกด้วย

ส่วนทางด้านทำเลพุทธมณฑลสาย 1 จะเป็นพื้นที่สำหรับอยู่อาศัยเพื่อนบ้านโดยรอบส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นหมู่บ้านหรูอยู่รวมกันในบริเวณนี้ ซึ่งทำให้สามารถรับรองได้เลยว่าสังคมที่อยู่และสภาพแวดล้อมโดยรวมดูดีมากๆ ทีเดียวค่ะ

CHEWAWAN Pinklao-Sathorn

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ CHEWAWAN PINKLAO-SATHORN นั้นจะเป็นอาคาร Clubhouse 2 ชั้น ออกแบบมาในสไตล์ Modern Classic หรูหราไปด้วยรายละเอียดตามผนังและเสา สะท้อนความสง่างามอย่างมีเอกลักษณ์สู่สถาปัตยกรรมที่งามสง่าในทุกรายละเอียดท่ามกลางภูมิทัศน์ที่สวยงาม แสดงให้เห็นถึงรายละเอียดที่ทางผู้พัฒนาใส่ใจค่ะ  ภายในประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่, Fitness Center, Squash Room, Yoga Room, Sauna Room และสวนสาธารณะกระจายอยู่รอบๆ โครงการ

ในด้านระบบรักษาความปลอดภัยนั้นทางโครงการได้จัดให้การเข้าออกเป็นแบบ Double Gate Security ประตูเข้าออกโครงการ 2 ชั้นเพื่อความปลอดภัยสูงสุด และใช้ระบบ Easy Pass สำหรับลูกบ้านในการเข้า-ออกโครงการ  การนำสายไฟลงใต้ดินทั้งโครงการเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและสวยงาม ทั้งยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วย Automatic Sprinkler ไฟถนนและไฟสวนแบบ LED โซล่าเซลล์ค่ะ

CHEWAWAN Pinklao-SathornCHEWAWAN Pinklao-Sathornบ้านหรู พุทธมณฑลCHEWAWAN Pinklao-Sathorn

CHEWAWAN Pinklao-Sathorn

แบบบ้าน

แบบบ้านภายในโครงการ ชีวาวัลย์ ปิ่นเกล้า-สาทร มีให้เลือกอยู่ 2 แบบด้วยกันค่ะ คือ แบบพรรณราย และแบบพรายแสง ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 100-190 ตารางวา

 

เรามาดูกันที่แบบ พรรณราย กันก่อนเลยค่ะ บ้านมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 333 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน 1 ห้องพระ 1 Family Area 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถค่ะ

CHEWAWAN Pinklao-SathornCHEWAWAN Pinklao-Sathorn

 

ส่วนบ้านอีกแบบชื่อว่า พรายแสง ซึ่งเป็นแบบบ้านที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 432 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน 1 ห้องพระ 2 Family Area 1 ห้องแม่บ้าน 6 ที่จอดรถค่ะ

CHEWAWAN Pinklao-SathornCHEWAWAN Pinklao-Sathorn

CHEWAWAN Pinklao-Sathorn

CHEWAWAN Pinklao-Sathorn

… ชมกันไปคร่าวๆ แล้วนะคะสำหรับข้อมูลโครงการ ชีวาวัลย์ ปิ่นเกล้า-สาทร ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สุดหรูในย่านพุทธมณฑลสาย 1 อยู่ละก็ อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมโครงการได้เลยนะคะ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก