อนันดาฯ เผยยอดพรีเซลโครงการแรกของปี “ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย” สุดยอดทำเล 0 เมตร ติดรถไฟฟ้าสถานีสะพานควาย 4 วัน สร้างยอดขาย 1,120 ล้านบาท

· ~ 1 min read

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากที่ได้เปิดขาย “ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย” เป็นโครงการแรกของปีนี้ โดยสามารถทำยอดพรีเซล ในระยะเวลา 4 วัน ตั้งแต่เปิดจองผ่านทาง “Ananda Online Booking” ในวันที่ 23 พค. ที่ผ่านมาและ รวมกับงาน Pre-sales ในวันที่ 25-26 พ.ค. 62 ทางโครงการสามารถทำยอดได้ถึง 39% ของจำนวนที่เปิดขายในอาคาร A ที่มีจำนวน 369 ยูนิต คิดเป็นมูลค่าประมาณ 1,120 ล้านบาท

Pre-sale ideo Q พหล-สะพานควาย (ภาพที่2)

 

ซึ่งการเปิดตัวโครงการแรกของปีนี้ด้วยแบรนด์ ไอดีโอ คิว ที่เป็นเซ็กเม้นต์พรีเมียมของทางอนันดา อย่าง ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย ที่มีลูกค้าที่ให้ความสนใจมาเยี่ยมชมโครงการเป็นจำนวนมาก โดยกลุ่มลูกค้าจะเป็นลักษณะของ Real Demand ประมาณ 80% ซึ่งเป็นผู้อยู่อาศัยในบริเวณนั้น และมีความคุ้นชินกับพื้นที่มากอยู่แล้ว และอีกกลุ่มคือกลุ่มนักลงทุน ที่มองเห็นศักยภาพของทำเล โดยเฉพาะการที่ติดสถานีรถไฟฟ้าแบบ 0 เมตร ที่นับวันจะไม่สามารถหาทำเลแบบนี้ได้อีก โดยทั้งสองกลุ่มดังกล่าว มีความเชื่อมั่นในแบรนด์อนันดา ที่เป็นผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า พร้อมทั้งตัวโครงการนี้มีการออกแบบที่สวยงามตามสไตล์ ไอดีโอ คิว จึงทำให้เกิดการตอบรับที่น่าพึงพอใจ

Pre-sale ideo Q พหล-สะพานควาย (ภาพที่3)

โครงการ ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย (0 เมตร) บนที่ดินขนาดประมาณ 6 ไร่  มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,114 ห้อง มูลค่าโครงการประมาณ 10,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 5.5ล้านบาท  เป็นโครงการ High Rise สูง 39 ชั้น แบ่งเป็น 3 อาคาร อาคารเอ มีจำนวนห้อง 396 ห้อง อาคารบี มีจำนวนห้อง 287 ห้อง และอาคารซี มีจำนวนห้อง 431 ห้อง ทั้งยังมีร้านค้าปลีก 5 ร้าน จุดเด่นของโครงการ คือ ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย โดยมีคอนเซ็ปต์ในการพัฒนามาจาก Urban – Human – Nature (เมือง – คน -ธรรมชาติ) Urban – คือการเชื่อมต่อ 0 เมตรจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย Human – คือการเป็นโครงการที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของผู้อยู่อาศัย โดยจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวกประจำโครงการ รูปลักษณ์โครงการ หรือสังคมของผู้พักอาศัย ที่มุ่งเน้นถึงสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย Nature – คือการผสมผสานธรรมชาติเข้าไปในรูปลักษณ์การดีไซน์ของตัวตึก

Pre-sale ideo Q พหล-สะพานควาย (ภาพที่1)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก