VTARA 36 จัดโปรราคาพิเศษสุดๆ สำหรับ 5 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ

· ~ 1 min read

โครงการ VTARA 36 ตึกเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้ ในทำเลใจกลางเมืองอย่าง สุขุมวิท 36 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ สะดวกด้วยการเดินทางหลากหลายรูปแบบ สามารถเชื่อมต่อได้ั้ง ถนนสุขุมวิท ถนนพระราม 4 และยังใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนอีกด้วย

VTARA 36

 

ภายในโครงการเน้นจุดขายที่ความสงบเปรียบเหมือน ‘The Oasis of Sukhumvit’ ใครที่ได้เข้ามาจะรู้สึกได้ถึงความร่มรื่น สงบเงียบเหมาะแก่การพักอาศัย พร้อมทั้งจัดเต็มไปด้วย Facilities มากมายอัดแน่นด้วยคุณภาพคับแก้วอย่าง Emerald Lagoon Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือความยาวกว่า 40 เมตรปูพื้นด้วย Green Sukabumi กระเบื้องหินภูเขาไฟสีเขียวมรกตคุณภาพชั้น 1 จากบาหลี, Onsen แยกชายหญิง, Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน, Rooftop Garden สวนลอยฟ้าให้ลูกบ้านสามารถจัดปาร์ตี้เล็กๆ ได้และยังมีที่จอดรถ Supercar ติดตั้งกล้อง IP camera สามารถเห็นรถได้ตลอดเวลาผ่าน smart phone และ shuttle bus service รับ-ส่ง bts แบบ on-demand อีกด้วยนะ!  แอบกระซิบนิดนึงว่าทางโครงการมีการขายไปแล้วกว่า 95% แล้ว

VTARA 36VTARA 36VTARA 36VTARA 36VTARA 36VTARA 36

 

โปรโมชั่นพิเศษ!

สำหรับผู้ที่สนใจ ห้องหลุดโอน 1 ห้องนอนเริ่ม 3.89 ล้านบาท และ 2 ห้องนอนเริ่ม 5.8 ล้านบาทเท่านั้น! พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท* 5 ยูนิตสุดท้าย เหลือไม่กี่ยูนิตแล้วใครสนใจรีบติดต่อเข้าชมที่โครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. นะค้า

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ >> http://bit.ly/2Qrvgbb

หรือ โทรสอบถามข้อมูล 1298 ติดต่อ VTARA36

หรือที่ LINE@ >>  vproperty

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก