LPN เจาะทำเลทองย่านสุขุมวิท เปิดขายคอนโด Low rise ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101/1-ปุณณวิถี เริ่ม1.49 ลบ.

· ~ 1 min read

LPN ลุยทำเลฮอตย่านสุขุมวิท เตรียมเปิดขาย “ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101/1-ปุณณวิถี” คอนโดโลว์ไรส์เพียง 328 ยูนิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ The New Smart Fit สัมผัสความพอดีใหม่ ดีไซน์ลงตัวกว่าเคย คุ้มค่าทุกฟังก์ชั่น ที่ออกแบบด้วยหน้ากว้าง 5 เมตร ซึ่งจะเปิดขายกันในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้

ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101-1 (ภาพที่1)

 

โดยนายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า คอนโด ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101/1-ปุณณวิถี ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ที่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของย่านนี้ ที่แน่นอน่าราคาของที่ในปัจจุบันนั้นขยับไปตารางเมตรละมากกว่า 200,000  บาทแล้ว ให้การพัฒนาคอนโดมิเนียมโซนสุขมวิทมีการขยับออกมายังเขตรอบนอกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น พระโขนง อ่อนนุช ไปจนถึงย่านปุณวิถีและบางนา ด้วยปัจจัยด้านราคาที่ผู้บริโภคสามารถซื้อได้และการเดินทางคมนาคมที่สะดวกสบายด้วยระบบคมนาคมรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี สายสีเขียวส่วนต่อขยาย อ่อนนุช-แบริ่งที่น่าสนใจ พร้อมทั้งยังห่าง CBD ชั้นใน เช่น สีลม สาทร สยาม เพลินจิต ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 10- 20 นาทีเท่านั้น ส่วนเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมากมายให้เลือกสรรกัน

ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101-1 (ภาพที่10)

 

คอนโดลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101/1-ปุณณวิถี ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 101/1 ใกล้  BTS สถานีปุณณวิถีเพียง  3 กม. เนื้อที่ 3 ไร่ สูง 8 ชั้น ขนาดห้องชุด 24.00 – 44.00 ตร.ม. เป็นคอนโดมิเนียมขนาดเล็กเพียง 328 ยูนิต บนเนื้อที่ 3 ไร่ จึงเงียบสงบและเป็นส่วนตัวที่สุด ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท

ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101-1 (ภาพที่16)

 

พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ เช่น Co-Living Zone, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนสโซน และลานออกกำลังกายฟิตแอนด์เฟิร์ม ด้วยคอนเซ็ปต์ “The New Smart Fit” LPN จึงพัฒนาให้ทุกพื้นที่พอดีกับการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ตามแนวคิด  LPN Design  ห้องหน้ากว้างกว่า 5 เมตร เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ พื้นที่ครัวออกแบบให้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร

 

 

ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101-1 (ภาพที่9)

 

ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101-1 (ภาพที่7)

 

ลุมพินี-วิลล์-สุขุมวิท-101-1-ภาพที่15.jpg

 

ลุมพินี-วิลล์-สุขุมวิท-101-1

 

ส่วน Façade  รูปลักษณ์อาคารภายนอก  LPN ปรับรูปลักษณ์ใหม่เพื่อให้เหมาะกับคนเจเนอเรชั่นใหม่ด้วยสีสันสดใส ด้านงานบริหารหลังการขายเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” ตั้งแต่การอยู่อาศัยเองไปจนถึงซื้อเพื่อการลงทุน LPN มีฝ่ายบริการบริหารทรัพย์สินฝากขายเช่า (Tenancy & Agency Service) เพื่อเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนพร้อมบริการใหม่ๆ แก่ลูกค้า เช่น บริการจัดหาคนซื้อ-เช่าแบบครบวงจร, บริการตกแต่งห้องชุดพร้อมเช่า, บริการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด, บริการ Refinance และงานบริการยื่นตม. & ตรวจประวัติอาชญากรรม

ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101-1 (ภาพที่3)

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก