จะคนสายไหนก็แต่งห้องสวยได้ในราคาเบาๆ กับ Super Deal ! ฉลอง KONCEPT FURNITURE ครบรอบ 20 ปี

· 1 min read

[ADVERTORIAL]

 

เคยอยากแต่งบ้าน แต่งห้อง แล้วไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนไหมคะ  ?

 

เพื่อนๆ หลายคนอาจจะเคยอยากแต่งห้องอย่างที่ชอบ  ให้ออกมาเป็นตัวของตัวเองที่สุด เปิดดูรูปใน IG ก็สวย ดูใน Pinterest ก็เก๋  แต่ทำไมน้า…. เวลาจะไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์อย่างที่อยากได้มา  พอเอามารวมกันก็ดูแปลกๆ คุมงบประมาณไม่ได้อีกต่างหาก  ไปหาของจากที่นู้นที่นี่ก็ทำให้เราเสียเวลาชีวิตไปอีก แถมบางทีก็เสียเงินที่เยอะกว่าจากค่าใช้จ่ายแฝงต่างๆ  เรียกว่าเหน็ดเหนื่อยไปกับการช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์อย่างมาก

พอเจอ Pain Point แบบนี้ วันนี้เราเลยจะมานำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับทุกคน  ไม่ว่าจะเป็นคนสายไหน แนวไหน หรือจะบุคลิกยังไง ชอบเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องสไตล์ไหน ลองแวะมาดูที่ Koncept Furniture รับรองว่ามีให้เซตเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องสวยๆ เพื่อนๆ เลือกแบบได้ตรงความต้องการในราคาสบายกระเป๋าแน่นอนค่ะ  ตามเรามาดูกันเลยยย…

Koncept Furniture ครบรอบ 20 ปี

.

แต่ก่อนอื่น  ก็ต้องเริ่มจากการสำรวจตัวเองกันก่อนเลยค่ะ  จะได้รู้ว่าจริงๆ ตัวเรานั้นชอบแบบไหน บุคลิกยังไง เพราะถ้าได้เฟอร์นิเจอร์แบบที่ตรงใจเข้ากับเราก็รับรองว่าจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแน่นอนค่า

มาเริ่มต้นกันที่ สายแมนๆ หนุ่มมาดเข้ม สาวๆ ตามกรี๊ดกันก่อน แนะนำเป็นชุดเฟอร์นิเจอร์รุ่น Tyler เลยค่ะ ชุดนี้เป็นเฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้มที่ทาง Koncept เลือกใช้มาเป็นสีหลักอย่างสีเทาตัดกับลายไม้สีเข้ม ให้ลุคห้องดูแมนๆ เห็นความดิบของเฟอร์นิเจอร์แต่ละอย่าง สะท้อนความเป็นตัวคุณออกมาได้อย่างชัดเจน หนุ่มๆ ที่กำลังมองหาชุดตกแต่งห้องนอนใหม่น่าจะถูกใจชุดนี้กันมากทีเดียว

KONCEPT FURNITURE

KONCEPT FURNITURE

จะเห็นว่าการเลือกโทนสีของเฟอร์นิเจอร์ชุดนี้  นอกจากจะทำให้ดูแม๊นแมนแล้ว  ก็ยังเป็นสีทีเลอะยาก  ทำความสะอาดง่าย เหมาะกับหนุ่มๆ ยุคใหม่แน่นอนค่ะ

.

สาวๆ ยังไม่ต้องน้อยใจน้า Koncept ก็จัดชุดให้กับสาวๆ เช่นกัน สายเจ้าหญิง สวยหวาน มาทางนี้จ้า จะเป็นชุด Renesme ชุดห้องนอนที่มาพร้อมเตียงและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในสไตล์เจ้าหญิง มีสัดส่วนโค้งเว้าสวยงามราวกับเรือนร่างของหญิงสาวสุด Perfect เติมผนังสีพาสเทลอีกสักนิดรับรองลงตัว พร้อมช่องเก็บของมากมายที่ Koncept เข้าใจความต้องการของผู้หญิงเป็นอย่างดี หมดปัญหาไม่มีที่แขวนเสื้อผ้า ไม่มีที่เก็บของกันเลยนะคะ  ในเมื่อห้องสวยแล้ว เจ้าของจะไม่สวยได้ไง จริงมะ

KONCEPT FURNITURE

KONCEPT FURNITURE

อ่อ …  อยากให้ลองดูโต๊ะกลางของแบบ Renesme นะคะ  ความน่ารักอยู่ตรงที่มีการแบ่งช่องเก็บของที่เราอยากเอาไว้โชว์ให้ด้วย  พอปิดทับด้วยกระจกแล้วก็ทำให้สามารถใช้งานได้  ทำความสะอาดง่ายด้วย  ทีนี้อยากจะโชว์ความน่ารักของตัวเองยังไง  ก็ใส่เอาไว้บนโต๊ะกลางอวดเพื่อนๆ เวลามาเที่ยวที่บ้านกันได้เลยค่ะ

ชุดเฟอร์นิเจอร์ที่เราจะนำเสนอต่อมาเป็นของ สาย Minimal ค่า  สวยได้ง่ายๆ  ไม่ต้องเยอะมามุงดูตรงนี้เลยค่า เฟอร์นิเจอร์ชุดนี้ที่ Koncept คัดสรรมาให้เพื่อนๆ อย่างสวยงามมี 3 เซต ในชื่อ Backus, Bricko Davio และ Montar ค่ะ ทั้งหมดนี้เน้นออกแบบเรียบง่าย แต่ซ่อน Details น่ารักๆ ไว้ข้างในอย่างลงตัว เช่น ช่องเก็บของด้านล่างเตียง หรือจะเป็นที่วางของต่างๆ ชิ้นพอเหมาะบริเวณหัวเตียง ซึ่งก็ได้ทั้งเรื่องของความงามและประโยชน์ใช้สอยมาคู่กันเลยค่ะ  ใครชอบห้องที่ตกแต่งดูสว่าง โปร่ง โล่ง ทั้ง 3 เซตนี้น่าจะตอบโจทย์นี้ได้ดีเลยค่ะ

KONCEPT FURNITURE

การที่ชุดเฟอร์นิเจอร์แบบมินิมอลทั้ง 3 เซตนี้ออกแบบพื้นที่เก็บของเตรียมไว้ให้  ก็จะช่วยให้ได้ห้องแบบมินิมอลจริงๆ ที่ “ของไม่รก” หรือถ้ารก… ก็รกอย่างมีสไตล์นะคะ  อย่างชุด Bricko Davio ก็จะมีทั้งลิ้นชักใต้เตียง และช่องวางของตรงหัวเตียงด้วยค่ะ  ตู้แขวนผนังที่ได้มาในเซตก็จะมีหน้าบานทึบปิดให้เรียบร้อย  สวยงามค่า

 

KONCEPT FURNITURE

ของชุด Montar อยากให้ลองดูตรงหัวเตียงนะคะ  ช่องเก็บของจะออกแบบไว้เป็น 2 เลเยอร์ ทำให้เวลาตั้งของส่วนตัวก็สามารถสร้างสรรค์ลูกเล่นจากตำแหน่งการวางได้อย่างน่าสนใจเลยค่ะ  แล้วถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่ามีขอบขึ้นมานิดนึง เพื่อเอาไว้กันของหล่นลงมาตรงหัวนอนด้วย  เรียกว่าคิดดีไซน์มาเผื่อสำหรับการใช้งานจริงๆ แล้วค่ะ

KONCEPT FURNITUREKONCEPT FURNITURE

 

ช่องเก็บของต่างๆ ก็จะออกแบบแยกประเภทตามที่ใช้งานค่ะ  อย่างช่องโล่งที่เห็นก็เอาไว้ใส่ของชั่วคราวเช่นหนังสือที่อ่านค้างอยู่  ก็จะหยิบง่าย  มองจากด้านข้างก็เห็น  ส่วนสิ่งของส่วนตัวที่อยากให้ดูเรียบร้อยก็ใส่ลิ้นชักไว้ได้เลย

KONCEPT FURNITURE

 

ซึ่ง 1 ใน 3 ชุดนี้ มีเซตสำหรับคนที่มีงบประมาณไม่มากนักด้วยนะคะ เพราะชุด “Backus” ทาง Koncept จัดโปรโมชั่นมาในราคา 9,900 บาทเท่านั้นค่ะ  ถูกเว่อร์!

KONCEPT FURNITURE

.

ใครเป็นหนุ่มสาวสมัยใหม่ สายนำเทรนด์ รักความสนุกสนาน ชอบสีสันต่างๆ รอบตัวชุดเฟอร์นิเจอร์เซต Amsterdam และ Tanocz จะต้องเลิฟแน่นอน นอกจากจะสวยดูดีไม่ตกเทรนด์แล้วยังเต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอย พื้นที่เก็บของทั้งใต้เตียง บริเวณข้างตู้เสื้อผ้าที่ปกติจะปล่อยโล่งๆ ก็สามารถดัดแปลงมาเป็นโต๊ะเครื่องแป้งโดยไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะ เหมาะกับคนที่อยู่คอนโดมากๆ ค่ะ เพราะงั้นเฟอร์นิเจอร์จาก KONCEPT ไม่ใช่แค่สวยแต่รูปจูบไม่หอมนะจ๊ะ ทั้งสวยทั้งใช้งานได้จริง คุ้มค่าทุกตารางนิ้วที่ใช้วางเฟอร์นิเจอร์แน่นอน

KONCEPT FURNITURE

 

ใครที่มีของสะสมเก็บไว้โชว์เยอะๆ  ชุด Amsterdam นี่ตอบโจทย์นะคะ  เพราะว่าช่องเก็บของเยอะมากจริงๆ ทั้งตรงหัวเตียงที่มีชั้นโปร่งสำหรับเก็บของที่เอาไว้โชว์ความภูมิใจส่วนตัว  และตู้ทึบสำหรับเก็บของแบบที่นานๆ จะหยิบใช้สักที ไม่อยากให้มีฝุ่นเกาะ  แถมถ้าลองดูข้างๆ จะเห็นว่ามีช่องเล็ก ช่องน้อยเอาไว้ใส่ของได้จุใจทีเดียวค่ะ

KONCEPT FURNITURE

 

หรือถ้าใครของสะสมไม่เยอะ ชุด Tanocz ก็น่าจะเพียงพอด้วยสไตล์ เก๋ เท่ แบบเรียบๆ  แต่ก็ยังแอบดีไซน์ที่เก็บของตรงหัวเตียงไว้ให้อีกเล็กน้อยแบบเอื้อมมือไปหยิบเอาได้นะคะ

KONCEPT FURNITURE

 

KONCEPT FURNITURE

.

ดูชุดเฟอร์นิเจอร์แนวๆ ตามสมัยนิยมเหมาะกับหนุ่มสาวกันไปแล้ว คราวนี้เรามาลองดูชุดเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับคนบุคลิกสุขุมนุ่มลึก ดูเป็นผู้ใหญ่ สายจริงจัง ผู้ใหญ่ใจดี กันค่ะ ทาง Koncept เขาก็ใส่ใจตรงจุดนี้ เราจึงคัดสรรชุดเฟอร์นิเจอร์ Tyler Meudon มาให้เลือกหากันค่ะ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นไปทางสีเข้มๆ อย่างน้ำตาลเข้มทั้งเตียง ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งกันค่ะ คิดว่าน่าจะเข้ากันได้ดีกับอุปนิสัยของเจ้าของห้อง และยังให้ความรู้สึกสุขุม เป็นผู้ใหญ่ไปในทีเดียวด้วยนะคะ  เอาใจผู้ใหญ่ผู้รักความเป็นระเบียบด้วยลิ้นชักเก็บของพร้อมฝาปิดด้านหน้า ให้ห้องดูสวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อยไม่รกสายตา และช่องที่ซ่อนอยู่ในหัวเตียงที่สามารถวางนาฬิกาปลุก วางโทรศัพท์มือถือ หรือหนังสือไว้อ่านก่อนเข้านอนก็ดีไปอีกแบบค่ะ

KONCEPT FURNITURE

.

อย่างที่เราพาชมชุดเฟอร์นิเจอร์ที่เราคัดสรรมาให้เพื่อนๆ กันแล้วจะเห็นได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ของ Koncept ไม่ได้มีเพียงแค่สวยอย่างเดียวนะคะ แต่ทาง Koncept ยังใส่ใจในการออกแบบทุกๆ รายละเอียดให้เกิดประโยชน์ใช้สอยอย่างเต็มที่ มีช่องเก็บของที่ใส่ใจใน Details การใช้งาน เข้าใจผู้ใช้งานจริงและคำนึงถึงสำหรับบางคนที่มีพื้นที่ห้องจำกัดอีกด้วยค่ะ  อ้อ! แล้วทาง Koncept ยังใจดีจัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า Koncept ฉลองครอบรอบ 20 ปีด้วยโปร SUPER DEAL ลดทุกชิ้นทั้งร้าน พ่วงมาด้วยผ่อน 0% 4 เดือน แหมมม! โปรดีขนาดนี้คงต้องรีบไปโชว์รูมคอนเซ็ปต์กันแล้วนะคะ แถมพรีเซนเตอร์ยังหล่ออีกต่างหาก ❤ พลาดไม่ได้แล้ววววว

ว่าแต่ … ไม่รู้ต่อกับเก้าตัดสินใจกันได้หรือยัง  ไปดูคลิปนี้กันค่า…..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก