“เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (Veyla Natai Residences) วิลล่าริมทะเลสุดหรูในจ.พังงา รื่นรมย์กับความเงียบสงบ ที่มาบรรจบกับไลฟ์สไตล์ทันสมัย ในจังหวะและเวลาของตัวเอง

· 1 min read

บริษัท ไอเดียส์ 1606 จำกัด บริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ “เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (Veyla Natai Residences)” วิลล่าสุดหรูแบบฟรีโฮลด์ริมชายหาดนาใต้ จ.พังงา ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง อยู่ใกล้ธรรมชาติ เดินทางสะดวก ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียงแค่ 30 นาที โดยเป้าหมายของ บริษัทคือการนำเสนอดีไซน์ที่มีรสนิยมและการก่อสร้างที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมเพื่อรังสรรค์โครงการระดับพรีเมียมท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสงบและธรรมชาติที่สวยงาม ตั้งอยู่ในพื้นที่วิวทิวทัศน์ดีและอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก

เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (ภาพที่4)

 

เปิดตัวโครงการไปเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 62 ณ ดิ อพาร์ทเมนท์ โรงแรมปาร์ค ไฮแอท แบงคอก นำโดย ประภาวดี โสภณพนิช ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเดียส์ 1606 จำกัด, อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด , รัฐวุฒิ จันทร์ศรีตระกูล และ อัชฌานาท เกษพยัคฆ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาปนิก 49 เฮ้าส์ดีไซน์ จำกัด ที่ออกแบบสถาปัตกรรมภายในโครงการ

เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (ภาพที่1)-2

 

โครงการเวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส เป็นโครงการฟรีโฮลด์ มูลค่าโครงการกว่า 1.2 พันล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 5.8 ไร่บนชายหาดนาใต้ อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา อยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตเพียง 30 นาที มอบบรรยากาศที่สวยงามและเงียบสงบเป็นส่วนตัว มีทั้งความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ชายหาด และทะเลอันดามัน

เวลา-นาใต้-เรสซิเดนเซส-ภาพที่6.jpg

 

ภายในโครงการมีการออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในโดย บริษัท สถาปนิก 49 เฮ้าส์ ดีไซน์ จำกัด (Architects 49 House Design) และได้สนิทัศน์ สตูดิโอ (Sanitas Studio) รับหน้าที่ดูแลด้านภูมิสถาปัตย์ มีวิลล่าทั้งหมด 15 หลัง แบ่งออกมาเป็น 2 แบบ คือ Veyla Beach (เวลา บีช) วิลล่า 2 ชั้น พื้นที่ 615 ตารางเมตร วางตัวอยู่ด้านหน้าริมชายหาด และ Veyla Sea (เวลา ซี) วิลล่า 3 ชั้น พื้นที่ 585 ตารางเมตร ที่วางตัวอยู่ทางด้านหลัง วิลล่าทุกหลังหันหน้าออกสู่ทะเล ทำให้ได้รับวิวทะเลอันดามันแบบเต็มสายตา วิลล่าทั้งสองแบบมีจำนวน 3 ห้องนอน

เวลา-นาใต้-เรสซิเดนเซส-ภาพที่1.jpg

มีพื้นที่ส่วนกลางส่วนกลาง Veyla Sand (เวลา แซนด์) มีขนาด 530 ตารางเมตร ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริง อาทิ เช่น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาว 25 เมตร, จากุซชี่, พื้นที่ฉายภาพยนตร์กลางแจ้ง, ฟิตเนส, เลาน์จ ซันเดค มูนเดค บาร์ และนอกจากนี้ยังมีเชฟเทเบิลพื้นที่ที่เตรียมไว้สำหรับลูกบ้านที่อยากนำเชฟมารังสรรค์เมนูอาหารเองด้วย นอกจากนี้ยังมีการนำระบบ Home Automation เข้ามาใช้ตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบ Digital Solutions ที่ควบคุมทุกอย่างได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น อุณหภูมิ แสงไฟ ความชื้น และระบบอากาศหมุนเวียนภายในบ้านที่สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ

ซึ่งโครงการจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้และคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในสิ้นปี 2020  ราคาเริ่มต้นที่ 67 ล้านบาท

เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (ภาพที่5)

ภาพรวมการออกแบบโครงการ Veyla Natai Residences จะเป็นสไตล์ โมโนโครมาติค (Monochromatic) ภายใต้แนวคิด Craft Your Digital Life ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ และไลฟ์สไตล์ทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน และยังนำลวดลายที่เป็นอัตลักษณ์วิถีท้องถิ่นของงานทอและงานจักสานจังหวัดพังงา มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ สะท้อนผ่านเฟอร์นิเจอร์ งานผ้า งานไม้ รวมถึงกระเบื้องเซรามิกที่ผ่านขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานกับการเลือกใช้วัสดุที่มีความมันวาวมาเป็นตัวแทนของความเป็นดิจิทัลและความหรูหราอย่างลงตัว เกิดเป็นผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ ท่ามกลางวิวทะเลที่ไร้สิ่งกีดขวาง ความเงียบสงบอันเป็นส่วนตัว และอากาศบริสุทธิ์ของทะเลอันดามัน

เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (ภาพที่3)

 

สีหลักของโครงการเป็นสีเหลืองอมเทาแบบโมโนโทน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสีของผืนทรายบริเวณชายหาดนาใต้ ซึ่งมีเฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากชายหาดอื่น สร้างบรรยากาศแห่งความผ่อนคลาย เสริมการตกแต่งภายในให้มีกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ สื่อผ่านศิลปะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การนำวัสดุกระจกมาติดตั้งไว้ภายในบ้านพัก เพื่อสะท้อนแนวคิดเรื่องการผสมผสานระหว่างความทันสมัยแบบมนุษย์สร้าง (Manmade) และปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ อาทิ แสงอาทิตย์ แสงจันทร์ ดวงดาว รวมถึงหาดทรายของนาใต้และต้นไม้สีเขียว เข้าสู่ภายในโครงการ

เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (ภาพที่2)

 

นอกจากนี้ อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการสำรวจตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตในช่วง  2-3 ปีทีผ่านมามีโครงการวิลล่าระดับไฮเอนด์ออกมาขายไม่มากนัก เนื่องจากที่ดินริมทะเลเริ่มหายากและมีราคาสูง โครงการ เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส  สามารถมาตอบโจทย์ช่องว่างในการตลาดของปัจจุบันได้ เนื่องจากราคาที่น่าพึงพอใจ และทำเลที่ตั้งที่ติดทะเล ใกล้ธรรมชาติ มีความเป็นส่วนตัว เดินทางสะดวก ใกล้สนามบินและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และมีโอกาสในการทำไรในระยะยาว”

เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (ภาพที่8)

 

ก่อนหน้านี้บริษัทได้สร้างชื่อเสียงจากการประสบความสำเร็จของ 2 โครงการ ได้แก่ “เวลา เขาเต่า เรสซิเดนเซส” (VEYLA Khao Tao Residences) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในปี 2553 ได้รับรางวัล Thailand Property Awards ประเภท Best Condominium in Hua Hin และ “เวลา ชะอำ เรสซิเดนเซส” (VEYLA Cha Am Residences) อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ในปี 2558 ที่ได้รับรางวัล Best Residential Project ซึ่งบริษัทสร้างแบรนด์เวลาขึ้นเพื่อสื่อถึงความพยายามในการรังสรรค์โครงการที่เน้นบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายและใช้เวลาอยู่กับตนเอง นอกจากจะหมายถึงช่วงเวลาแล้ว คำว่า “เวลา” ยังมีอีกหนึ่งความหมายในภาษาสันสกฤตว่า “บ้านริมทะเล” อีกด้วย

เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (ภาพที่10)

รื่นรมย์กับธรรมชาติแสนพิสุทธิ์ ที่ซึ่งความเงียบสงบมาบรรจบกับไลฟ์สไตล์ทันสมัย ณ “เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส” วิลล่าสุดหรูติดชายหาดนาใต้ จ.พังงา ในราคาเริ่มต้นที่ 67 ล้านบาท รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.veylaresidences.com  หรือโทร.090 564 5551

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก